Bị thầy giáo "đốn tim" sau buổi dạy học thay
Xin chào mọi người, mình đang là sinh viên năm 4, và hiện tại mình có đang crush một thầy giảng viên trường mình, thầy đó 9x đời đầu thui chứ cũng không cách xa quá so với tuổi của mình. Chuyện là vào kỳ trước, thầy có lên lớp giảng dạy hộ cô giáo mình. Và rồi, mình bị ấn tượng mạnh với thầy luôn ạ. Mình cũng đang tìm cách để có thể tìm hiểu về thầy giáo đó. Nhưng facebook của thầy thì thật riêng tư, mặc dù mình được accept nhưng cũng không tìm hiểu được chút thông tin nào. Mình có tìm hiểu trên web nhà trường thì cũng chỉ có điện thoại và email là khả quan thui.
Hiện tại mình không biết là tình trạng quan hệ của thầy là như thế nào? Mình nghĩ một là thầy có người yêu rồi hoặc không, chứ không thể nào đã kết hôn vì theo profile của thầy, thầy mới đi làm giảng viên có 3 năm thui. Mà thường con trai khi họ đã đầu tư 8-9 năm vào việc học đại ( thầy mình học bằng cử nhân và thạc sỹ ở nước ngoài ạ) nên mình nghĩ không thể nào kết hôn nhanh như thế. Bây giờ mình rối lắm, mình muốn xin ít kinh nghiệm để có thể theo đuổi được thầy của mình nếu như thầy cho mình cơ hội. Mình xin cảm ơn ạ!
Bị thầy giáo "đốn tim" sau buổi dậy học thay
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Quả là tình yêu sét đánh em nhỉ, chỉ sau một buổi dạy hộ thôi mà thầy giáo trẻ đã lấy được toàn bộ tình cảm từ phía em. Em hoàn toàn có thể theo đuổi thầy nếu em muốn nhưng em cũng chuẩn bị tinh thần là nếu thầy không đáp lại tình cảm của mình mà luôn coi mình là một cô học trò "cá tính" thì cũng đừng để điều đó gây tác động tiêu cực lên bản thân mình nhé. Tình yêu là tự nguyện và ai cũng có quyền lựa chọn phải không em.
Không rõ buổi học hôm đó em đã có điều gì ấn tượng với thầy không? kiểu như giơ tay phát biểu và được thầy khen hay "ngẩn tò te" khi thầy gọi lên bảng vì chả tập chung vào học mà chỉ ngồi ngắm thầy,... Nếu đã có chút ấn tượng từ hôm đó dù là ấn tượng tốt hay không thì sẽ là một lợi thế nhỏ nhỏ cho kẻ đi chinh phục, tuy nhiên không có cũng không sao vì dù sao kẻ chinh phục vẫn cần phải thể hiện "năng lực" của mình để thuyết phục mục tiêu.
Em đã phân tích thầy khá kỹ càng và tôi thấy cũng rất logic. Em cũng đã có số điện thoại, email của thầy rồi và bây giờ điều còn lại là có gì đó để gây được ấn tượng và giữ được mối liên lạc thường xuyên với thầy hay không? Việc tìm lý do liên lạc với thầy khi không khó và tôi nghĩ các thầy cô giáo cũng thường xuyên nhận những trao đổi của học trò thông qua điện thoại, email hay cả chat.
Theo tôi trước tiên em nên nghĩ về lý do mình muốn liên lạc với thầy, tất nhiên không nên là để thổ lộ luôn tình cảm của mình với thầy mà không hề biết thầy có để ý đến mình hay không? Lý do liên lạc với thầy có thể do việc học tập, hoặc do những hoạt động chung ở trường, những ngày lễ của thầy cô giáo,... Tiếp theo sẽ là giữ cho liên lạc đó tiếp diễn không bị ngắt quãng qua đó em cũng nhìn nhận được cảm nhận của thầy về em. Nếu thầy cũng rất quan tâm, thân thiện với em, hoặc cũng khá chủ động liên hệ với em,... thì tôi tin đó là những tín hiệu tốt để bắt đầu xây dựng mối quan hệ tình cảm. Còn không thì ít nhất mình cũng đã hiểu thầy hơn phải không em.
Thân ái
nhận lời yêu, cần suy nghĩ, cần thêm thời gian, từ bạn sang yêu
Vừa qua em và bạn nữ có nhắn tin với nhau và có thể thấy hợp nên bạn nữ đã cho em cơ hội để tỏ...
thuốc điều trị HIV, thuốc kháng HIV, ức chế sự nhân lên, chống nguy cơ lây nhiễm, điều trị dự phòng, chống phơi nhiễm, cuasotinhyeu
Em đang điều trị HIV được 1 tuần. Em thường uống thuốc vào lúc 9h tối, có hôm em uống trễ 15 phút...
tự ti, hạnh phúc, lừa dối, băn khoăn, lo lắng, hạnh phúc trong hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Mặc dù, bạn bè em có khuyên không nói cứ kệ; nhưng trrong tâm trí em cảm thấy khôg thoải mái vì...
Nguy cơ nhiễm HIV, biểu hiện sớm của HIV, xét nghiệm HIV ag/ab, men gan, cuasotinhyeu
Tôi có q.h không an toàn, nhưng hơn 1 năm mới có dấu hiệu sốt, nhiệt miệng. Như vậy có nguy cơ...
Chó con 2 tháng tuổi cắn có nguy cơ lây bệnh dại?
Con chó nhà em mới 2 tháng tuổi vậy có cần đi tiêm vacine không bác sĩ
vôi hóa bánh rau, canxi hóa bánh rau, sự trưởng thành, thai 32 tuần, suy dinh dưỡng bào thai, vôi hóa sớm, cuasotinhyeu
Em thai 32 tuần thai được 1,8 kg và thai bị bánh rau canxi hoá độ 3. Vậy cho em hỏi liệu em bé có...
Nội dung khác
Bảo tàng kem đông khách giữa mùa Covid
Bào tàng kem vừa được khai trương ở Singapore với nhiều gian trưng bày nghệ thuật, nhà phao cùng...
13:05 - Tin tức
món ngon mỗi ngà,ymón ngon,cánh gà nướng,nấu ăn, cua so tinh yeu
Cánh gà nướng theo kiểu này đảm bảo gà vừa chín tới, không bị khô. Khi ăn từng miếng cánh gà thấm...
15:02 - Tin tức
Đẹp, Làm đẹp, Chăm sóc da, Mặt nạ mắt, Quầng thâm dưới mắt, Lão hóa sớm, Chống lão hóa da, cua so tinh yeu
Không chỉ giúp làm giảm quầng thâm mắt đáng kể, 5 loại mặt nạ này còn ngăn các nếp nhăn quanh mắt...
19:02 - Tin tức
Phụ nữ đặt những lời này trên môi thường là người đa tình, trăng hoa, đàn ông phải cẩn thận
Không phải chỉ đàn ông mới phong lưu, đào hoa đâu nhé. Những người phụ nữ nếu hay nói những lời...
08:30 - Tin tức
tin nóng xã hội, đứa trẻ mồ côi cha, mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, cua so tinh yeu
“Cháu không nhớ rõ mặt bố, chỉ gặp bố qua lời kể của mẹ. Giờ mẹ bị bệnh rất nặng rồi, nếu mẹ mà...
20:02 - Tin tức
Mang thai có được tiêm vắc xin phòng cúm hay không
Bệnh cúm là bệnh do virus gây ra, không chỉ biểu hiện cảm lạnh thông thường, mà nó còn xảy ra đột...
09:05 - Kiến thức
3 cách làm kem không cần máy cực nhanh, không dăm đá, xốp và mịn
Không có máy làm kem bạn vẫn có thể dễ dàng tạo ra được những chiếc kem thơm ngon, mềm mịn y như...
15:35 - Tin tức
Nghị sĩ chuyển giới Thái Lan, chuyển giới, viết nên lịch sử, cua so tinh yeu
Tanwarin Sukkhapisit muốn dùng vị trí của mình trong quốc hội để thúc đẩy quyền bình đẳng cho...
10:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, bắt cá hai tay, bạn trai, thay đổi, người thứ 3, quan tâm, công việc, yêu lâu.
Em và bạn ấy cũng nảy sinh tình cảm, cũng có ôm hôn, nhưng chưa đi quá giới hạn, chuyện xảy ra...
12:05 - Tâm sự