Bên nhau thì vui vẻ, cứ xa nhau là nàng “im lặng”.
Chào tư vấn cửa sổ tình yêu.
Em năm nay 29 tuổi và quen một người bạn gái bằng tuổi, bọn em quen cũng gần được 1 năm, cô ấy cũng nhận lời làm bạn gái sau 3 tháng quen nhau. Em đã xác định chân thành yêu và muốn cưới cô ấy làm vợ. Nhưng từ lúc bắt đầu quen, cô ấy ít khi chia sẻ mọi chuyện cùng em và bọn em chỉ gặp nhau mỗi một ngày cuối tuần mỗi tuần, em cũng muốn gặp cô ấy nhiều nhưng cô ấy bảo bận và gần như không liên lạc được trong tuần. Khoảng 1 tháng trước em có tặng nhẫn cho cô ấy với mục đích cam kết, cô ấy suy nghĩ một chập rồi cũng đồng ý nhận nhưng bảo sẽ không đeo, chỉ đeo nhẫn người là chồng cô ấy. Em cũng im lặng nhưng hơi buồn, em cũng nhiều lần ngõ ý cả hai gặp cha mẹ của nhau nhưng cô ấy luôn từ chối.
Điều em phân vân là tình cảm của cô ấy đối với em thế nào và sao cô ấy thường khó liên lạc vậy. Nhiều lúc em nhờ rất nhiều bạn bè gọi thử cũng không bao giờ thấy cô ấy bắt máy trong khi cô ấy làm sale nên em nghĩ phải dùng điện thoại nhiều. Nhiều lúc em có hỏi nhưng cô ấy chỉ bảo bận rồi im lặng. Ngoài những băn khoăn trên, mỗi tuần gặp em vẫn cảm thấy rất tốt, bọn em vẫn ăn uống trò chuyện cùng nhau vui vẻ, em thấy rất hạnh phúc và em luôn cố gắng tạo bất ngờ để cô ấy vui. Nhưng em không rõ tình cảm thực sự cô ấy dành cho mình là gì, và mình nên làm gì để tình yêu tốt đẹp hơn.
Mong chuyên gia tư vấn giúp em.
cửa sổ tình yêu, băn khoăn, vô tâm, bên nhau, vui vẻ, xa nhau, im lặng, lo lắng.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em trai thân mến!
Em đang băn khoăn về tình cảm bạn gái dành cho mình là gì. Tại sao cô ấy yêu em mà cư xử với em như thế. Những lần bận rộn, những lần không rõ ràng trong tình cảm khiến em không biết tình cảm của đối phương ra sao và em phải làm gì để tình cảm tốt đẹp hơn. Tôi hiểu tâm trạng hiện nay của em và chia sẻ với em những khó khăn này.
Em có chia sẻ là em cũng có tặng bạn gái nhẫn như một sự cam kết, tuy nhiên cô ấy lưỡng lự nhận và không đeo với lý do dành cho người chồng sau này. Cũng có thể thấy đó là điều dễ hiểu khi mới yêu thì sự tin tưởng về lâu bền sẽ rất khó và cô ấy cũng còn trẻ trung để gán cuộc đời mình với một ai đó quá vội vàng. Tuy nhiên, khi em có gọi liên lạc với cô ấy thì lại khó liên lạc, em cũng có nhờ bạn bè giúp và chỉ nhận được câu trả lời là bận mà thôi. Cũng phải phụ thuộc vào tính chất công việc mà mỗi người có thể trả lời điện thoại, tin nhắn của người khác. Đôi khi trực chờ điện thoại khi làm sale không đồng nghĩa với việc họ rảnh để liên lạc với các người khác không liên quan tới công việc. Vì vậy em cần thực sự cân nhắc việc quan tâm nhau không phải chỉ qua hỏi han tin nhắn mà chủ yếu là hành động. Em đã làm gì những lúc cô ấy mệt mỏi, bận rộn công việc? Thay vì ở im một chỗ nhắn tin lúc người khác bận rộn để họ cảm thấy phiền phức thì hãy hành động em nhé. Em cũng có thể chờ khi cô ấy có thời gian rảnh rỗi để liên lạc, nên hãy là người quan tâm người yêu một cách thông minh, tế nhị, tâm lý, em nhé. Có thể thấy cách cư xử của cô ấy với em khá bất thường nên em có hoài nghi về tình cảm của cô ấy là điều dễ hiểu. Đó cũng là điều dễ hiểu, nhưng trước khi nghi ngờ thì em hãy thực sự cân nhắc bản thân mình trước.
Thời gian hai em ở bên nhau không phải quá dài nhưng cũng chẳng phải quá ngắn. Hãy cho em và cô ấy thời gian nhìn nhận lại tình cảm của chính mình. Lúc này em cần thiết phải xem xét lại tình cảm của cô ấy dành cho em, rất có thể tình cảm cô ấy dành cho em chưa nhiều, nhưng thời gian sẽ dần thay đổi. Em có thể lựa chọn thời gian thích hợp khi hai em hẹn hò, sau đó hãy nói với cô ấy biết những suy nghĩ, cảm nhận của em về vấn đề này. Và em cũng cần một câu trả lời thỏa đáng cho cách mà cô ấy đối xử với em - người cô ấy yêu. Mong rằng sau khi em góp ý cô ấy sẽ có những điều chỉnh nhất định để mối quan hệ giữa hai người trở nên tốt đẹp hơn.
Chúc em luôn vui vẻ!
Cứ yêu thật lòng để nhận được "tấm lòng" thật
Có một lần mình bắt gặp cô ấy đi cùng với người yêu cũ trong tình hình dịch bệnh này, cô ấy có...
vắc xin uốn ván, sức khỏe sinh sản, mang thai, hệ thống miễn dịch, kháng nguyên, sức khỏe thai nhi, cuasotinhyeu
Em muốn hỏi là người chồng tiêm phòng uốn ván có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản không?
buồng trứng, tử cung, sinh sản, phụ khoa, ảnh hưởng, có thai, cuasotinhyeu
Kết quả như vậy là sao , em đang mong có con , có ảnh hưởng gì không ạ?
gia đình, mâu thuẫn, tranh cãi, tát, làm hòa, chân thành, cảm xúc, cửa sổ tình yêu
Sau đó chồng em chạy ra tát và chửi em mất dạy này kia, không biết lúc đó do phản xạ hay gì em...
quyết định phù hợp, sự nỗ lực, lên kế hoạch, thay đổi, cơ hội, mệt mỏi, cửa sổ tình yêu.
Lấy về rồi mới biết là chồng em chơi bời lô đề cờ bạc nợ nần nhiều, đã nhiều lần em có ý định bỏ...
dương vật, chiều dài, bình thường, chiều rộng, kích cỡ, quả nho, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 17 tuổi lúc bình thường được 4cm cương lên được có 13 cm và chiều rộng được có 2,5...
thụ thai, chậm kinh, xét nghiệm máu, siêu âm, mang thai, cuasotinhyeu
Hôm 1/7 em đi siêu âm lại thì thai vẫn chưa vào tử cung, mà thỉnh thoảng vẫn ta ít dịch màu nâu...
hôn nhân gia đình, cờ bạc, ly thân, ly hôn, chịu đựng, thay đổi, hành động, cửa sổ tình yêu
Em và chồng đã lấy nhau được 6 năm có hai con.Thời gian gần đây hai vợ chồng em mâu thuẫn lắm....
Nội dung khác
Bí quyết để có đôi môi hồng hào, căng mọng
Một đôi môi đỏ hồng khiến cho gương mặt bạn xinh đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều. Những bí quyết để...
14:29 - Tin tức
Tự bắn nỏ vào tim, người đàn ông, thoát chết, cửa sổ tình yêu.
Người đàn ông 47 tuổi tự bắn nỏ vào mình qua tâm thất trái và phổi. Anh ta được đưa đến bệnh viện...
20:02 - Tin tức
chuyện ấy, chuyện phòng the, bí quyết chuyện ấy thăng hoa, cua so tinh yeu
Phần lớn đấng nam nhi sau khi thăng hoa đạt được đỉnh điểm đều muốn ngủ một giấc, hoặc ăn nhẹ....
08:35 - Tin tức
cung hoàng đạo nữ, trò chơi tình ái, đắm chìm trong tình ái, cua so tinh yeu
12 cung Hoàng đạo nữ nếu hiểu được điểm mạnh về cả ngoại hình lẫn tính cách của mình sẽ dễ dàng “...
08:35 - Tin tức
Có hay không loại thuốc tránh thai an toàn, hiệu quả cho nam giới sử dụng
Thuốc tránh thai hàng ngày chính là một trong những phát minh vĩ đại nhất của loài người.
10:36 - Tin tức
Gam màu tươi sáng, Đẹp, Áo phông,Chân váy, Hot trend 2019, Cách mặc đẹp, Cách mặc đồ đep, Chỉ số UV, Nắng nóng, Thời tiết nắng nóng, Đợt nắng nóng này kéo dài bao lâu, Kem chống nắng làm mát, Cách dùng kem chống nắng, Kem chống nắng, cua so tinh yeu
Ngày nóng quả là mặc gì cũng ngại, nhưng nhất định bạn sẽ thấy dễ thở hơn rất nhiều với 4 công...
13:01 - Tin tức
thị lực, dinh dưỡng, ăn uống, cua so tinh yeu
Thị lực của chúng ta giảm tự nhiên khi chúng ta già đi nhưng đối với một số người giảm thị lực có...
16:35 - Tin tức
lạnh rét , “châm ngòi” , bệnh trẻ em, chăm sóc trẻ em, làm mẹ, cua so tinh yeu
Nhiệt độ thấp là thời điểm thuận lợi để “thổi bùng”, thậm chí khiến những bệnh thường gặp ở trẻ...
11:35 - Tin tức
Idegami Baku, trai nhật, street style, mặc đẹp, cua so tinh yeu
Nói không quá chứ cách makeup lẫn phong cách ăn mặc của cậu bạn Idegami Baku cũng rất đáng để các...
11:33 - Tin tức