Bạn trai chỉ thích ... "vượt rào"
Em xin chào Cửa Sổ Tình Yêu. Em hiện tại đang quen một anh hơn em 5 tuổi, em đang là sinh viên năm 3. Anh và em vừa yêu nhau được 2 tháng. Hai người cùng sống và làm việc tại Đà Nẵng, nhưng do thời gian dịch nên em về quê, còn anh vẫn đang làm tại Đà Nẵng. Chúng em quen nhau được 1 tháng, anh dẫn em về quê nhà anh chơi, ra mắt với gia đình, bà con, bạn bè. Em biết rõ là anh nghiêm túc với em, anh không lăng nhăng hay gì cả. Nhưng anh luôn muốn đi quá giới hạn , em nói em chưa sẵn sàng, anh cũng bảo không ép em, nhưng khi nói chuyện thì anh lại sẽ tìm cách để em thay đổi suy nghĩ của em. Em đang băn khoăn là có nên làm theo mong muốn của anh không? Em chỉ muốn dành điều đó cho người con trai mà em cưới làm chồng. Em còn đang suy nghĩ về công việc, gia đình,...mọi thứ xung quanh anh và tính cách của anh, xem thử em có thể đến được với người này không. Vậy cho em hỏi Cửa Sổ Tình Yêu là em nên nói như thế nào để đỡ tổn thương anh nhất và làm cho anh ấy hiểu khi nào tình yêu đủ lớn thì em mới sẵn sàng chuyện đó không ạ? Em xin cảm ơn Cửa Sổ Tình Yêu nhiều!
Bạn trai chỉ thích ... "vượt rào"
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em.
Là phái nữ, nên chị cũng đồng tình với em về sự cẩn trọng trong tình yêu. Do đó, khi đứng trước lời đề nghị của bạn trai về những mong muốn “vượt rào” trong tình yêu, em cảm thấy chưa thực sự phù hợp vào thời điểm này. Nhưng phải lựa chọn cách nói ra sao để cả hai vẫn giữ được một tình cảm trọn vẹn, chị hi vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp em có thêm những giải pháp hợp tình hợp lý.
Không thể phủ nhận nhiều chàng trai khi yêu luôn có mong muốn và muốn được bạn gái "đáp ứng", bởi trong xã hội hiện đại nhiều người cũng đã cởi mở hơn khi nhìn nhận về chuyện “ăn cơm trước kẻng”. Chị cũng nghĩ không phải vì bạn trai nói ra điều này mà lại khiến cho hình ảnh của anh trở nên “méo mó” trong mắt của em, nó chỉ là một cách để chia sẻ quan điểm cũng như cách thể hiện tình yêu của bạn trai đối với em. Còn chị cũng tin rằng, không phải việc em từ chối sẽ khiến cho bạn em hết yêu em vì một khi đã yêu thực lòng thì đằng nào trong tương lai hai người cũng sẽ thuộc về nhau.
Trên thực tế, bạn trai cũng phần nào thể hiện việc tôn trọng em ở trong vấn đề này. Còn việc anh dường như đang tìm cách thuyết phục em, nếu em cảm thấy khó xử hoặc không muốn nói tới vấn đề này thì cứ mạnh dạn nói với anh là em muốn chuyển chủ đề khác, còn chuyện này em thực sự không sẵn sàng hoặc cảm thấy hai người đang chưa đồng suy nghĩ, hãy chờ đến khi nào em cảm thấy thoải mái thì hai ta sẽ tiếp tục câu chuyện. Bên cạnh đó, thời gian này các em cũng đang tạm thời yêu xa do dịch bệnh, nên đây cũng sẽ là cơ hội để hai em tìm hiểu nhau nhiều hơn, để xem rằng hai người có thực sự phù hợp với nhau không. Còn có cơ hội gặp gỡ nhau trực tiếp, em cũng nên lựa chọn những không gian không quá riêng tư giữa hai người, để tránh xảy ra những việc ngoài ý muốn của em.
Chị hiểu, phần nào đó em cảm thấy lưỡng lự vì biết đâu trong suy nghĩ em lại sợ rằng người ta không tin tưởng em. Nhưng có nhiều cách để chứng minh tình yêu đúng không em, không nhất thiết chỉ có cách này mới thể hiện là yêu. Người đàn ông sẽ lựa chọn một người con gái biết suy nghĩ, biết cách ứng xử với mọi người xung quanh, một người thật thà…Nên trước hết em cứ làm những điều gì mà em cảm thấy thoải mái nhất, an toàn nhất. Và một khi muốn chinh phục hoàn toàn trái tim em thì người ấy cũng sẽ phải biết cách làm như thế nào để em cảm thấy tin tưởng.
Chúc hai em có một tình yêu đẹp!