Bị các bạn gái nói "NO" vì thích thả thính bông đùa
Chuyện là thế này ạ: Em nghĩ rất đơn giản chuyện nói thích một ai đó, cứ như là" bạn A dễ thương quá, tao thấy thích bạn ấy rồi" rồi vào facebook nhắn tin này nọ nhưng khổ cái là cứ bay vào là nhắn mình thích bạn rồi cho mình làm quen nha. Họ chưa biết gì về em nên chưa chấp nhận, em lại nghĩ là không thể nên bỏ chóng vánh và lại thích thêm người khác. Cứ như vậy thì nhiều bạn nữ có những ấn tượng xấu về em, họ lại đồn tai nhau. Mới đây thì em có thích 1 bạn nữ, lần này em có cảm giác rất thích, không phải chỉ say nắng như những người khác. Nhưng cô ấy đã nghe được quá nhiều nhưng tiếng xấu của em, nên cũng tránh mặt và không muốn quen em hay thậm chí là tiếp xúc với em. Em có nhắn là thích cô ấy, nhưng cô ấy chỉ đáp lại là không thích em và không có lý do. Em tiến hay nên rút lui trong trường hợp này ạ. Vì em có nghe mọi người nói, nếu thích ai đó thì cố gắng theo đuổi, cho họ thấy sự chân thành của mình này nọ, nhưng cũng có người nói nếu đã như thế thì nên buông bỏ. Em thực sự không biết khi nào nên cố gắng khi nào nên chấp nhận rồi bỏ đi mà tìm người khác, nhỡ đâu người đó chỉ nói như thế để thử lòng em. Em xin một lời khuyên về việc nên tiến hay lùi trong chuyện tình cảm, không chỉ trong mối quan hệ với cô gái này mà còn với những người khác trong tương lai.
Bị các bạn gái nói "NO" vì thích thả thính bông đùa
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em!
Hiện tại em vẫn đang loay hoay chưa tìm được cho mình một hướng đi trong tình yêu, nên tiến hay lùi trong chuyện này. Phải chăng vì trái tim em chưa có sự rung động mãnh liệt nên trong lòng em vẫn thiếu đi một sự quyết tâm đến cùng. Tình yêu là thứ tình cảm cần phải thể hiện rõ ràng sự chân thành và nghiêm túc, bởi vậy em cần xây dựng cho bản thân một hình ảnh tốt đẹp chứ không phải là có những hành động đùa giỡn với tình yêu để rồi tự mình mang lại những tiếng xấu về phía mình.
Hiện tại em đang nhận lấy một bài học về việc đùa cợt trong tình yêu, để rồi khi gặp được người em "rất thích" nhưng em lại bị từ chối thẳng thừng. Nhưng em có chắc là do bạn ấy nghe thấy những "tiếng xấu" của em nên ngay từ đầu đã có những ấn tượng không tốt về em, hay còn có những lý do khác như bạn ấy đã có người thương rồi, hoặc em không phải là mẫu đàn ông mà bạn lựa chọn. Cứ cho rằng phần lớn xuất phát từ việc bạn nghe thấy những lời đồn về em, vậy em có nghĩ rằng đã đến lúc em phải thay đổi bản thân để mọi người thay đổi cách nhìn nhận về em không? Trước khi định ngỏ lời với một ai đó thì em cần có thời gian tìm hiểu kĩ càng về người ấy, cũng như tiếp cận dần dần để cho họ cũng có cơ hội hiểu rõ về em, chứ không phải mới gặp đã bày tỏ tình cảm luôn, vậy thì làm sao người ấy tin rằng đây là một tình cảm chân thành. Việc em cứ thích hết người nọ đến người kia trong một thời gian ngắn thì chứng tỏ đó chưa phải là thích thật sự vì một khi em thích ai đó thật thì em sẽ chinh phục người ấy dần dần và dành nhiều tình cảm cho người ấy. Mà ngộ nhỡ người ấy không đồng ý thì em cũng cần tới thời gian để quên rồi mới tiến tới với một người khác. Em đang mang đến cho những cô gái cảm giác sự thiếu chân thành trong tình yêu.
Quay trở lại với người con gái này, em có chắc là em có sự rung động thực sự không hay vẫn chỉ là những cảm xúc thoáng qua giống như những lần trước. Bạn gái ấy cũng rất rõ ràng trong việc thể hiện thái độ với em, vậy nên em nghĩ rằng em có cơ hội để được tiếp cận với bạn ấy hay không? Phải tiếp cận được thì em mới có thể tiếp tục theo đuổi, còn không một khi người ấy đã không muốn liên lạc với em, tránh mặt em thì cũng không nên làm phiền tới bạn ấy kẻo đã có những tiếng không tốt rồi, lại thêm những ấn tượng không tốt nữa.
Tốt nhất em cũng nên để bản thân nghỉ ngơi một thời gian trước khi vội vàng tiến tới một mối quan hệ tiếp theo. Cho tới khi em nghĩ rằng đã đến lúc em cần phải nghiêm túc trong chuyện tình cảm, cần phải trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động. Thích một người không chỉ là thích vẻ bề ngoài của người ấy, mà em cần phải tìm hiểu về tính cách, nội tâm của người ấy ra sao, đó có phải là người phù hợp với em hay không. Mà con gái cũng sẽ thích những người đàn ông chững chạc, chung tình, có một bờ vai vững chắc để dựa vào. Chuyện tiến hay lùi trong chuyện tình cảm không quan trọng bằng việc em có cho đối phương cảm giác đáng tin cậy hay không. Một khi mà họ không lựa chọn em vì chưa có đủ sự rung động với em thì cũng sẽ lựa chọn em là một người bạn vì nhận thấy ở em có rất nhiều điểm tốt, đáng trân trọng. Hoàn thiện bản thân mỗi ngày em nhé, rồi có một ngày em sẽ gặp được tình yêu đích thực.
Thân ái!