Biết là bạn trai đang tập trung ôn thi mà vẫn tủi thân vì không được quan tâm
Em chào chuyên gia ạ!
Em và anh học chung trường, 2 đứa yêu nhau đã được 2 năm và anh nhỏ hơn em 1 tuổi. Lúc mới yêu cả 2 luôn dành thời gian quan tâm chăm sóc hỏi thăm nhau rất nhiều. Nhưng dạo gần, anh dần ít quan tâm đến em hơn, em biết là vì anh sắp phải thi Đại học nên anh phải chuyên tâm học bài không có thời gian quan tâm nhiều như trước, mặc dù biết là vậy nhưng em vẫn thấy rất tủi thân. Mới đây em và anh đã đi đến quyết định chia tay, anh nói vì anh mệt mỏi, nhưng em vẫn còn yêu anh rất nhiều nên đã nói anh có chuyện gì thì mình bình tĩnh từ từ giải quyết.
Sau khi nói chuyện thật lòng với nhau chúng em đã quyết định chọn ở lại nhưng em cảm thấy anh dường như không còn yêu em hoặc là yêu ít đi, em cảm giác hình như anh ấy đã rung động với 1 bạn nữ nào đó. Anh ấy không quan tâm đến sự ghen tuông hờn dỗi của em kể cả khi em đã nói với anh ấy "anh với bạn nữ kia thân với nhau quá ha". Em thật sự rất buồn và không biết phải như thế nào với mối quan hệ này nữa. Em thật sự còn yêu anh ấy rất nhiều, không muốn xa họ. Em phải làm gì để cứu vãn cuộc tình này đây. Mong chuyên gia tư vấn giúp em ạ.
bạn trai lạnh nhạt, hờ hững, bận ôn thi, giận hờn, muốn chia tay
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Bởi em nhận thấy tình cảm của bạn trai dành cho em không còn được như trước nữa nên em cảm thấy lo lắng và muốn cứu vãn cuộc tình này. Lý do chính em cũng biết rồi, đó là vì bạn trai thời gian này đang tập trung vào ôn thi Đại học, nhưng em còn đang nghi ngờ là bạn trai đang dành tình cảm cho một người bạn nữ khác mà em cho rằng hai người họ đang thân với nhau. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ về nỗi bất an trong lòng em.
Em à. Bất cứ ai ở trong giai đoạn nước rút phải tập trung ôn thi Đại học mới hiểu được cảm giác căng thẳng, mệt mỏi như thế nào. Chị không rõ thời gian này em có trải qua cảm giác giống bạn trai không nhưng mỗi người lại có một mục tiêu, chí hướng khác nhau. Chị hiểu, trước đây em đang nhận được sự quan tâm, chăm sóc giống như một thói quen, đến giờ mọi thứ lại không được như trước nữa khiến cho em cảm thấy rất hụt hẫng, nhưng đôi khi em cũng cần học cách thông cảm và chấp nhận nó chứ đừng trách móc kẻo khiến cho bạn trai cảm thấy mệt mỏi em à. Ai rồi cũng có giai đoạn cần phải tập trung vào mục tiêu chính và nếu như là một người yêu tốt, chu đáo, em cũng sẽ biết cách động viên bạn trai thực hiện được ước mơ vào giảng đường Đại học.
Tất nhiên những gì em lo lắng về sự xuất hiện của người thứ ba cũng chỉ là việc em đang nghi ngờ, cộng với những gì bạn trai thể hiện thời gian qua nên em mới “cho rằng như thế”. Đừng để sự ghen tuông khiến cho người ấy chán nản mình em ạ. Em nên tạo cho bạn trai một tâm lý thoải mái vì trước mắt hai em cũng đã thống nhất là vẫn ở bên cạnh nhau. Điều mà mỗi chúng ta mong muốn đó chính là sự cảm thông, sẻ chia, thoải mái, tiếp thêm động lực cho nhau. Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid như hiện nay, việc ôn thi của bạn trai cũng bị ảnh hưởng nên đừng tạo thêm cho nhau thêm những áp lực nữa em nhé. Cứ để cho bạn thi xong Đại học rồi sau đó hai em sẽ xác định lại tình cảm dành cho nhau và chị tin rằng khi đó em sẽ tìm được cho bản thân câu trả lời.
Tình yêu như nắm cát trong tay, càng nắm chặt cát càng chảy mạnh. Để cho mỗi người có một khoảng không gian của riêng mình và đừng hờn giận nữa em nhé. Em cũng cần tập trung vào việc học, vì thế đừng để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến việc học em nhé. Chúc hai em học tốt và thực hiện được ước mơ của mình!
Cứ yêu thật lòng để nhận được "tấm lòng" thật
Có một lần mình bắt gặp cô ấy đi cùng với người yêu cũ trong tình hình dịch bệnh này, cô ấy có...
vắc xin uốn ván, sức khỏe sinh sản, mang thai, hệ thống miễn dịch, kháng nguyên, sức khỏe thai nhi, cuasotinhyeu
Em muốn hỏi là người chồng tiêm phòng uốn ván có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản không?
buồng trứng, tử cung, sinh sản, phụ khoa, ảnh hưởng, có thai, cuasotinhyeu
Kết quả như vậy là sao , em đang mong có con , có ảnh hưởng gì không ạ?
gia đình, mâu thuẫn, tranh cãi, tát, làm hòa, chân thành, cảm xúc, cửa sổ tình yêu
Sau đó chồng em chạy ra tát và chửi em mất dạy này kia, không biết lúc đó do phản xạ hay gì em...
quyết định phù hợp, sự nỗ lực, lên kế hoạch, thay đổi, cơ hội, mệt mỏi, cửa sổ tình yêu.
Lấy về rồi mới biết là chồng em chơi bời lô đề cờ bạc nợ nần nhiều, đã nhiều lần em có ý định bỏ...
dương vật, chiều dài, bình thường, chiều rộng, kích cỡ, quả nho, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 17 tuổi lúc bình thường được 4cm cương lên được có 13 cm và chiều rộng được có 2,5...
thụ thai, chậm kinh, xét nghiệm máu, siêu âm, mang thai, cuasotinhyeu
Hôm 1/7 em đi siêu âm lại thì thai vẫn chưa vào tử cung, mà thỉnh thoảng vẫn ta ít dịch màu nâu...
hôn nhân gia đình, cờ bạc, ly thân, ly hôn, chịu đựng, thay đổi, hành động, cửa sổ tình yêu
Em và chồng đã lấy nhau được 6 năm có hai con.Thời gian gần đây hai vợ chồng em mâu thuẫn lắm....
Nội dung khác
Lâm Y Thần lên tiếng về tin chồng ngoại tình
Lâm Y Thần vướng tin sống không hạnh phúc, chịu nhiều ấm ức sau khi cưới thiếu gia Lâm Vu Siêu.
12:05 - Tin tức
Trót yêu, lấy thì khổ, không lấy thì tiếc, Lựa chọn người yêu, lựa chọn tình yêu, cua so tinh yeu
Gia đình em thì là một gia đình có gia giáo. Gia đình em ba má con cái sống hạnh phúc, kinh tế...
15:05 - Tâm sự
Bữa tiệc đêm trong nhà vệ sinh
Chị là Osin – người giúp việc nhà cho một ông chủ ngoại ngũ tuần, rất giàu có. Đêm xuống, xong...
14:35 - Tin tức
Dù 3 con, Hồ Ngọc Hà vẫn khiến fan 'xỉu up xỉu down' với ba vòng nuột nà khi diện đồ bơi
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện đồ bơi liền thân cùng Kim Lý tắm biển thư giãn trong dịp cuối tuần vừa...
12:37 - Tin tức
Stress, Stress sau sang chấn, sức khỏe tâm thần
Rối loạn stress sau sang chấn (PTSD) là một hội chứng phản ứng cho hành vi hay sự kiện chấn động...
11:35 - Tin tức
ứng xử, nghi ngờ, niềm tin, tình cảm, hạnh phúc, cố gắng, quan tâm, chia sẻ, cua so tinh yeu
... Nhưng anh lại kể với em rằng anh ghét con bé hàng xóm thế, mới có sinh viên năm 1 đã dẫn trai...
10:02 - Tâm sự
các biến chứng của viêm gan b, suy gan ở người bị viêm gan b, viêm gan b dẫn đến xơ gan, ung thư gan do viêm gan b, phòng viêm gan b, tiêm phòng viêm gan b, theo dõi viêm gan b
Khi bị nhiễm virut viêm gan B, chỉ có khoảng 1/4 bệnh nhân nhiễm viêm gan B cấp là có biểu hiện...
20:05 - Kiến thức
Covid19, cách ly tại nhà, tập thể dục, luyện tập thể dục tại nhà, giãn cách xã hội
Cuộc sống hiện đại, tiện nghi khiến cho con người thường rất ít phải vận động chân tay.
13:35 - Tin tức
Sản phẩm dưỡng da, Chống lão hoá, Chất làm trắng, Kem chống nắng, Tẩy tế bào chết, Tế bào chết, Lỗ chân lông, Tẩy da chết, Kem dưỡng ẩm, Giảm nếp nhăn, Bác sĩ da liễu, cua so tinh yeu
Điều gì là quan trọng nhất đối với các sản phẩm dưỡng da, nguyên liệu, và thói quen trước tuổi 40...
19:02 - Tin tức