Bận ôn thi thì bận, nhưng cũng cần dành thời gian cho tớ chớ
Cháu chào chương trình ạ! Cháu là nữ và cháu có đang quen một bạn trai. Bọn cháu yêu xa ạ. Bạn trai ấy thích cháu trước ạ. Nhưng dạo gần đây bạn ý bận ôn thi. Gia đình cũng áp lực nhiều nên chắc bạn ý tập trung cao độ vào ôn thi. Nhưng cháu thấy buồn nhất là cậu ý cả ngày sáng đi học sớm, trưa về mệt ngủ tới chiều đi học luôn, tối về bạn ý cũng không nhắn tin hỏi han gì cháu cả. Cháu có nhắn trước thì bạn ý bảo ''đang học bài, tí nhắn tin''.
Trước giờ bạn ý chưa bao giờ nhắn tin kiểu ngắn ngủn vậy với cháu, thậm chí ''tí nhắn tin'' của bạn ý là bạn ý học hành rồi ngủ luôn tới sáng. Cháu biết sẽ là rất ích kỉ nếu bạn ý đang tập trung ôn thi cho 2 tháng cuối mà cháu còn bắt bạn ý quan tâm hỏi han này nọ như lúc mới quen, nhưng cháu muốn nói chuyện với bạn ý một xíu mà một ngày bạn ý không dành ra một chút thời gian để nhắn tin hỏi han cháu thậm chí cháu không nhắn chắc bạn ý quên luôn cháu tồn tại. Cháu rất buồn ạ. Cháu rất thông cảm nếu bạn ý nhắn tin hỏi han cháu 1 xíu thôi vào buổi tối hay trưa dù chỉ là tin nhắn kiểu '' Nay anh mệt quá. Em mệt không. Nay em như thế nào. Xíu anh phải học bài. Sắp thi rồi nên không dành thời gian nhiều cho em được. Mình nhắn tin xíu thôi nhé'', cháu chắc chắn sẽ không làm phiền. Cái cháu cần là cháu muốn biết bạn ý còn quan tâm cháu còn biết cháu có vị trí trong lòng bạn ý. Bạn ý là con trai mà sao cứ không thấy cháu nhắn tin trước là bạn ý cũng không nhắn luôn.
Người ta nói '' không có người đàn ông bận rộn mà chỉ là người ta có muốn dành thời gian cho bạn hay không thôi'' và hình như cháu thấy bạn ý không có yêu thương gì cháu cả. Nhưng một cái lạ là bạn ý lúc mà nhắn tin thì luôn nói '' mãi yêu'' , ''anh nhớ em lắm'' , như thể bạn ý rất yêu mến cháu. Cháu không hiểu rốt cuộc bạn ý là như thế nào nữa. Miệng thì nói thương mà một ngày không dành ra chút thời gian hỏi han có khi còn quên luôn. Cháu định không liên lạc với bạn ý hoàn toàn 2 ngày để cháu xem lại mối quan hệ này. Cháu rất hoang mang không hiểu mình có đang bị mấy lời ngon ngọt của bạn ý lừa dối không nữa ạ. Cháu mong chương trình sớm tư vấn cho cháu để cháu có thể ứng xử tốt nhất trong tình huống này ạ. Cháu không muốn ra đi rồi lại hối tiếc.Cháu cảm ơn chương trình ạ.
Array
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ tại đây
Tư vấn trực tiếp với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 08868 04588 (có trả phí)

Cô chào cháu. Cô hiểu được những băn khoăn trong lòng cháu lúc này. Ai khi yêu cũng đều mong muốn được người yêu quan tâm, hỏi han, động viên, nhưng những điều ấy cháu càng chờ đợi thì lại càng cảm thấy hụt hẫng. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ gỡ rối giúp cháu vấn đề này nhé!
Cháu cũng đã nhìn ra vấn đề rồi đấy, đây là thời điểm nước rút với bạn trai của cháu, chỉ còn hai tháng cuối thôi là bạn ấy sẽ phải đứng trước một kì thi rất quan trọng nên đương nhiên người ta sẽ phải tập trung cho việc ôn thi rồi. Sau này khi đứng trước một kì thi quan trọng như bạn trai thì cháu cũng sẽ cảm thấy áp lực lắm, thậm chí chỉ mong thời gian trôi chậm lại để có thêm thời gian củng cố kiến thức, luyện tập. Trong khi đó, các cháu cũng đã mất một quãng thời gian dài do ảnh hưởng của dịch Covid, nên việc học cũng sẽ bị gián đoạn, đa số học sinh cuối cấp ai cũng cảm thấy lo lắng và quyết tâm dốc hết thời gian để tập trung ôn thi cháu ạ. Chưa kể đến, thời gian này có thể bố mẹ bạn ấy cũng sẽ sát sao hơn nên bạn ấy sẽ không có thời gian để nhắn tin hay vào mạng giống như trước.
Cô hiểu cháu đã có những sự trống trải cũng như mong chờ tin nhắn tình cảm của người ấy. Nhưng cháu thấy đấy, bạn ấy vẫn nói được những lời tình cảm với cháu đấy thôi. Thời điểm này, nếu cháu muốn tốt cho bạn ấy thì tốt hơn hết cũng đừng nhắn những tin nhắn kiểu giận hờn, trách móc với người ta, để cho người ta thoải mái tinh thần để ôn thi. Cháu có thể động viên, khích lệ bạn ấy cố gắng nhưng cũng trong chừng mực nhất định thôi, bởi bạn ấy cũng không có thời gian để phân tâm đâu. Cứ giữ mối quan hệ bình yên, và cháu cũng hãy tập trung vào học hành để lấp đi chỗ trống trong lòng khi đó cháu cũng sẽ không bị quá buồn về chuyện tình cảm. Đợi một thời gian nữa khi bạn ấy thi cử xong xuôi, có kết quả thì khi đó hãy tính tiếp cháu nhé!
Các cháu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, đừng để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến việc học. Cô chúc các cháu luôn vui vẻ, học tập tốt!
Array