Bị bạn gái giận vì lỡ miệng kể chuyện riêng của nàng với người khác
Em có quen và thương 1 người bạn nhưng em lại không thể nói với họ. Cứ mỗi lần buồn chuyện tình cảm thì cô ấy lại tìm em tâm sự. Khoảng 6 tháng trở lại đây, cô ấy chia tay bạn trai vì cậu ấy đi nghĩa vụ, rồi tình cảm của tụi em tăng lên cũng từ đó. Tết vừa rồi cô ấy tìm em, em cũng đã nói hết tình cảm mình cho cô ấy nghe. Cô ấy chỉ im lặng không phản đối. Rồi cô ấy đi Sài Gòn làm công nhân. Vì nhớ cô ấy, nửa tháng sau em cũng đã lên Sài Gòn và sống cùng cô ấy.
Trong thời gian sống cùng nhau một tháng, tụi em rất vui vẻ. Chỉ khoảng một tuần gần đây, cô ấy đọc được những dòng tâm sự của em với một người bạn trên facebook. Cô ấy đọc được và bảo em không tôn trọng cô ấy. Chuyện gì cô ấy tâm sự với em, em cũng đem kể cho người khác nghe. Từ hôm đó trở đi cô ấy rất lạnh nhạt với em, dù em có giải thích như thế nào cô ấy cũng không chấp nhận.
Em mong chương chương trình cho em lời khuyên vì giờ em đang rất buồn và bế tắc.

Chào em. Những ngày vui của em và người ấy chưa lâu thì giờ em đang phải đối mặt với sự lạnh nhạt của bạn gái vì việc em tâm sự với một người bạn trên facebook về những “bí mật” của bạn gái mà cô ấy đã sẻ chia với em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng hiện tại em cũng đang sợ tình trạng này kéo dài thì bạn gái sẽ rời xa em đúng không nào?
Hiện giờ các em có còn sống chung với nhau nữa không hay là mỗi người mỗi nơi rồi? Đặt trong hoàn cảnh của bạn gái thì không tránh khỏi nỗi buồn và thất vọng em ạ, chẳng ai muốn câu chuyện của mình trở thành một đề tài trong nội dung trao đổi của những người khác. Nhưng em có kèm theo sự đánh giá, nói những điều thiếu tế nhị về bạn gái hay không? Em có bày tỏ tình cảm với người kia không hay chỉ là sự chia sẻ, tâm sự đơn thuần thôi.
Giờ có giải thích thế nào thì nó cũng khó để mọi chuyện trở lại như trước được em ạ vì dường như mọi thứ đã để lại "vết" trong tâm trí của bạn gái. Thay vào đó, nếu có cơ hội thì em hãy vẫn dành sự quan tâm, chăm sóc cho bạn gái, đó cũng là cách để em thể hiện sự chuộc lỗi. Muốn kéo được tâm trạng của bạn gái lên là điều cũng không dễ dàng khi họ vẫn còn đang giận em. Mọi việc muốn trở lại như trước đây hay không giờ phụ thuộc vào quyết định của bạn gái em à. Tất nhiên chị cũng không rõ nội dung em chia sẻ với người kia như thế nào, có trầm trọng không, có đáng bị giận dỗi không, nhưng nó cũng là phần em cần rút kinh nghiệm cho bản thân em nhé.
Giờ chỉ bạn gái mới đưa ra được câu trả lời về mối quan hệ của các em sẽ ra sao, còn em thì cứ thể hiện tốt nhất có thể em nhé. Chúc các em sớm vui vẻ và hạnh phúc trở lại bên nhau!