Bạn trai "hoang tưởng"
Cho em hỏi ạ!
Em bị đụng xe gãy chân nên có thuê bên bác sỹ nam vật lý trị liệu về tập, hôm đó bác sỹ có leo lên giường để chỉnh dây điện dùm em. Lúc đó em cũng đang nghe điện thoại zalo video call của người yêu. Anh nhìn thấy bác sỹ leo lên giường thế là anh ấy hiểu lầm và cứ khẳng định là em và bác sỹ làm chuyện đó. Cho dù em có nói có giải thích thế nào anh cũng không nghe, không tin và nói em lừa dối anh.
Dạ giờ em biết phải làm sao cho anh ấy hiểu và tin em không lừa dối anh, chỉ vì chuyện này mà anh ấy lạnh nhạt sắp tan vỡ rồi ạ! Xin cho em biết làm sao ạ!
Bạn trai "hoang tưởng"
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em,
Đọc chia sẻ của em tôi có một thắc mắc là tại sao lúc đó em không quay camera về phía bác sĩ để bạn trai em nhìn? Và nếu như vậy có lẽ em sẽ không phải gửi vấn đề cho chúng tôi tư vấn phải không nào?
Về việc bạn trai không tin lời giải thích của em tôi nghĩ có thể em đã không biết cách làm sáng tỏ một vấn đề tưởng chừng rất đơn giản, nếu vậy thì em cần xem xét lại cách tiếp cận xử lý vấn đề của mình nếu không em có thể gặp nhiều rắc rối kiểu như "họa vô đơn chí" sau này. Nếu không phải do em chưa biết cách làm sáng tỏ vấn đề mà bạn trai cứ vẫn tiếp tục nghi ngờ thì đây là điều phải xem xét rất cẩn trọng, nó có thể đến từ việc bạn trai thiếu lòng tin về phía em? Điều này có thể do những hành động "chưa đúng đắn" của em trong quá khứ để rồi từ đó đánh mất đi phần nào niềm tin về em của bạn trai, như vậy đứng trước mỗi sự việc bạn trai sẽ cảm thấy khó tin vào thực tế và luôn suy luận theo hướng tiêu cực hơn. Và nếu vậy chắc em cũng hiểu là vấn đề không chỉ được giải quyết ở sự việc này đúng không nào?
Còn nếu cả hai giả thiết trên đều không đúng với em mà bạn trai vẫn cứ "cố tình" hình dung và quy chụp những sự việc không hay cho em thì có lẽ bạn trai em là người thiếu nghiêm túc trong tình yêu và cũng không tôn trọng em nữa. Tôi không hi vọng tình huống này sảy ra vì nó sẽ không đảm bảo các em có thể phát triển tình yêu của mình đúng hướng.
Tình yêu là sự yêu thương, chia sẻ, tin tưởng, cảm thông,... với nhau vậy cho nên khi yêu người ta sẽ "tốt hơn" với nhau rất nhiều. Vậy nếu cả ba giả thiết trên đều không đúng trong trường hợp này thì theo tôi em cũng không cần phải làm thêm gì nữa, những gì em đã làm là đủ và rõ ràng để bạn trai hiểu đúng đắn về sự việc. Phần còn lại phụ thuộc vào "tình yêu" bạn trai dành cho em lớn đến mức nào mà thôi.
Chúc em sớm bình phục và giữ được tình cảm tốt đẹp với bạn trai!