Bị bạn trai xúc phạm khi đi chơi chung với bạn bè.
Em và bạn trai quen nhau đã được hơn 1 năm, chúng em hay có những cãi nhau nhưng đều làm hoà được. Nhưng cách đây mấy ngày, bạn thân có rủ em đi chơi và còn rủ thêm 1 người bạn trai học chung trường với em năm cấp 3. Người con trai ấy đã có người yêu. Bạn trai em biết em đi chung với con trai cho dù đi theo nhóm 3 người, 2 gái 1 trai, bạn ấy vẫn giận em. Bạn ấy còn nói em "đú trai". Em không biết phải làm sao nhờ chương trình tư vấn.
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em!
Em đang buồn vì bạn trai giận dỗi khi biết em đi chơi mà có mặt một người con trai khác. Thêm vào đó, bạn ấy còn có lời nói có phần thiếu tôn trọng em. Hẳn những điều này đã làm em buồn khi mà người yêu không tin tưởng mình và cũng cảm thấy không hài lòng khi bạn ấy xử sự với em như vậy.
Không biết mong muốn hiện tại của em là gì? Em muốn giải thích để bạn trai hiểu rằng giữa em và cậu bạn kia không đi quá giới hạn của hai người bạn? Hay em phân vẫn không biết có nên tiếp tục với bạn trai không trước sự việc lần này khi mà bạn ấy không tin tưởng em? Bên cạnh đó, trước câu nói "đú trai" của bạn ấy là trong hoàn cảnh như thế nào? Có phải từ việc em đi gặp cậu bạn nam kia cùng bạn thân của em? Em cảm thấy như thế nào trước câu nói ấy? Nếu như đó chỉ đơn thuần là một câu nói đùa, thì đó cũng không có gì để lưu tâm. Tuy nhiên, nếu điều đó làm em cảm thấy bị động chạm đến lòng tự trọng và không thoải mái, có lẽ em cần bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình để bạn ấy không lặp lại hành vi này nữa.
Có lẽ có yêu thì mới có ghen, có giận, tuy nhiên, ghen tuông không thể mù quáng và cho mình có quyền động chạm đến danh dự của người khác được. Nếu như em đã không làm gì có lỗi với bạn trai, thì trong tình huống này, những việc làm của bạn ấy là không đúng và không tôn trọng em.
Không biết em đã nói với bạn trai về buổi đi chơi hôm ấy và về người con trai kia chưa? Để bạn ấy hiểu em hoàn toàn không làm gì có lỗi với bạn ấy. Nếu như em đã nói nhưng bạn ấy vẫn cố chấp không chịu tin, có lẽ em cũng không cần phải giải thích thêm nữa. Bởi những điều cần nói em đã nói rồi. Vì vậy, nếu như em xin lỗi hoặc cố gắng để giải thích biết đâu sẽ chỉ càng làm cho bạn ấy tăng sự đa nghi và có lý do để trách cứ em.
Trong tình yêu, sự tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau là quan trọng, quyết định mối quan hệ ấy có thể lâu dài được hay không, bởi hai người đến với nhau bằng sự tự nguyện và để đem lại hạnh phúc cho nhau.Vì vậy, không ai có quyền xúc phạm người khác cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Hơn nữa, có lẽ em cũng cần thể hiện để bạn trai hiểu rằng dù yêu nhau nhưng ai cũng có những mối quan hệ riêng và cần sự tự do cá nhân. Qua sự việc này cũng giúp em và bạn ấy hiểu nhau hơn và hiểu tình cảm mà hai người dành cho nhau. Nếu bạn ấy hiểu ra sẽ giúp cả hai thêm trân trọng mối quan hệ này.
Chúc em và bạn trai sớm hóa giải được hiểu lầm lần này!