Bản năng người đàn ông "vẫy gọi" mà bạn gái lại cấm...
Em năm nay 18 tuổi, em và bạn gái cũng quen nhau 3 năm và yêu nhau được 6 tháng. Có những lần ngồi trong phòng riêng nó chuyện và động chạm thân thể nhưng sau 1 lần em có động đến bộ phận sinh dục cô ấy thì bây giờ cô ấy cấm em động đến người cô ấy vì lý do cô ấy sợ.
Nhưng về góc cạnh của một người con trai thì em cũng biết là chưa chín chắn để có quan hệ tình dục và em cũng tự giới hạn bản thân ở mức động chạm. Giờ cô ấy cấm động chạm thân thể, theo bản năng của người đàn ông thì em thấy khá khó chịu với cách làm của người yêu em.
Em xin ý kiến chuyên gia là em nên xử lý làm sao để êm đẹp ạ. Em cảm ơn!!!

Chào em!
Như những gì em tâm sự trong thư, tôi biết rằng em đang thực sự khó chịu với cách làm của người yêu khi em cũng tự biết giới hạn bản thân ở “mức đụng chạm” chứ không phải là quan hệ tình dục vì em biết chưa thực sự chín chắn để làm như vậy. Em mong muốn làm như thế nào để mọi chuyện “êm đẹp” – có phải là em mong muốn cô ấy đáp ứng nhu cầu “đụng chạm” của em? Tôi và em sẽ cùng bàn luận về vấn đề này.
Có thể em cũng biết: Tình dục được coi là như cầu bản năng con người nên chúng ta không thể chối bỏ nó những ranh giới mà chúng ta không thể vượt qua. Nhưng vì đây là những cử chỉ, biểu hiện của tình yêu - mối quan hệ có hai người. Vậy nên cần thiết phải có sự đồng tình của cả đôi bên thay vì mong muốn được thỏa mãn, ích kỉ của một phía. Thực ra, khi yêu nhau đến một thời gian nhất định, mọi cảm giác ôm, hôn đã quá thường nhật thì bao giờ người ta vẫn có khao khát muốn gần gũi, “đụng chạm” người yêu mình, đặc biệt là ở các bạn nam. Đó là một hiện tượng sinh lý bình thường. Vì thế hành động của em không phải là xấu, nhưng việc bạn gái không mong muốn lại là một lập trường riêng của bạn ấy nên bạn gái lo lắng về việc đụng chạm quá thân mật giữa hai em cũng là điều dễ hiểu thôi. Vì ở độ tuổi của em thì việc đụng chạm có thể dẫn đến việc quan hệ tình dục chỉ là một khoảng cách rất mong manh mà dù khi “lý trí” em tự đặt ra giới hạn như thế nào thì lúc đó cũng dễ bị “mất kiểm soát”.
Với các bạn nữ việc “cho đi” hay đụng chạm cơ thể của họ thì cả là một vấn đề cần cân đo đong đếm. Bởi lẽ, thực tế trong dù cuộc sống đã hiện đại nhưng vẫn nặng về mẫu người con gái còn “trong trắng” hay không còn “trong trắng”. Có thể bạn gái em sợ rằng tình yêu giữa hai em chưa đủ lớn, đủ chắc chắn để tiến xa hơn một bước. Và có thể cô ấy sợ nếu sờ soạng rồi thì tiếp đó sẽ có những hành động khác trong khi cô ấy chưa sẵn sàng. Hơn nữa với độ tuổi này thì việc bạn gái em cấm cản em cũng có thể là điều tốt cho cả hai em. Em nên hiểu và thông cảm cho cô ấy thay vì tỏ ra khó chịu và đòi hỏi em ạ.
Nếu như em thật lòng yêu cô ấy, em nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng với cô ấy. Em có thể nói lên những suy nghĩ của em và lắng nghe xem ý muốn của cô ấy. Nếu như cô ấy không hài lòng với việc “đụng chạm” thì em nên tôn trọng và hiểu cho cô ấy. Bởi lẽ nếu em càng cố gắng bắt cô ấy gượng ép theo ý em thì vô hình hành động đó không phải là “yêu” nữa và chắc chắn cô ấy sẽ có cái nhìn khác về em. Hơn nữa, những lần hẹn hò cả hai có thể đến những nơi công cộng nhưng vẫn lãng mạn như đi xem phim, đi dạo phố, đi ăn các món ăn ven đường như vậy là cách các em hâm nóng tình yêu tránh đi sự nhàm chán nhưng quan trọng nhất là bản thân em phải kiềm chế được "bản năng" của mình.
Chúc em luôn hạnh phúc và có một tình yêu trong sáng!