Bạn trai cũ dọa giết khi không đồng ý quay lại.
Tôi và bạn trai cũ của tôi quen nhau hơn 6 năm. Hai tháng trước chúng tôi đã quyết định chia tay vì sự khác biệt về suy nghĩ, định hướng của mỗi người và anh đó muốn thực hiện được mục tiêu của mình. 1 tuần trở lại đây tôi nhận lời nhắn đòi quay lại của anh đó, nhưng tôi không đồng ý. Vì vậy tôi liên tục nhận được những tin nhắn đe dọa tôi và gia đình tôi.
Quãng thời gian yêu nhau, mỗi lúc chia tay, ban đầu anh đó có tự tử nhưng bất thành, những lần chia tay sau này tôi đều bị đe dọa tới tính mạng và cả gia đình tôi nữa. Vì lúc đó tâm lý sợ hãi và còn yêu nhiều nên tôi bỏ qua quay lại với anh đó. Hiện tại thì tôi đang sống và làm việc một mình ở thành phố và rất xa gia đình. Anh đó biết nơi tôi làm việc và chỗ trọ của tôi. Tôi rất lo sợ và không biết phải giải quyết như thế nào để dứt điểm. Tôi không thể tập trung để làm việc và sống thoải mái được. Hy vọng sẽ nhận được lời tư vấn sớm từ phía chuyên gia ạ.
Lo lắng, đe dọa, Văn hóa ứng xử, Bạn trai cũ dọa giết, không đồng ý quay lại, chia tay, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Cửa sổ tình yêu hiểu rằng bạn đang gặp phải tình huống trớ trêu khi bạn trai níu kéo tình yêu bằng việc tự tử và dọa giết. Quả thực đây không phải tình huống hiếm gặp và đã có rất nhiều những trường hợp đáng tiếc xảy ra nếu chúng ta không khéo léo giải quyết.
Chương trình hiểu rằng, việc cậu bạn trai đòi tự tử và dọa giết đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Nhưng bạn biết đấy, để duy trì được tình yêu thì nó cần sự tự nguyện vì vậy nếu như bạn đã mệt mỏi và không thể tiếp tục thì cũng nên dứt khoát bạn nhé. Tuy nhiên, để tránh trường hợp cậu bạn trai hành động dại dột thì bạn nên bình tĩnh để xử lý vấn đề. Tình cảm của hai bạn kéo dài cũng đã lâu nên để chia tay thì thực sự là cú sốc quá lớn với đối phương, vậy nên khi càng đau khổ thì người ta càng mất lý trí, dễ làm điều dại dột.
Có thể cân nhắc xem một cuộc gặp có thể thay đổi được sự thù hằn này hay không. Tất nhiên, cuộc gặp chỉ nên diễn ra nếu bạn cảm thấy nó phù hợp và không sợ có vấn đề gì bất ổn xảy ra, có những biện pháp để đảm bảo an toàn cho bạn. Còn nếu bạn thấy tính cách của bạn trai cũ không phù hợp để gặp trao đổi, có mối nguy hiểm rất lớn xảy ra thì chắc hẳn bạn biết mình nên lựa chọn gì rồi, đúng không? Nếu bạn có đi gặp mặt anh ta thì nên đi cùng bạn bè, người thân, hơn nữa thời gian và địa điểm cũng nên cẩn trọng để tránh rủi ro. Khi đó bạn có thể nói chuyện rõ ràng về mối quan hệ của hai người, phân tích và thuyết phục cậu ấy đừng có tiếp tục như vậy nữa. Hơn nữa, cũng nên rõ ràng rằng tình cảm đã hết và không thể hàn gắn được. Nếu như cậu ấy chấp nhận và buông tay thì sẽ là điều tốt cho cả hai. Còn nếu cậu ấy tiếp tục dọa nạt thì đây cũng là bằng chứng để bạn có thể bảo vệ mình khi đưa cho cơ quan chức năng nơi mình sinh sống.
Bạn bạn cũng cần cảnh giác hơn nữa bởi lúc này tâm lý của cậu ấy đang bất ổn vì vậy có thể cẩn trọng hơn trong việc đi lại (không nên ở nhà một mình, đi về muộn, nếu ra ngoài luôn đi kèm với người khác, không thách thức, khiêu khích…). Nếu có thể, thậm chí cần tạm lánh ở đâu đó một thời gian hoặc chuyển trọ sang một nơi khác. Trong trường hợp tình hình quá căng thẳng buộc bạn phải thuyên chuyển công tác hoặc tạm thời nghỉ việc một thời gian. Nếu cậu ấy không buông tha thì việc trình báo với cơ quan công an là điều cần thiết để đảm bảo tính mạng của bản thân cũng như giúp cậu ấy tỉnh ngộ với hành vi mình đang làm. Trong tình yêu không thể có sự gượng ép hay đe dọa nhau để duy trì mối quan hệ. Vì thế hành động đó là vô ích và đang khiến hình ảnh của cậu ấy xấu đi trong mắt bạn và những người xung quanh. Tuy vậy cũng cần thông cảm cho cậu ấy bởi tình cảm quá lớn lấn át lý trí vì thế cậu ấy cũng rất cần có ai đó là người thân hay bạn bè động viên giúp cậu ấy sớm tỉnh ngộ và tìm cho mình nguồn vui trong cuộc sống. Vì thế bạn có thể trao đổi với người thân, bạn bè, gia đình cậu ấy để có người để ý tránh cậu ấy làm điều dại dột. Chương trình hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp ích cho vấn đề của em.
Chúc bạn những điều tốt lành nhất.
yêu xa, mất liên lạc, mạng xã hội, hụt hẫng, hoàn cảnh, cuộc sống, cửa sổ tình yêu.
Từ ngày anh bay qua đó tới nay là 15 ngày, không biết thế nào mà anh lại không nhắn tin cho em;...
cửa sổ tình yêu, tỏ tình, tình cảm, thích, yêu, đau khổ, thất bại, chinh phục, thô lỗ
Dạo gần đây cô ấy vừa chia tay người yêu xong, cô ấy rất buồn, em cũng vậy. Em rất hiểu cô ấy. Em...
Đại tiện ra huyết sau 1 tháng lắc vòng có phải là do trĩ?
Tầm 1 tháng trở lại đây em tập thể dục nhảy erobic và lắc vòng, thì lần nào đi đại tiện thì đều...
hiv, xét nghiệm, uống arv, ức chế virus, 72h đầu, sử dụng thuốc
Nếu như em phát hiện mình đã bị lây nhiễm HIV quá trễ ( sau 72g ) thì em nên làm gì để có thể...
Nguyên nhân gây ngứa rát môi
Em hay có thói quen cắn môi. Nhưng mấy hôm nay em thấy môi của em rất rát và ngứa, cảm thấy rất...
Nội dung khác
tăng huyết áp, bí quyết sống khỏe, yoga
Tăng huyết áp buổi sáng có thể làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ. Trong bài viết này, chúng ta...
10:35 - Tin tức
'Tiến sĩ 10 năm lương 6,5 triệu đồng'
"Cả gia đình hai bên đều tự hào vì vợ tôi học vấn cao, nhưng cũng chạnh lòng khi lương thua...
12:04 - Tin tức
lgbt, ung thư ruột kết, người đồng tính, cua so tinh yeu
Lý do chính khiến đàn ông và phụ nữ đồng tính có nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột kết ở Mỹ (cũng có...
10:02 - Tin tức
Cách tự uốn tóc đẹp và đơn giản tại nhà
Nếu đã chán với kiểu tóc thẳng xõa dài, nếu bạn muốn mình có những lọn tóc xoăn bồng bềnh nhưng...
14:41 - Tin tức
7 cách làm đẹp da bằng trứng gà giúp da sáng mịn tuyệt vời
Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phái nữ.
14:35 - Tin tức
lừa tình, tình huống trớ trêu, người chết "sống lại", cua so tinh yeu
Nghe ly kì như một thuyết âm mưu trong truyện trinh thám nhưng đây lại là câu chuyện hoàn toàn có...
06:35 - Tin tức
cháo cá, cá lóc, đặc sản miền tây, rau đắng
Nếu ai đã về miền Tây, chắc hẳn không quên hương vị rất riêng của món cháo cá lóc rau đắng của...
12:05 - Tin tức
5 loại sinh tố sữa tươi tăng sức đề kháng cho trẻ luôn khỏe mạnh
Để bảo vệ sức khỏe trong thời điểm dịch Covid-19 hiện nay, bạn có thể chủ động tăng cường miễn...
15:35 - Tin tức
trai nghèo, đàn ông, ít tiền, tán gái, tán tỉnh, chinh phục, mối quan hệ, chân thành, cua so tinh yeu
Anh em nào nhìn thấy mặt tôi lúc đang viết bài này, sẽ hiểu thế nào là đỉnh cao của sự nghiêm túc...
08:30 - Tin tức