Bạn trai đã có con riêng, còn quen hết người này tới người khác.
Hiện tại em và người yêu của em quen nhau được 1 năm. Em năm nay 19 tuổi và người yêu em lớn hơn em tận 1 con giáp. Anh ấy cũng đã có con riêng nhưng vì yêu nên em chấp nhận được. Cách đây cỡ mấy tháng trước em có phát hiện ra là anh ấy quen người con gái khác. Nhưng em không đủ dũng cảm để nói lời chia tay với anh ấy, em chỉ cứ im lặng rồi giận hờn anh ấy. Anh ấy năn nỉ thì em cũng bỏ qua. Tính của em thì không muốn nói ra, cứ im lặng rồi cho qua. Quen anh ấy mà hết lần này tới lần khác anh ấy quen nhỏ này tới nhỏ kia. Nhưng mà em thì anh ấy ra mắt hết bạn bè và gia đình của anh ấy còn mấy người kia thì không. Bây giờ em thương quá không nỡ bỏ được anh ấy.
Cho em 1 lời khuyên là bây giờ em nên làm gì được không ạ?

Em gái thân mến!
Qua những dòng tâm sự của em tôi đã phần nào hiểu được hoàn cảnh và tâm trạng của em lúc này. Ở vào hoàn cảnh của em ai cũng hoang mang lo lắng cho tình yêu và tương lai của mình. Hai em yêu nhau được 1 năm thì tình cảm cũng có phần gắn bó. Tuy nhiên, trong thời gian yêu em, anh ấy lại làm quen rất nhiều cô gái khác. Điều đó khiến em khó lòng chấp nhận được, nhưng em lại không thể dũng cảm để nói lời chia tay. Và cứ thế em vừa yêu vừa tổn thương rất nhiều. Chúng tôi hiểu được những cảm xúc nơi em và cùng em chia sẻ về vấn đề này.
Trong tình yêu, thường ai cũng sẽ mong chờ sự chung thủy từ đối phương và tình yêu thì vốn mang tính ích kỉ, sở hữu như thế. Thế nên khi một trong hai người có thái độ kém chung thủy trong chuyện tình cảm thì vô hình chung sẽ làm người còn lại thiếu niềm tin vào tình yêu đó, sớm muộn dần tình yêu cũng rạn nứt, thậm chí là lụi tàn. Việc bạn trai em tán tỉnh các cô gái khác như vậy khiến em tổn thương và trước hết chưa cần nhận định là sai hay đúng, nhưng khi đã yêu em rồi mà anh ấy vẫn "trêu hoa ghẹo nguyệt" bên ngoài như thế cho thấy anh ấy không chín chắn, xác định trong chuyện tình cảm em ạ. Mặc dù biết anh ấy chỉ bông đùa thôi nhưng cũng không ai nói trước được điều gì khi tình trạng này cứ tiếp diễn. Dù biết là sẽ làm rạn nứt tình cảm, nhưng liệu rằng em có thể chấp nhận tính cách này của anh ấy cho đến mãi về sau, thậm chí là kể cả khi hai em đã kết hôn hay không? Chưa kể nếu như anh ấy quen thói tán tỉnh các cô gái khác và có những chuyện tình cảm hoặc đi quá “giới hạn” với họ thì sẽ như thế nào? Vì thế khi có những điều chưa phù hợp về nhau, chưa phù hợp trong tình yêu thì việc trao đổi với nhau là điều cần thiết.
Em nên nói chuyện với anh ấy và tỏ thái độ rõ ràng về vấn đề này. Nếu như anh ấy vẫn tiếp tục nói chuyện, buông lời tán tình với người con gái khác thì em cũng không nên hy vọng gì nhiều vào anh chàng này nữa. Một người đàn ông đã có người yêu nhưng vẫn muốn "cưa cẩm" người con gái khác như vậy thì đó vốn là bản tính của họ rồi. Đã là tính cách thì sẽ rất khó thay đổi em ạ. Biết em tổn thương, biết em không thích nhưng anh ấy vẫn còn làm. Em cần phải xem xét lại tình cảm của mình và của cả anh ấy nữa. Tôi biết em yêu thương anh ấy rất nhiều, nhưng nếu cứ tiếp tục thì em cần phải chấp nhận chung sống với sự đa tình của anh ấy. Tuy nhiên nếu em không thể tiếp tục thì đừng gắng gượng để rồi “giữ đường đứt gánh” sẽ dở dang cuộc đời của em. Tương lai, hạnh phúc là do em quyết định. Đừng để tình cảm chi phối quá nhiều khiến cuộc sống chao đảo, hãy học cách tự cân bằng trong cuộc sống và tình yêu, em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp.