Bạn trai thú nhận đang cảm nắng cô bạn đồng nghiệp
Em xin chào chương trình .
Em và bạn trai quen nhau được 5 tháng vì anh ấy ở xa và công việc của cả 2 khá bận nên ít nói chuyện qua điện thoại chỉ có thường liên lạc qua tin nhắn . Nhưng khoảng 2 tháng nay thì anh ấy lại ít nhắn tin cho em , khi em nhắn cho anh thì anh nói công việc nhiều về mệt quá nên ngủ luôn mong em thông cảm.
Nhưng cách đây vài bữa anh nhắn cho em nói anh đang buồn 2 tháng nay rồi mà không dám nói , em hỏi có chuyện gì vậy thì anh ấy nói :" Ở chỗ làm anh ấy có 1 cô nhân viên mới chuyển đến, lúc đầu thì anh chào hỏi bình thường nhưng không hiểu sao mỗi lần đi đến chỗ làm gặp cô ấy thì cảm giác của anh rất lạ giống như là anh đã thích người con gái đó rồi thì phải , anh nói mỗi khi gặp người con gái đó anh lại cố nhớ đến em vì anh chỉ có em , nhưng cảm giác của anh vẫn vậy khi gặp người đó , anh ấy nói anh rất buồn và không muốn chuyện này xảy ra , anh muốn chấm dứt cái cảm giác đó anh ấy hỏi em anh phải làm sao, anh chỉ muốn quen cô ấy như bạn đồng nghiệp và anh ấy chỉ có mình em thôi và anh nói anh rất nhớ em”.
Sau khi em nghe xong em rất bối rối không biết phải làm sao , em cảm thấy rất thất vọng không biết nói với anh ấy như thế nào , không biết có nên tin anh ấy nữa không . Em đang rất cần sự đóng góp ý kiến từ chương trình . Em xin chân thành cảm ơn . Mong chương trình giữ bí mật dùm em.
tình yêu, cảm nắng, chia tay, yêu xa, tình yêu công sở, sao nhãng, sao lòng, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em gái thân mến!
Qua chia sẻ của em chị  hiểu rằng em đang cảm thấy buồn và bối rối khi bạn trai thú nhận việc đang có “cảm giác lạ” với cô đồng nghiệp mới. Chúng ta cùng nhau trao đổi nỗi niềm này của em nhé.
Đọc những dòng tâm sự của em chị cảm nhận bạn trai của em là một người khá thành thực khi chia sẻ, bộc bạch nỗi lòng với em. Anh ấy có thể đang mong muốn em giúp anh ấy thoát khỏi cảm giác tội lỗi và không muốn phản bội em.
Em ạ, dù hai người yêu nhau những vẫn không thể tránh khỏi những lúc sao lòng, cảm nắng trước một đối tượng khác. Điều quan trọng là kết quả cuối cùng người ấy chọn ai mà thôi. Có thể sau sự việc lần này em khó có thể tin tưởng bạn trai và dễ nảy sinh những nghi ngờ khi người ấy ít nhắn tin, không nghe điện thoại hay ít dành thời gian cho em. Tuy nhiên việc thiếu niềm tin sẽ khiến hai người càng trở nên xa cách.
“Yêu xa” khó khăn lớn nhất phải đối mặt đó là khoảng cách. Điều này khiến cho hai người ít có cơ hội gặp gỡ, có thời gian được ở bên nhau. Nhưng hơn cả tình cảm không đong đếm bằng số ngày, số giờ bên nhau mà ở tình yêu và sự tin tưởng. Có thể việc ở xa người yêu, bạn trai có cơ hội được gặp một cô gái khiến cậu ấy có ấn tượng, có cảm xúc và say nắng tạm thời. Em có nghĩ không ai khác, chính bản thân em sẽ là người kéo bạn trai về với thực tại, giúp anh ấy nhận ra tình yêu đích thực thuộc về ai, về mối quan hệ nào không?
Có rất nhiều người trong hoàn cảnh của em họ chọn cách đối diện với vấn đề. Thay vì nghi ngờ, ghen tuông, họ nỗ lực trong việc vun đắp tình cảm, dành nhiều thời gian để chăm sóc quan tâm đến người mình yêu. Một khi mối quan hệ thực sự bền vững thì những cảm xúc nhất thời có thể dễ dàng qua đi. Em nghĩ sao với việc hai người có một cuộc trao đổi thẳng thắn để em lắng nghe hết những suy nghĩ, tình cảm của bạn trai. Nếu bạn trai vẫn kiên quyết muốn yêu và chọn em thì việc làm cần thiết là hai người cùng nhau vượt qua thử thách khó khăn này.
Em cũng có thể chủ động chia sẻ với bạn trai về cảm xúc buồn bực, hụt hẫng và khó chịu khi anh ấy có tình cảm với người khác? Từ đó động viên, trao niềm tin để cậu ấy vượt qua cảm xúc bột phát. Ví như “em tin anh đủ mạnh mẽ để có những ứng xử đúng đắn nhằm bảo vệ tình yêu của hai đứa mình”. Em có thể phải trao đổi với bạn trai về quan điểm của mình trong một mối quan hệ tình yêu cần có những yếu tố như sự tôn trọng, chung thủy. Từ đó đưa ra giới hạn chấp nhận của mình khi bạn trai không quan tâm, sao nhãng tình cảm để anh ấy nhận thức và nỗ lực thay đổi cảm xúc hành vi.
Có được tình yêu đã khó, để duy trì nó lại càng khó khăn gấp bội. Ai trong hoàn cảnh của em cũng khó có thể giữ bình tĩnh tuy nhiên thái độ dò xét, nghi ngờ sẽ không đem lại sự thoải mái tích cực cho tình yêu. Em có thể cân nhắc đến việc nỗ lực bỏ qua, tha thứ cho bạn trai. Coi đó như một thử thách tình yêu của hai người và chú tâm hơn nữa trong việc quan tâm, dành thời gian cho người mình yêu. Hơn hết ở thời điểm này anh ấy phải có những động thái dứt khoát, rõ ràng để xây dựng niềm tin nơi em. Trong trường hợp bạn trai không thể vứt bỏ suy nghĩ của mình cậu ấy có thể nghĩ đến việc thay đổi công việc để không phải gặp cô gái kia, để không còn bị tình cảm chi phối nữa. Đây được coi là giải pháp bất đắc dĩ nhưng em có thể gợi ý để cậu ấy lựa chọn.
Thời gian sẽ cho em câu trả lời rõ nhất về tình cảm, sự chung thủy trong tình yêu. Vì thế hãy tin tưởng rằng một khi mình đã nỗ lực, đã chân thành vun vén tình cảm thì em cũng không có gì phải hối hận.
Chương trình hi vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ phần nào giúp bạn giải quyết khó khăn trong mối quan hệ tình yêu
Chúc em sức khỏe và thành công
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ...
đi khám, kết luận, buồng trứng đa nang, thuốc ovumcare, dấu hiệu, mệt mỏi, cảm giác, buồn nôn, khó chịu, ảnh hưởng, tình trạng, cuasotinhyeu
Em năm nay 25 tuổi và em có đi khám được kết luận bị đa nang buồng trứng. Bác sỹ cho em hỏi em...
" Cô bé" nổi mụn nhân trắng là dấu hiệu của bệnh gì ?
3 ngày nay em phát hiện em bị đau ở vùng lông phía trên vùng kín. Sau đó thì có nổi mụn đỏ có...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
cửa sổ tình yêu, đồng tính nam, băn khoăn, giới tính, xu hướng, tình dục, vô tinh, song tính
Vấn đề của em là em chỉ thích nhìn bạn nói, cười, chạy, đi... từ phía sau hay nhìn ngang; nhưng...
Nội dung khác
Những đứa trẻ bị nhốt trong nhà và bi kịch thời Covid
Sáng nay, sau hai ngày chuẩn bị tâm lý, trấn an con, chị Mai đã đi quyết định... nhốt con trong...
12:05 - Tin tức
vợ nói dối, chụp ảnh nude, với người cũ, ngoại tình nhiều lần, nói dối nhiều
Yêu nhau được hơn một tháng thì cô ấy rủ em quan hệ. Lúc quan hệ thì em biết vợ em không còn...
16:05 - Tâm sự
vụ án hy hữu , vụ án lạ , chuyện toà án, cua so tinh yeu
Khi đi thang cuốn, chúng ta được khuyên nên giữ chặt tay vịn, để an toàn. Nhưng nếu bạn chọn bỏ...
07:02 - Tin tức
tình nguyện, tiếp sức mùa thi, chú lùn tình nguyện, cua so tinh yeu
Sở hữu thân hình bé nhỏ, chàng sinh viên ĐH Đà Lạt gây ấn tượng với nhiều thí sinh, phụ huynh tại...
20:02 - Tin tức
Cách Làm Bánh Khúc Cây Noel Cho Mùa Lễ Hội Thêm Ngọt Ngào
Bánh Khúc Cây có thể nói đã trở thành món bánh ngọt truyền thống và là niềm vui không thể thiếu...
14:31 - Tin tức
niêm mạc tử cung, sự thụ thai, sư thay đổi của niêm mạc tử cung, chu kì kinh nguyệt, bất thường, niêm mạc tử cung dày, niêm mạc tử cung mỏng, ảnh hưởng sinh sản.
Lớp niêm mạc phủ toàn bộ mặt trong của tử cung, còn gọi là nội mạc tử cung, đóng vai trò quan...
15:05 - Kiến thức
Bệnh nhân HIV/AIDS, ARV từ BHYT, cửa sổ tình yêu.
Sáng ngày 08/03/2019 tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp cùng cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID)...
07:02 - Tin tức
ngoại tình, cả hai đều có gia đình, không thể từ bỏ, quá giới hạn, nhớ quá nhiều
Thức tỉnh muốn ngăn chặn và dừng mọi việc lại không để ảnh hưởng và phá vỡ những gì đang có. Cố...
16:05 - Tâm sự
Không gian, an toàn cho trẻ em trong nhà, cửa sổ tình yêu.
Một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ có con nhỏ là làm thế nào để bố trí cho...
11:02 - Tin tức