Bạn trai "mắc kẹt" giữa hai người con gái?
Cháu đang rất mệt mỏi về chuyện tình yêu. Cháu và người yêu đã quen nhau được hơn 4 năm.và mới yêu nhau được 6 tháng.thời gian gần đây người yêu cũ của anh ấy gọi cho cháu và nói họ vẫn còn yêu nhau. Cháu cũng đã hỏi lại anh kia và anh nói bị mắc kẹt giữa cháu và cô kia.
Bây giờ thì 2 người chia tay và anh muốn quay lại với cháu.còn cô gái kia thì luôn theo dõi cuộc sống của cháu. Làm cháu rất mệt mỏi. Hiện tại thì cháu vẫn còn tình cảm với anh ý nhưng cháu không tin tưởng nữa. Bây giờ cháu nên làm gì với anh kia? Và làm gì để cô gái kia thôi xen vào cuộc sống của cháu ạ?. Cho cháu lời khuyên với.
tư vấn tình cảm, tư vấn tình yêu, tâm lý, bạn trai, mắc kẹt, người cũ, người mới, chia tay, quay lại, theo dõi, mệt mỏi
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Tình yêu giữa hai người đã thực sự rất phức tạp vậy mà câu chuyện tình yêu giữa ba người lại phức tạp hơn rất nhiều. Bạn trai em đã không dứt khoát giữa người cũ và người mới để chuyện kéo dài và làm tôn thương cả 3 người. Hiện tại dù cậu bạn trai có quay về với em những mọi chuyện rắc rối vẫn chưa kết thúc. Cô gái đó luôn theo dõi cuộc sống của em, nó làm em mệt mỏi, làm em cảm thấy bất an, thiếu niềm tin vào cậu bạn trai.  Trước tiên, về cậu ban trai của em, nếu em còn yêu chưa lỡ buông bỏ thì cho mình cơ hội sống thật với cảm xúc là điều nên làm.
Về hành vi theo dõi của cô bạn kia. Thực sự tôi không rõ là hành động theo dõi là đây là đi theo, bám sát hay chỉ đơn giảm là những động thái ngồi từ xa theo dõi các thông tin trên trang mạng cá nhân của hai người để bình luận mang tính chất phát rối thôi. Nếu như cô ấy đi theo, bám sát hay có những hành động gây đe dọa gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của em thì đây đã là những hì vi vi phạm pháp luật.
Còn nếu chỉ đơn giản là ngồi một chỗ "ngắm nghía" thì có lẽ chỉ là em đang tự áp lực bản thân mình. Hãy cứ coi đó như một khán giả đang theo dõi tình yêu của em và bạn trai. Nếu được em nên chia sẻ, cởi mở với cậu ấy chút cảm giác khó chịu này để đôi bên thêm hiểu nhau. Bạn trai cũng sẽ biết ý em ra sao mà tránh đi những cuộc nói chuyện, gặp gỡ người cũ không đáng có kia.
Em nên trấn an bản thân, giữ cho mình sự bình tĩnh, suy xét vấn đề thấu đáo. Bình tĩnh để nhận thức được tình cảm có đi tiếp, dừng lại đó phụ thuộc vào em và bạn trai em. Cô gái kia đã là người bên lề và không còn nhiều ý nghĩa trong cuộc tình này. Và rồi cô gái đó cũng không có vai trò, ý nghĩa trong cuộc đời em nên đừng quá quan tâm cô ấy ra sao. Ta có thể bỏ qua, làm lơ đi những ý kiến mang tính chất chia rẽ, kế ly gián của cô ấy để tập trung vun vén tình cảm. Đây là cách duy nhất để em kiểm nghiệm tình yêu và niềm tin của mình vào cậu ấy.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!