Bạn gái vui vẻ với tất cả mọi người nhưng với người yêu thì "ngược lại"
Em chào chương trình ạ.
Em và bạn gái cũng đã quen nhau được hơn 1 năm, nhưng dạo gần đây tình cảm không còn được như ý muốn ạ. Thường xuyên có những cãi vã về 1 số vấn đề dù là rất nhỏ và đơn giản. Em không hiểu tại sao nhưng cô ấy rất vui vẻ, hòa đồng với mọi người nhưng lại hay cáu gắt, bực bội với em. Nhiều lần nói chuyện với nhau về 1 vấn đề nào đó, em chỉ là muốn nói ra hướng suy nghĩ của em và khuyên cô ấy nhưng cô ấy lại trở nên cáu gắt và phản ứng mạnh với em, thế là lại nổ ra sự mâu thuẩn giữa hai người. Trong khi em không có ý chỉ trích hay gì nhưng cô ấy lại như vậy. Và đó là 1 vấn đề em rất lo ngại.
Thứ hai là chuyện gần đây em phát hiện bạn gái em nhắn tin với một người anh không phải là họ hàng của cô ấy, nói thật thì em cũng biết anh đó. Anh đó từng làm chung trong đoàn trường cấp 3 với bạn gái em, cô ấy bảo quý anh ấy với chơi cũng thân nên em cũng có lần gặp. Nhưng dạo gần đây em cảm thấy cô ấy nhắn tin cho anh ấy nhiều, thân mật và ngay cả em cô ấy cũng ít nhắn tin lại. Có nhắn thì cũng chỉ 1, 2 câu nhờ vả việc bài tập hay là gì khác. Dần dần làm em cảm thấy lo và sợ ạ.
Em hiện đang rất bối rối là nguyên nhân và và cách khắc phục sự cố trên như thế nào ạ? Mong chuyên gia có thể tư vấn cho em được không ạ? Em cảm ơn.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Các em đã quen nhau hơn một năm nhưng dạo gần đây em thấy tình cảm của bạn gái dành cho em không còn được như trước nữa, thay vào đó bạn thường xuyên có những biểu hiện không vui vẻ, ít nhắn tin lại với em nhưng lại nhắn tin nhiều cho một người anh khác. Trước diễn biến tình cảm như thế này, em đang cảm thấy rất lo lắng. Chuyên gia trang cuasotinhyeu.vn sẽ chia sẻ vấn đề này cùng em nhé!
Em không nói cụ thể năm nay các em bao nhiêu tuổi nhưng theo như những gì em gửi tâm sự về chương trình, chị hiểu rằng các em vẫn còn đang đi học đúng không vì em nói rằng giờ đây bạn gái chỉ nhắn tin cho em nhờ vả việc bài tập, hoặc chỉ có bạn gái em đang học cấp 3 còn em đã ra trường rồi. Trước việc bạn gái có những thay đổi như vậy, chị hiểu bản thân em sẽ cảm thấy hụt hẫng và rất buồn. Ai chẳng mong chuyện tình cảm được đi lên khi tình yêu đang đẹp, vậy nên khi em cảm nhận có nhiều điều bất thường, em cũng đã cố gắng làm mọi cách để cải thiện nhưng đổi lại mọi việc vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi tích cực. Mà nếu cứ tiếp diễn như thế này thì lòng em sẽ không yên bởi những câu hỏi, suy đoán cứ xuất hiện ở trong đầu.
Liệu rằng trong quãng thời gian qua, có khi nào em làm điều gì khiến cho bạn gái cảm thấy không hài lòng hoặc hiểu nhầm điều gì đó? Trước đây bạn gái đã từng phàn nàn điều gì về em không, như: trách em vô tâm, không để ý đến những ngày đặc biệt, hoặc không thích ở em sự nóng nảy, hay chỉ trích…Đã khi nào em nói cho bạn gái hiểu được cảm giác ở trong lòng em ra sao khi bạn ấy có thái độ với em trái ngược hẳn với mọi người. Em cũng nên bày tỏ cảm xúc, nói chuyện nhẹ nhàng để bạn gái thấu hiểu được cảm giác trong lòng em ra sao, rồi sẽ có một lúc nào đó bạn ấy cũng sẽ nhìn nhận lại thái độ của bạn đối với em là không nên nếu như mọi chuyện hết sức đơn giản, không có gì đáng để cáu giận. Còn việc bạn em nhắn tin thường xuyên với một người bạn nam khác, cô ấy có giải thích với em là vì công việc bắt buộc phải liên lạc hay còn là tình cảm gì khác nữa. Nếu em ghen tuông trong trường hợp này cũng chưa đúng vì biết đâu họ cũng chỉ coi nhau như anh em, bạn bè. Em cũng cần phải cư xử hết sức khéo léo, tế nhị kẻo bạn gái cảm thấy ngột ngạt em nhé.
Một khi bạn gái đã có cách thể hiện như vậy thì đương nhiên bạn ấy sẽ có những lý do, chỉ có điều có sẵn sàng chia sẻ với em hay không. Trước hết hãy tự nhìn nhận lại xem em cần điều gì phải thay đổi từ phía bản thân mình thì hãy cố gắng khắc phục, sửa đổi nhé. Bên cạnh đó, nếu thái độ của bạn gái dành cho em vẫn không có nhiều cải thiện, thì em cũng nên đề nghị tới cô ấy một buổi nói chuyện thẳng thắn, còn bạn gái không hợp tác thì em cũng nên tự đưa ra quyết định để hai người có một khoảng thời gian để suy ngẫm lại chuyện tình cảm. Chị chúc em sớm giải quyết được chuyện khúc mắc này nhé!
cua so tinh yeu, đơn phương, có chủ, hoa, đập chậu, cướp hoa, âm thầm, theo sau, chấp nhận.
Lúc đó em đã quyết định tỏ tình với cô ấy và đã bị cô ấy từ chối khéo nói là khoảng cách quê của...
mâu thuẫn, giận hờn, thay đổi, chia tay, tình cảm, cơ hội, tôn trọng, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em muốn gặp anh để nói chuyện rõ ràng và mong anh ấy bỏ qua cho em, cho em 1 cơ hội lần...
viêm gan b, xét nghiệm, chỉ số, hbsag, anti hbs, miễn dịch, tiêm phòng
Xin vui lòng cho em hỏi về kết quả xét nghiệm miễn dịch sau đây ạ: HBsAg 0.20 NONREACTIVE
mang thai, chậm kinh, 1 vạch, qh không an toàn, thuốc đau dạ dày, cuasotinhyeu.
lúc qh lần thứ 2 bọn em không dùng bao, nhưng bạn trai em vào khoảng 1 chút là lấy ra (chưa tới...
ngoại tình, tha thứ, niềm tin, tình yêu đủ lớn, khó khăn, yếu tố tác động, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, bọn em ly thân nhưng thỉnh thoảng vẫn qua lại với nhau (cô ấy thuê phòng trọ đi làm...
canh trứng, chu kỳ, kích thước, siêu âm, đau bụng, trứng rụng, quan hệ, cuasotinhyeu
Em canh trứng để có con, ngày thứ 10 của chu kỳ canh kích thước đạt 12×10mm, bác sĩ hẹn ngày 13...
Khi nào nên dừng tránh thai để dễ có con nhất ?
Em hiện 29 tuổi, mới lập gia đình. Em dự định khoảng đầu năm 2022 ( Nhâm Dần), để hợp tuổi ba mẹ
Đã sinh được 6 tuần mà " cô bé " vẫn bị ra máu đỏ tươi ???
Em vừa sinh được 6 tuần nhưng vẫn còn bị ra máu âm.đ ạ. Lượng máu lúc ít lúc nhiều nhưng máu có...
Nội dung khác
Con trai của MC chuyển giới nổi tiếng đi học bị bạn trêu: “Mẹ mày từng là đàn ông”, cậu bé đáp đúng 1 câu khiến cả lớp im bặt
Một lần nọ, con trai Julian của Kim Tinh đi học và bị bạn nói thẳng mặt: “Mẹ mày từng là đàn ông...
08:42 - Tin tức
cha mẹ, con cái, tình yêu, gia đình
Đôi khi, cha mẹ thất bại trong việc thể hiện tình yêu với con cái hay nói cách khác, cha mẹ không...
08:05 - Tin tức
Không đáng, để buồn, vì một người đã rời xa, cửa sổ tình yêu.
Cuộc tình nào rồi cũng đến hồi kết thúc, chỉ là kết thúc theo cách vui vẻ hạnh phúc hay là kết...
19:35 - Tin tức
Cà phê, Countdown, Hà Nội, cửa sổ tình yêu.
Thay vì chen lấn trong dòng người đông đúc, 4 quán cà phê dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn để...
18:35 - Tin tức
cúng Rằm tháng 7, Vu Lan báo hiếu, lễ vu lan, chuẩn bị đồ cúng
Nhà nghiên cứu văn hóa tâm linh Nguyễn Đức Hiển, Viện nghiên cứu Văn hóa tín ngưỡng Việt Nam cho...
12:05 - Tin tức
kích thích uy lực phòng the, kích thích ham muốn yêu, Tình dục hôn nhân, cua so tinh yeu
Để kích thích uy lực chốn phòng the tiềm ẩn trong mỗi quý ông, các bà vợ nên áp dụng những mẹo...
16:02 - Tin tức
Trẻ mắc tay chân miệng tay vọt, Bộ Y tế yêu cầu khẩn cấp
Bộ Y tế vừa có công văn khẩn gửi UBND các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường...
10:35 - Tin tức
matcha, bánh ống, bánh crepe, Bánh đúc, ăn cả thế giới, bánh bò nướng, cua so tinh yeu
Tổng hợp những món bánh xanh lè lè siêu mát mắt tại Sài Gòn
13:02 - Tin tức
Dùng điện thoại trước khi ngủ nhớ làm đủ 5 điều quan trọng này để không tàn phá não bộ
Nếu bạn có thói quen dùng điện thoại trước khi đi ngủ, hãy ghi nhớ những điều dưới đây để bảo vệ...
11:28 - Tin tức