Bạn gái tỏ tình nhưng là tình yêu kiểu gì vậy?
Năm nay em 23 tuổi. Em và cô ấy cùng tuổi, gặp nhau trong cùng 1 công ty và cùng tổ. Lúc đầu 2 bọn em chưa quen chưa biết, 2 người cũng ở khác tỉnh cách nhau hơn 300km. Lúc đó em cũng chưa có tình cảm với cô ấy. Nhưng qua nhiều lần gặp rồi quen, lấy facebook của nhau và nhắn tin với nhau, lúc đó em cũng chưa bao giờ nghĩ là sẽ tiến tới với cô ấy vì tính cô ấy ít nói và hơi lạnh lùng.
Rồi một hôm ma xui hay sao mà cô ấy nhắn tin cho em và nói thích em, tỏ tình với em. Vì cô đơn lâu rồi chưa có người yêu nên em đồng ý rồi 2 đứa bọn em yêu nhau đến bây giờ cũng hơn 10 tháng. Nhưng mà từ lúc bắt đầu yêu nhau đến bây giờ em thấy cô ấy hay lảng tránh em và trong công ty cũng hay tránh mặt em, khi nào mà em rủ cô ấy đi chơi hay đi ăn cô ấy ít khi đồng ý, nói chuyện cũng rất dễ chán và không chú tâm có chuyện gì, buồn thì chưa bao giờ tâm sự với em. Nói nhiều thì bị chửi, vài ba lần em ngỏ lời chia tay thì lại không chịu. Giờ em phải làm thế nào ạ? Rất mong được sự phản hồi ạ. Em cảm ơn.
bạn gái tỏ tình, nhận lời vì cô đơn, yêu lạ lùng, thiếu quan tâm, không chia sẻ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Dường như em đang cảm thấy hoang mang với cách yêu của bạn gái. Rõ ràng là cô ấy chủ động ngỏ lời yêu em, nhưng đến khi tình yêu bắt đầu thì em lại không cảm nhận được sự nhiệt tình của bạn gái và có chút nào đó xa cách giữa hai người. Thế nhưng đến khi em muốn chia tay thì cô ấy lại không chịu. Một tình yêu vừa gần vừa xa như thế này là một dấu hỏi chấm rất lớn đối với em, chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn cảm nhận được điều đó.
Em đến với cô ấy là vì cô đơn, chưa có người yêu, còn cô ấy chắc cũng “chấm” em từ lâu rồi nên mới mạnh dạn "tấn công" em. Tuy nhiên, các em lại trái ngược nhau từ cách thể hiện tình yêu. Theo như em chia sẻ thì em luôn muốn hai người có thời gian, không gian ở bên nhau, nhưng bạn gái lại hay từ chối. Em cũng mong muốn được người mình yêu sẻ chia, tâm sự còn cô ấy lại im lặng, không nói gì. Có phải vì thế mà em cảm thấy tình yêu này đang bị nhạt nhẽo quá không nên em mới sinh ra chán nản. Có cũng như không có vì làm chung công ty mà cô ấy lại còn hay tránh mặt em. Đã 10 tháng trôi qua nhưng nếu tình hình cứ tiếp diễn như thế này thì ngày vui cũng chẳng được nhiều.
Em có nghĩ rằng do tính cách của bạn gái như vậy không? Mặc dù rất yêu em nhưng cũng không biết cách thể hiện ra, hoặc cô ấy cũng không thích mọi người biết về mối quan hệ của hai em. Em biết đấy, có những người thực sự lãng mạn trong tình yêu, luôn nghĩ mọi cách để mang đến sự mới mẻ với người mình yêu, nhưng có những người ngược lại, yêu là yêu đơn giản vậy thôi, họ chỉ cần gặp gỡ, ngồi cạnh bên nhau, thi thoảng nhắn tin, gọi điện mà họ nghĩ như vậy là đủ…Ban đầu em cũng nhận định tính cách của bạn gái là hơi ít nói và lạnh lùng, phải chăng điều đó cũng lý giải được phần nào cách cư xử của bạn gái. Mà cũng biết đâu em cũng chưa dò được tần số của bạn cô ấy, bởi vậy giữa hai em vẫn chưa thực sự hiểu nhau. Chỉ có giao tiếp mới khiến cho con người xích lại gần nhau, bởi vậy em hãy chia sẻ những điều mà em cảm thấy chưa hài lòng, những mong muốn của em để xem bạn ấy phản ứng và giải thích ra sao. Còn nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn, em cứ chán dần rồi chăm chăm tìm cớ để chia tay thì tình yêu ấy cũng chẳng thể bền lâu được.
Các em hoàn toàn có quyền biểu đạt những mong muốn của bản thân và theo cách nhìn nhận của chuyên gia thì những điều em muốn xây dựng cũng là những thứ mang tính chất tích cực. Một tình yêu muốn tiến tới tốt đẹp thì cần có sự cố gắng vun đắp của cả hai người, cùng nhau thay đổi để cùng mang đến những phút giây hạnh phúc cho nhau. Chị chúc em sớm gỡ rối được những khúc mắc ở trong lòng và có được tình yêu đẹp em nhé!
Uống thuốc phá thai được 5 ngày lại quan hệ thì có thai không?
Em uống thuốc phá thai được 5 ngày. Vợ chồng em có quan hệ nhưng để ngoài không cho vào âm đạo...
siêu âm thai, độ mờ da gáy, nguyên nhân, điều trị, cuasotinhyeu
Hôm qua em có đi đo độ mờ da gáy của thai nhi là 3.9mm .Chưa có xét nghiệm máu
xét nghiệm hiv, quan hệ, gái mại dâm, lây nhiễm, cuasotinhyeu, triệu chứng, đau cổ
Chào bác sĩ, ngày 12/4 em quan hệ với gái mại dâm có sử dụng bao cao su.
cau so tinh yeu, hiv ám ảnh, phơi nhiễm, quan hệ, tình dục, thuốc, dự phòng, tâm lý, tâm thần.
Kế từ đó đến giờ mỗi ngày em đều sống trong lo lắng, mọi thứ chỉ có nghi ngờ và lo lắng. Em không...
Núm vú chỉ như "hạt đỗ" khi đã 18 tuổi!!!
Cháu là nữ, năm nay 18 tuổi, cháu có thắc mắc cần được bác sĩ giải đáp ạ. Cơ thể cháu đang trong...
tư vấn tâm lý, có con riêng, lĩnh nghĩa vụ, ảnh hưởng công việc, gia đình ngăn cản, quyền chăm nuôi con
Tuy nhiên, trước khi tôi đi lính 2 năm tôi và bạn gái có con với nhau nhưng gặp sự phản đối từ 2...
U cục không đau ở ngực có phải là dấu hiệu của ung thư vú không ?
Cháu năm nay 17 tuổi, ở dưới ngực phải của cháu có xuất hiện một cục, sờ vào thì không đau, bên...
Nội dung khác
tỏ tình, bạn cùng lớp, lạnh nhạt, cuối năm học, có nên tỏ tinh
Một chút rồi lại một chút, chẳng biết đã thích bạn ấy từ lúc nào. Khi nhận ra cảm xúc đó thì hành...
18:34 - Tâm sự
Cách nấu súp bò băm ăn sáng vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng
Thịt bò được xem là loại thực phẩm có hàm lượng chất đạm cao, chế biến món ăn đa dạng, phong phú...
15:04 - Tin tức
Hôn nhân rạn nứt, Chồng ngoại tình, Chồng đau khổ, chia tay người cũ.
Em đã nhắn tin cho người yêu cô ta, nhưng rồi em nhận được tin nhắn từ chồng em là: “sao em lại...
12:05 - Tâm sự
chuẩn men, quý ông, cua so tinh yeu
Công việc bận rộn, cuộc sống căng thẳng có thể làm đàn ông dễ dàng quên đi việc chăm sóc cho sức...
09:02 - Tin tức
3 cách làm sữa hạt không cần máy làm sữa hạt chuyên dụng
Dạo gần đây, phong trào làm sữa hạt tại nhà càng trở nên phổ biến hơn với đông đảo chị em phụ nữ...
15:35 - Tin tức
Nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi 14 tỷ đồng để từ thiện khẩn cấp cứu trợ đồng bào miền Trung, nhưng tiền lãi phát sinh lại ngang tiền lãi gửi tiết kiệm có kỳ hạn 6 tháng?
Việc cứu trợ bão lũ mang tính cấp bách không thể để dài hạn được cho nên xét về mặt logic, người...
13:35 - Tin tức
Phá kỷ lục thế giới, về thời gian ngồi bồn cầu, cửa sổ tình yêu.
Mới đây, ông Jimmy De Frenne, 48 tuổi, đến từ Bỉ đã lập kỷ lục thế giới mới về thời gian ngồi lâu...
20:02 - Tin tức
vú, sự thay đổi vú bình thường, cấu trúc vú, sự phát triển tuyến vú, quầng vú, núm vú
Về mặt giải phẫu, vú thật sự là hai cấu trúc có hình dạng như một cái ụ mỡ bắt đầu phát triển ở...
20:05 - Kiến thức
hôn nhân gia đình, vợ ngoại tình, tâm sự đàn ông, ngoại tình
Tôi làm khoa học, sống nội tâm và hay suy nghĩ. Vợ làm văn phòng, sales nên khác tôi nhiều trong...
13:35 - Tin tức