Bạn trai đòi cưới dù chưa bao giờ có cử chỉ "gần gũi"?
Chào chuyên gia, tôi muốn được sự hỗ trợ của chuyên gia.
Tôi sắp lấy chồng, tuy nhiên tôi không biết người chồng sắp cưới của tôi có yêu tôi thật lòng hay không, anh ấy không bao giờ có những sự chủ động gần gũi với tôi. Nhưng anh ấy cứ đòi cưới tôi, tôi không biết có phải mình bị lừa không nữa?
Nhiều lúc tôi hỏi anh ấy tại sao anh ấy không chủ động với tôi, có phải anh ấy không thích cơ thể của tôi không? Thì anh ấy nói rằng anh ấy thích phục vụ tôi, tôi thật sự không thích điều đó một chút nào. Tôi thường hay hỏi anh ấy rằng hai đứa có hợp nhau về chuyện chăn gối không thì anh ấy cứ hỏi ngược lại với tôi.
lo lắng, băn khoăn, nhu cầu tình dục, đáp ứng tình dục, quan hệ trước hôn nhân, băn khoăn trước kết hôn, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Dường như em đang phân vân về việc có nên tiến đến hôn nhân với bạn trai hiện tại hay không vì em cảm thấy hai người ít có sự hòa hợp về mặt tình dục. Trước khi lấy chồng, sự lo lắng của người con gái về tương lai, về hạnh phúc sau khi kết hôn cũng là điều dễ hiểu vì đây là việc quan trọng của một đời người.
Em cảm thấy không được thỏa mãn nhu cầu tình cảm và tình dục vì cảm thấy mình là người chủ động nhiều hơn khi mà em cũng muốn bạn trai làm như vậy để thể hiện tình cảm của mình. Có lẽ vì thế mà em sợ sau này chung sống với nhau, hạnh phúc vợ chồng sẽ bị ảnh hưởng vì sự không hòa hợp này. Em cũng đã cởi mở bày tỏ với bạn trai để mong cải thiện vấn đề này, tuy nhiên em vẫn chưa cảm thấy hài lòng vì những biểu hiện của anh ấy không như những gì em mong muốn.
Em thân mến, trong mối quan hệ tình yêu, hôn nhân thì sự hòa hợp về tình dục là rất quan trọng. Có lẽ em sẽ cảm thấy tin tưởng nhiều hơn vào tình cảm của bạn trai dành cho mình nếu anh ấy chủ động gần gũi em nhiều hơn. Song  việc quan hệ tình dục phải thực sự là mong muốn của cả em và anh ấy thì mới đem lại sự thỏa mãn cho cả hai được.  Chương trình hiểu rằng những biểu hiện của anh ấy khiến em băn khoăn về cơ thể của mình và điều đó là điều không mong muốn của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, chỉ có em mới có thể tìm hiểu được điều gì lại khiến anh ấy như vậy? Tìm cách nói chuyện cởi mở về vấn đề này em nhé, dù là khá tế nhị, nhưng cũng rất quan trọng đối với tình cảm của hai em dành cho nhau. Có thể nhu cầu của anh ấy không cao, anh ấy có những vấn đề "khó nói" về sinh lý hoặc cũng có thể anh ấy muốn "giữ" cho đến khi đám cưới bởi nếu bây giờ anh ấy có những sự "gần gũi" thì rất khó kiềm chế và mọi chuyện có thể đi quá xa...
Hiểu được lý do rồi sẽ giúp em có cách ứng xử phù hợp hơn. Tuy nhiên, ngoài yếu tố tình dục, thì còn tình cảm nữa. Không biết em cảm nhận như thế nào về tình yêu của anh ấy dành cho mình và tình cảm mà hai em dành cho nhau? Ngoài ra, em cũng cần tìm hiểu xem điều lại khiến anh ấy đòi cưới em? Nếu như anh ấy thực lòng em yêu nhưng lại không đáp ứng được nhu cầu tình dục của em do yếu tố tâm lý hoặc sinh lý, liệu em có chấp nhận được điều này mà tiếp tục ở bên anh ấy?
Chương trình hiểu rằng tình yêu và tình dục không thể thiếu trong một mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, nghĩ đến hạnh phúc lâu dài của mình em nhé, đó mới là điều quan trọng nhất. Điều đó phục thuộc vào tình cảm và sự chấp nhận của em đối với bạn trai.
Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng em nhé!