Bạn trai "lỡ" làm cô gái khác có bầu
Bạn trai em lỡ làm người khác có bầu. Thật dễ dàng nếu anh ấy không còn yêu em. nhưng hai đứa lại vẫn rất yêu nhau, và anh không yêu cô gái kia, còn cô gái kia thi quá si mê anh và không biết anh đã có em. Em nhiều lần dứt khoát với anh để anh đi lấy vợ, nhưng cả hai lại không thể làm được. Anh cũng không thể bỏ đứa bé. Hai đứa chỉ biết nhìn nhau khóc. Anh nói sẽ không cưới cô gái kia và muốn em chờ anh, đến khi đứa bé kia ra đời. Nhưng như vậy thì quá bất công với cô gai kia. Xin cho em một lời khuyên ạ, hiện tụi em rất bế tắc. Mọi người ai cũng biết chuyện, thai thì đươc 10 tuần rồi.

Chào em!
Chương trình hiểu được em đang cảm thấy vô cùng khó xử khi ở trong hoàn cảnh bạn trai chót làm một cô gái khác có bầu. Sự việc này lại khiến em lo lắng cho tương lai và cả cô gái đáng thương kia nữa.
Hai em đã yêu nhau lâu chưa? Em và bạn trai bao nhiêu tuổi? Điều gì khiến anh ấy lại “lỡ” làm cô gái khác có bầu? Anh ấy dự định giải quyết chuyện này ra sao?
Sự việc này có lẽ không ai muốn, nhưng nó đã diễn ra và những người trong cuộc ai cũng sẽ cần đối diện. Đầu tiên phải kể đến là bạn trai em, anh ấy dù yêu em nhưng lại có quan hệ và làm cô gái khác có bầu. Trong chuyện này khi anh ấy muốn giữ lại đứa bé, cho thấy anh ấy muốn chịu trách nhiệm. Vậy nếu lựa chọn theo cách đó, em và bạn trai đã lường trước sự việc sẽ diễn ra chưa? Em biết đấy khi thai ngày càng lớn, mọi chuyện sẽ không thể giữ kín, vậy anh ấy dự định đối diện với chuyện này ra sao? Sẽ cưới em hay cưới mẹ của đứa bé? Trong trường hợp anh ấy không yêu cô gái kia, không thể kết hôn, vậy cô ấy có chấp nhận làm mẹ đơn thân?
Trong thư em chia sẻ cô gái kia yêu si mê mà không hề biết anh ấy có em. Vậy cô ấy vẫn chưa hề biết bạn trai đang yêu em. Nếu như vậy em cảm nhận mức độ thành thực ra sao của bạn trai trong mối quan hệ tình cảm này? Như vậy câu chuyện của em, bạn trai và cô gái kia chưa hề rõ ràng, có lẽ em cần tìm hiểu nhiều hơn từ phía người mình yêu để biết anh ấy dự định sẽ giải quyết như thế nào? Nếu anh thương đứa bé, vậy cô gái trẻ kia sẽ ra sao? Hạnh phúc, tuổi xuân của cô ấy sẽ như thế nào khi anh không chấp nhận.
Trong trường hợp anh ấy vẫn chọn em nhưng giữ lại đứa bé, em sẽ cần xem xét về giới hạn chấp nhận của bản thân. Sẽ ra sao khi anh ấy có con riêng? Cuộc sống sau này của em có thực sự hạnh phúc yên ổn khi anh ấy có thêm một mối quan tâm khác? Em có bao dung để chấp nhận chuyện con chung, con riêng của chồng không?
Vì thư của em có quá ít thông tin, chương trình chỉ có thể đặt ra cho em rất nhiều câu hỏi để em xem xét mong muốn và giới hạn chấp nhận của bản thân trong trường hợp này. Em có thể tiếp tục gửi thư đến cho chương trình hoặc gọi điện đến số 19006802 để được tư vấn trực tiếp em nhé!
Chúc em mọi điều tốt lành!