Bị bạn gái bỏ vì tính trẻ con, hay dỗi hờn.
Em năm nay học lớp 9 ạ. Chuyện là năm lớp 8 em có thích 1 bạn cùng lớp. Bạn ấy là 1 cô gái xinh xắn dễ thương và cũng được rất nhiều bạn để ý. Hè năm lớp 8 em cũng đã có tỏ tình với bạn nhưng bạn chưa muốn yêu. Sau đó em vẫn tiếp tục thích bạn. Khoảng gần 2 tháng trở lại thì em thường nhắn tin và giúp đỡ bạn, và dần 2 tụi em lại có cảm tình với nhau. Và cuối cùng bọn em quyết định yêu.
Nhưng chưa được bao lâu thì bạn ấy lại kêu không hợp với em. Vì tính em hay dỗi làm bạn cảm thấy phiền và khó chịu, bạn dần mệt mỏi với tình cảm dành cho em. Và việc gì đến cũng phải đến, bạn kêu chia tay với em, em nghĩ vẫn còn thương nhau nhưng bạn ấy lại quyết định chia tay, em cảm thấy tự trách bản thân mình khi đã không giữ được người mình thương yêu. Thật sự em rất là yêu bạn ấy, tuy nhiên bây giờ bạn ấy lại tỏ ra lạnh nhạt với em.
Em rất mong có thể quay lại với bạn ấy như trước kia, bây giờ em phải làm sao ạ, hay chờ đợi vì 2 đứa vẫn còn thích nhau nên sẽ cho nhau cơ hội lần nữa, và n ếu sau khi quay lại thì em nên làm gì để có thể giữ vững tình yêu này.Em cảm ơn!
nhận lời yêu, tình yêu học trò, chia tay, bạn trai trẻ con, cảm thấy phiền
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Em trai thân mến. “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn biết rằng tình cảm của em dành cô nàng dễ thương ấy khá “nghiêm túc”, và em đã phải rất kiên trì để chiếm được trái tim cô nàng. Tuy nhiên, nghiêm túc ấy vẫn là của những cô cậu học trò chưa đến tuổi trưởng thành, chưa có trải nghiệm xã hội, nên chỉ một chút dỗi hờn thôi đã thấy đó là “sự việc” rồi…
Trong khi thực tế, tình yêu đôi lứa không đơn giản chỉ “yêu” là đủ mà rất cần sự “chín chắn, trưởng thành…”. Mà tuổi các em, người ta đã có câu: “ăn chưa no, lo chưa tới”…thì tình cảm ấy sao gọi là tình yêu được, đúng không em? Em thân mến, chị biết tình cảm của 2 em dành cho nhau rõ ràng rồi, nhưng tình cảm đó có phải là tình yêu không thì còn hoài nghi lắm? Bởi tình yêu không chỉ có “rung cảm” mà cần nhiều yếu tố khác như: thấu hiểu, vị tha, tích cực…nữa em à. Mà những thứ đó cần lắm một trải nghiệm xã hội và trưởng thành. Chị chia sẻ thế để mong em hiểu tại sao: em và bạn ấy nhận lời yêu nhau rồi mà vẫn “thăng trầm” khiến em buồn thế? Vậy nên bớt buồn đi em nhé!
Theo chị, việc quan trọng nhất vào thời điểm này là chuẩn bị cho kỳ thi vào 10, nếu để cảm xúc ấy chi phối em sẽ khó đạt được kết quả tốt trong kỳ thi tới em à. Vậy em cũng trao đổi chuyện trò với bạn gái và cùng cô ấy động viên nhau để sao cho có thể đạt được ước mơ trong kỳ thi quan trong tới nhé. “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em luôn vui vẻ và đạt thành tích tốt trong học tập.