Bạn trai muốn chia tay vì đang ôm... nợ khủng
Em và người yêu từ lúc quen nhau đến giờ khá hạnh phúc. Anh và em đều có công việc ổn định, ngoài ra người yêu em còn nuôi thêm chó để có nguồn thu thêm. Nhưng khoảng thời gian gần đây bọn em rất hay cãi nhau, anh ấy cố tình kích ra để em nói lời chia tay. Cho đến thời điểm gần đây anh ấy mới tâm sự về việc anh ấy đã giấu em, anh ấy không phải là người tốt, anh ấy chơi lô đề, và nợ nần rất nhiều lên tới gần tỷ đồng. Anh ấy xin em rời xa anh ý đi, đi lấy chồng đi, ở bên anh ấy sẽ rất khổ. Hiện tại em 24 và anh ấy 26. Anh ấy khóc, lần đầu tiên em thấy anh ấy khóc ạ. Anh ấy bảo em bên anh ấy làm gì khi tương lai là nợ nần, liệu em có thể cùng anh ấy trả nợ? Chuyện này bố mẹ anh ấy không biết, thời gian gần đây do covid khó khăn anh ấy không gánh được nữa, anh ấy muốn chia tay để cho em hạnh phúc. Nợ của anh ấy, anh ấy muốn tự trả.
Hiện giờ em rất bối rối, yêu nhau như thế, cũng về ra mắt rồi. Nhưng hiện giờ thấy anh tuyệt vọng, em cũng vô cùng khó chịu. Xin chuyên gia cho em xin ý kiến ạ?
Bạn trai muốn chia tay vì đang ôm... nợ khủng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Quả thực khó tin được chuyện tình cảm tốt đẹp của em lại có thể đi đến những thời điểm như thế này phải không? Em cứ bình tĩnh đễ xém xét các tình huống cẩn thận, kể cả khi đã yêu nhau vẫn là giai đoạn tìm hiểu và thử thách trong tình yêu, không phải khi nào những người yêu nhau có thể tiến tới cái kết mong đợi.
Về bạn trai em, nếu những gì anh ấy nói là sự thực thì quả là cậu ấy không phải người tốt như cậu ấy thừa nhận. Có công ăn việc làm là điều đáng ghi nhận nhưng tham gia vào các tệ nạn để rồi nợ nần chồng chất, mất kiểm soát thì lại là người rất xấu. Nếu ngay từ đầu em biết về những tật xấu này của anh ấy có dám chắc em vẫn yêu người ấy không? Mong muốn chia tay em có lẽ là điều tốt đẹp cuối cùng mà cậu ấy suy nghĩ vì cậu ấy hiểu được những gì mình phải đối diện trong thời gian tới, điều đó không làm cậu ấy toàn tâm toàn ý cho tình yêu, và có thể còn đối mặt với rất nhiều rắc rối.
Còn về em, phải chăng em đang quá lo sợ nếu chấm dứt tình yêu này? Hay vì hai gia đình đã ra mắt nên em thấy mình phải có trách nhiệm với người yêu và cùng anh giải quyết vấn đề này như vấn đề của chính mình? Em thực sự là cô gái tốt khi đã nghĩ đến chuyện cùng gánh vác nợ nần cho người yêu, nhưng đó không phải số tiền nhỏ, nhất là đối với những người ở độ tuổi như các em. Với tiền bạc thì không chỉ trả nợ mà có thể còn là lãi, thậm trí là lãi rất cao nếu khoản vay đó không theo hình thức thông thường. Em có dám chắc mình muốn bắt đầu cuộc sống bằng việc chìm sâu vào nợ nần không?
Việc hai gia đình đã gặp nhau là một điều kiện thuận lợi khi này của các em, vì sẽ có sự thông cảm nhất định cho em các ở giai đoạn này. Cha mẹ luôn là điểm tựa cho con cái trước mỗi thất bại trong cuộc sống, em nên chia sẻ với bố mẹ em về chuyện này để nghe những nhìn nhận của bố mẹ, họ sẽ có những chia sẻ, sử khuyên nhủ rõ hơn cho em về tình yêu và cuộc sống hôn nhân. Em cũng nên động viên bạn trai thành thật với bố mẹ mình, nếu anh ấy không dám đối diện với vấn đề của mình thì anh ấy thậm trí sẽ chìm sâu hơn, không ai có thể giúp được câu ấy trong thời điểm này như cha mẹ cậu ấy. Nếu cậu ấy quyết tâm "làm lại cuộc đời" thì hãy tìm cách nhanh nhất có thể chấm dứt rắc rối này. Khi vấn đề đã có hướng giải quyết, hai gia đình vẫn có sự tôn trọng nhất định dành cho nhau, anh ấy đã là con người khác, tình yêu của em vẫn không thay đổi, tôi nghĩ đó mới là lúc các em nghĩ đến tương lai cùng nhau.
Thân ái
quan hệ, chảy máu, mất trinh, cúaotinhyeu, không chẩy máu
Em quan hệ được khoảng 5 tháng nay nhưng chưa có lần nào chảy máu ,vậy em đã mất trinh chưa ạ?
chồng thiếu quan tâm, không chia sẻ, nhiều con, chồng không đi cùng, tự ti, thấy mình thừa thãi
Anh là trụ cột lo kiếm tiền tôi thì ở nhà chăm sóc gia đình con cái đưa đón học hành.gần 2 năm...
khắc tuổi, thế giới tâm linh, niềm tin, thuyết phục, kiên trì, cố gắng, cửa sổ tình yêu
Khi gia đình cô ấy biết 2 đứa yêu nhau thì đi xem bói, sách, bố mẹ cô ấy đã phản đối chuyện yêu...
Quy đầu "cậu nhỏ" bị sưng lên sau khi tự lột bao quy đầu!!!
Hôm trước, cháu vừa mới tự lột bao quy đầu ở nhà. Nhưng mà sau khi lột thì vùng quy đầu của cháu...
quen, né tránh, lạnh lùng, không quan tâm, ít chia sẻ, không muốn chuyện trò
Em hỏi cô ấy có xảy ra chuyện gì không thì cô ấy bảo không có gì hết. Hỏi quen nhau thấy thế nào...
tình yêu tan vỡ, Chia tay, Anh đánh mất em, chuỗi ngày vô tâm, cua so tinh yeu
Nhiều khi bạn gái cảm nhận em hay cáu gắt khi mệt mỏi hoặc khi đang ngủ bị cô gọi ấy. Dần bạn gái...
mụn li ti, sùi mào gà, dấu hiệu nhận biết, dịch vàng, có mùi hôi
Hiện nay em có biểu hiện mọc các nốt sùi li ti ở quanh âm đạo và bị ra chút dịch màu đỏ thẫm (...
xét nghiệm, tình dục nữ, dịch âm đạo, viêm phụ khoa, điều trị
Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi kết quả xét nghiệm dịch â.đ không ạ!
Nội dung khác
Ootoya khai trương, chi nhánh mới, bữa ăn truyền thống, cửa sổ tình yêu.
Những món ăn được phục vụ tại Ootoya đều là “món trên bàn ăn” của người dân Nhật Bản. Đó là những...
15:35 - Tin tức
cách hạ sốt, trẻ sơ sinh, tại nhà, không cần dùng thuốc, cua so tinh yeu
Còn nếu dùng điều hòa, các mẹ hãy giữ nhiệt độ ở mức thoải mái. Đảm bảo con bạn không bị thấy...
15:35 - Tin tức
bánh trôi, món ngon mùa dịch, bánh trôi nhân thịt, thanh minh
Tiết Thanh minh đang mát mẻ rất thích hợp ăn quà sáng ở nhà với 3 món bánh trôi dễ làm, ngon...
14:35 - Tin tức
7 đồ ăn uống tại nhà rất tốt cho sức khỏe phụ nữ
Một số loại thực phẩm và đồ uống tác động tích cực đến sức khỏe của riêng phái nữ như giúp giảm...
10:35 - Tin tức
4 món Hàn dễ làm, đổi vị cho cả nhà ngày cuối tuần
Bỏ qua các món ăn chơi như tteokbokki hay chả cá xiên đã quá quen thuộc, những món ăn kèm cơm sau...
14:35 - Tin tức
Ung thư da dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác, ung thư da, cua so tinh yeu
Theo Viện Da liễu Quốc gia, ung thư da đứng hàng thứ 8 trong số 10 loại ung thư thường gặp với tỷ...
10:02 - Tin tức
gà xào hạt điều, ngon xuất sắc, bữa cơm chiều, cua so tinh yeu
Đơn giản chỉ là gà và ít hạt điều cùng tương ớt Thái, thế là có món mặn cay cay, giòn giòn ngon...
13:35 - Tin tức
Tử vi tháng 6/2021 của các cung hoàng đạo
Cùng tìm hiểu tử vi của 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này nhé
15:35 - Tin tức
chồng ngoại tình, hạnh phúc gia đình, Quan hệ vợ chồng, đi du lịch, hôn nhân hạnh phúc, vô trách nhiệm, trái tim đàn ông, thay đổi bản thân, giữ gìn hạnh phúc
Khi chồng lạnh nhạt, vô tâm với vợ có nghĩa cuộc hôn nhân hạnh phúc đang ở trong tình trạng bị đe...
09:35 - Tin tức