Bạn trai gợi ý vào hotel trong buổi hẹn hò đầu tiên
Chào CSTY em muốn nhận được lời tư vấn. Em là sinh viên và 1 anh 23 tuổi có đang tìm hiểu về nhau được một thời gian rồi. Em thấy khá chín chắn suy nghĩ cũng trưởng thành. Hai đứa chưa gặp nhau được đa số do hạn chế về thời gian. Đợt này anh nói muốn gặp mặt để hai đứa nói chuyện nhiều hơn mà đúng thời điểm dịch bệnh các quán xá đều không mở cửa để gặp. Tính chất công việc nghiêm ngặt nên anh cũng không được đi quá lâu rất hạn chế về thời gian. Em nói nếu có thể thì chờ cho mọi thứ ổn định thì mình gặp nhau sẽ thoải mái hơn nhưng anh nói rất muốn được gặp em. Vì nếu chờ thì sẽ rất lâu thời gian của anh lại ít. Anh lại đưa ra ý muốn chọn hotel hay homestay để 2 đứa có không gian riêng. Em bị mông lung không biết sẽ như thế nào. Có thể cũng sẽ ko có chuyện gì, em cũng tin là anh không phải loại con trai lợi dụng. Nói chuyện khiến em thấy rất trưởng thành và đứng đắn, chứ không phải kiểu dẻo miệng sến súa. Em thấy như tìm được đúng người mình cần muốn có một mối quan hệ lâu dài nghiêm túc. Nhưng anh lại đưa ra ý kiến đó, nó vẫn có một điều gì đó khiến em không an tâm khi đây là buổi gặp đầu tiên mà lại trong một không gian là khách sạn như thế. Em thấy rất mông lung. Mong sẽ nhận được phản hồi tư vấn của CSTY. Em cảm ơn!
Bạn trai gợi ý vào hotel trong buổi hẹn hò đầu tiên
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em.
Chị rất chia sẻ với em về sự băn khoăn khi bạn trai có lời đề nghị hẹn hò ở một địa điểm mà em cũng không ngờ tới. Bên cạnh đó cũng là một sự khó hiểu của em vì dường như em đang cảm thấy có một sự đối lập giữa những điều em đang cảm nhận về tính cách của anh và ý kiến của anh đưa ra gần đây.
Theo chị hiểu thì em vẫn chưa đưa cho bạn trai câu trả lời về lời đề nghị trên đúng không? Cũng giống như nhiều người con gái khác, chắc hẳn em cũng thích có được những buổi hẹn hò lãng mạn với người mình yêu thương và đó phải là một kỉ niệm đẹp đáng nhớ trong kỉ niệm tình yêu giữa hai người. Ai chẳng mong có được một tình yêu đẹp, thủy chung để hai người gắn bó với nhau bền lâu. Vậy để có được những điều đó, thì chẳng điều gì bằng một tình yêu chân thành và giữa hai người sẽ có sự tôn trọng lẫn nhau. Em cũng đã nghĩ đến trường hợp nếu gặp nhau ở nơi ấy thì cũng chưa chắc sẽ xảy ra chuyện gì. Nhưng ngộ nhỡ điều em lo lắng lại sảy ra thì em đã có chuẩn bị gì cho tình huống đó chưa?
Có thể anh nghĩ rằng thời gian qua, hai em đã có sự thân thiết với nhau nên anh mới đưa ra lời đề nghị ấy, hoặc biết đâu anh cũng đang chỉ “thử” để xem em sẽ phản ứng ra sao. Nhưng có rất nhiều cơ hội cũng như địa điểm để hai em hẹn hò nhau, tránh việc tự đưa bản thân rơi vào những tình huống khó xử hoặc ân hận về sau này. Một khi các em xác định lâu dài với nhau thì chờ đợi thêm một thời gian nữa và vẫn tiếp tục tìm hiểu nhau qua nhắn tin, trò chuyện qua điện thoại cũng đủ vui vẻ cho cả hai rồi. Em nên trao đổi với bạn trai về những mong muốn của em trong tình cảm của cả hai ra sao và em cũng mong muốn một buổi hẹn hò thế nào, nếu có thể hãy vẽ cho anh ấy thấy khung cảnh cuộc hẹn mà em đang hình dung ra, qua đó anh ấy sẽ hiểu em nhiều hơn thay vì tìm một "thử thách". Đừng ngại phải mất lòng người ấy em nhé, mà chị tin rằng nếu em là một người con gái biết suy nghĩ thì bạn trai sẽ càng nể em hơn đấy.
Trước đây em đánh giá anh ấy là một người trưởng thành và đứng đắn. Vậy thì sau khi em đưa ra câu trả lời với anh, để xem thái độ của anh tiếp theo với em sẽ ra sao, khi đó em sẽ càng hiểu rõ hơn về con người của anh. Nếu như anh tôn trọng suy nghĩ của em và tiếp sau đó anh vẫn thể hiện sự quan tâm tới em, mọi thái độ vẫn giống như trước kia thì em càng có thêm lý do để tiếp tục trò chuyện với anh cũng như phát triển tình cảm của cả hai. Nhưng ngược lại, anh mà có những thái độ hờ hững, lạnh nhạt và kiếm cớ muốn dừng lại thì em cũng đừng tiếc nuối mà hãy buông tay em nhé, vì nếu có như vậy thì có nghĩa người ta cũng chỉ muốn đến với em để đạt được mục đích nào đó của bản thân mà thôi.
Hiện tại hai em mới đang ở trong giai đoạn tìm hiểu nên sẽ có những cảm nhận, đánh giá về nhau để xem đối phương có phải là một nửa còn lại phù hợp không. Ngoài việc nghe theo cảm xúc ra thì em cũng cần tới lý trí để xác định xem điều gì nên và không nên em nhé. Chúc em có được một tình yêu đẹp!