Biết em là "hoa đã có chủ" mà anh vẫn muốn nói "thích em"
Mong anh chị tư vấn giúp em cách mà để nói thích một người ạ. Em chỉ muốn cô gái ấy biết được là em thích cô ấy. Em cũng không dám mong đợi một điều gì đó quá nhiều. Cụ thể là:
Hiện tại em và cô ấy sống chung tỉnh Tiền Giang. Chúng em đều có chuyến tập huấn cho công việc mới 5 ngày. Chúng em mới chỉ quen biết trong 5 ngày này. Em ở cùng nơi lưu trú tại nơi tập huấn. Em cũng đã có những hành động quan tâm như: mua thuốc, đồ ăn cho cô gái đó khi bệnh, nấu nước ấm cho cô gái đó tắm, cùng với nhiều thứ quan tâm khác. Chúng em cũng đã có nói chuyện tìm hiểu nhau khá nhiều. Hôm nay là ngày cuối cùng chia tay nhau, sắp phải trở về quê để làm việc, mà công việc thì mỗi người sẽ làm một chi nhánh.
Giờ thì em chỉ muốn nhắn cho cô gái ấy một tin là em thích cô ấy. Tin nhắn làm sao để cô gái đó không phải khó xử vì cô gái đó đã có bạn trai. Em hi vọng anh chị sẽ giúp em. Em cảm ơn ạ!
hoa đã có chủ, tỏ tình, quan tâm, muốn được yêu, nàng đã có ngườu yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những thôi thúc trong lòng của em về việc muốn bày tỏ tình cảm với người con gái ấy. Các em gặp nhau trong một khoảng thời gian rất ngắn nhưng nó cũng khiến cho trái tim của em rung động, em cũng có cơ hội để bày tỏ sự quan tâm đến người con gái ấy. Mặc dù đã biết bạn ấy là bông hoa đã có chủ nhưng thực tâm trong lòng em vẫn muốn thổ lộ tình cảm bởi chỉ chút thời gian nữa thôi là các em sẽ mỗi người mỗi nơi.
Những việc mà em quan tâm tới cô gái ấy chắc chắn người ta sẽ rất ghi nhận em ạ và chị nghĩ rằng đây cũng sẽ là một chuyến đi để lại nhiều kỉ niệm đối với hai em. Nhưng nhìn lại thực tế, hai em cũng chỉ mới biết nhau, cũng chưa có nhiều cơ hội để hiểu rõ về nhau. Có thể thực tại, các em đang có cơ hội thể hiện nhiều mặt tốt nên cảm thấy khá ấn tượng về nhau.
Mỗi người gặp nhau đều do “duyên”. Các em cũng đã có duyên gặp gỡ, nhưng bạn ấy cũng đã có bạn trai rồi. Những gì em làm chị nghĩ cũng đủ để cho bạn ấy hiểu được phần nào đó tình cảm của em dành cho bạn. Nhưng nếu như em nói thẳng ra rằng em thích bạn ấy thì em nghĩ rằng lời nói ấy có mang lại kết quả gì cho cả hai không, hay đổi lại cả hai sẽ càng cảm thấy trăn trở, khó xử hơn. Mặt khác, chị cũng cảm nhận bạn gái là một người cũng thẳn thắn vì đã nói cho em biết về cuộc sống đời tư của bạn ấy, phải chăng vì bạn ấy cũng không muốn em phải hi vọng thêm về bạn ấy.
Có thể cảm giác là người đến sau sẽ khiến cho em hụt hẫng, thất vọng lắm, nhưng trong cuộc sống có những thứ chúng ta cũng nên học cách chấp nhận. Hãy để cả hai chia tay nhau trong sự vui vẻ chứ không phải là sự day dứt, khó xử em ạ. Rồi em cũng sẽ gặp được một nửa còn lại và chị mong rằng em cũng sẽ thật sự hạnh phúc. Chúc em gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
Ba bệnh ung thư, đàn ông, phát hiện sớm, chữa khỏi, cua so tinh yeu
Nam giới từ 15 tuổi nên tập thói quen tự khám tinh hoàn mỗi tháng bằng cách đứng trước gương xem...
11:35 - Tin tức
xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, cua so tinh yeu
Rối loạn xuất tinh ở trẻ vị thành niên nam nếu không phát hiện dấu hiệu bất thường qua khám thực...
09:02 - Tin tức
quan hệ tình dục, lên đỉnh, cua so tinh yeu
Chăn gối có cần mở lời không? Đặt vấn đề này vì thực tế có không ít đôi uyên ương chẳng buồn nói...
16:02 - Tin tức
đồng tính, công khai giới tính, người đồng tính, gia đình, phụ huynh, cua so tinh yeu
Có nhiều người đồng tính còn đang rơi vào bế tắc trong việc công khai với người thân. Một vài gợi...
11:02 - Tin tức
ung thư nội mạc tử cung, BS Nguyễn Văn Tiến, ra máu âm đạo bất thường, cua so tinh yeu
Theo bác sĩ, ung thư nội mạc tử cung là căn bệnh phổ biến ở chị em phụ nữ đặc biệt chị em sau...
14:02 - Tin tức
thể thao yêu thích, nụ cười, đồng hành, tự tin hơn, cua so tinh yeu
Bỏ hết những lắng lo thường nhật, cùng nhau ngồi xuống đọc bài viết này để ai cũng trở thành...
08:35 - Tin tức
Khắc Việt, ca sĩ Khắc Việt, nhạc sĩ Khắc Việt, Bài hát đầu tiên, đức phúc
Trong chương trình "Bài hát đầu tiên", ca sĩ Khắc Việt nghẹn ngào chia sẻ về điều khiến...
12:05 - Tin tức
phòng the, chuyện yêu, yêu ngày nắng nóng, cua so tinh yeu
Yêu vào ngày nắng nóng rất dễ khiến bạn "khó chịu". Để cuộc yêu trọn vẹn, hãy tránh 4...
08:02 - Tin tức
kết hôn, nghiện ngập, thú nhận, hòa nhập, chân thành, li hôn, chồng tốt, chồng đập đá
Anh đi làm công nhân được 2 năm thì anh bắt đầu nghiện đập đá ( lúc đó em bầu được 2 tháng) em...
21:35 - Tâm sự