Bị nàng "xa lánh" vì lỡ đòi "đụng chạm" khi về nhà chơi.
Bác sĩ ơi cho em hỏi. Em có dẫn bạn gái về nhà chơi, trong lúc cao trào em có sờ ngực bạn ấy thì bạn ấy cũng cởi áo và cho phép, nhưng lúc em định hôn vào ngực thì lại đẩy em ra, em cũng chỉ nghĩ bạn ấy ngại nên cố tình tiếp tục, bạn ấy liền đẩy em ra và khóc. Kể từ đó bạn ấy không tin tưởng em và không cho phép em đụng vào nữa.
Em chỉ muốn hỏi là tại sao lúc ấy bạn gái em lại khóc và làm sao để em có thể được tin tưởng nữa ạ? Em thực sự yêu bạn ấy, tôn trọng bạn ấy, nhưng em là con trai cũng có nhu cầu sinh lý, nếu em có yêu cầu mà bạn ấy không đồng ý thì em nhất quyết không làm (xin bác sĩ gửi câu trả lời về mail, đừng đăng bài em, em xin cảm ơn nhiều ạ).

Chào em!
Chương trình hiểu rằng khi yêu, bất cứ ai cũng có nhu cầu muốn được gần gũi, đụng chạm với người mình yêu đó là khi tình cảm, cảm xúc được thăng hoa, được đẩy lên cao. Nam giới thường có nhu cầu cao hơn nữ. Vì vậy em đã không kiềm chế ham muốn của bản thân trong lần dẫn bạn gái về nhà gần đây nhất. Tuy nhiên, sự đụng chạm của em đã là nguyên nhân khiến không khí của hai em đi xuống và giờ em không biết phải làm sao?
Có thể bạn gái em cũng có ham muốn nhất định nên lúc đầu mới đồng ý cho em đụng chạm và cũng có sự chủ động đáp lại. Tuy nhiên, sau đó cô ấy sợ rằng cả hai sẽ không kiềm chế được bản thân mình mà đi đến quan hệ tình dục nên đã đẩy em ra và muốn dừng lại. Đồng thời có lẽ cô ấy cũng chưa sẵn sàng cho việc này, sợ rằng sẽ đi quá giới hạn, cộng thêm hành động có phần mạnh mẽ của em nên khiến cô ấy lo sợ. Điều đó cho thấy rằng bạn gái em là một người có lòng tự trọng, biết ý thức về bản thân mình và không muốn quan hệ tình dục trước hôn nhân.
Thái độ của cô ấy có thể là vừa cảm thấy không tin tưởng, cảm giác không an toàn đối với em, cũng có thể là đang tự trách mình hoặc muốn suy nghĩ, nhìn nhận lại bản thân, hoặc cũng có thể là cả hai lý do trên nên giữ khoảng cách và có thái độ như hiện tại. Vì vậy em có thể thành thật nhận lỗi về mình về hành động hôm đó của em đã đường đột, nóng vội mà không tôn trọng cô ấy nên đã khiến cô ấy sợ hãi, lo lắng. Đồng thời thể hiện sự tôn trọng, chân thành và cam kết không khiến cô ấy sợ hãi thêm một lần nào nữa. Bên cạnh đó, em cũng cần cho cô ấy thời gian để bình tĩnh và lấy lại sự cân bằng mà không nên cố gắng tìm mọi cách để nói chuyện hay làm hòa, biết đâu có thể khiến cô ấy càng có cảm giác không an toàn hơn.
Tình dục trong tình yêu là phải có sự chấp nhận, đồng thuận của cả hai bên mà không thể ép buộc hay miễn cưỡng. Vì vậy, có lẽ em cũng cần rút kinh nghiệm cho bản thân mình, chú ý hơn trong hành động.
Chúc em và bạn gái sớm làm lành với nhau!