Biết thầy đã có vợ con mà sao vẫn cứ "rung rinh"
Hôm nay em xin được phép chia sẻ câu chuyện của mình, mong các chuyên gia tư vấn giúp em. Em đang học 12 và em đang phân vân không biết cảm giác bây giờ đối với thầy chủ nhiệm của mình là gì.
Thầy em dạy môn Hóa. Lần đầu gặp thầy là lúc gác thi tuyển sinh lớp 10 thì em không có ấn tượng tốt rồi. Lúc đang chờ hết giờ làm bài, thằng kế bên em bị té ghế, thầy đứng kế bên mà chả động đậy gì luôn, chỉ liếc một cái rồi thôi. Em nghĩ người gì mà lạnh lùng, khó tính, vô tâm quá, mốt phải né ra mới được. Xui sao năm nay thầy lại chủ nhiệm lớp em. Đầu năm thì em cũng bình thường với thầy thôi, chỉ có ác cảm một chút. Qua giữa một học kì em còn ghét thầy hơn nữa tại vì thầy trả bài lớp mình chủ nhiệm mà quá căng luôn ( năm trước thầy kia chủ nhiệm trả bài dễ lắm ạ ) rồi còn cho làm bài kiểm tra in sai đề còn trách ngược lại tụi em sao không hỏi thầy. Em kiểu ngồi đó tự chấm hỏi luôn ??? Ai biết gì đâu mà hỏi. Em còn nói xấu thầy dữ lắm ạ ^^
Nhưng thầy được cái là vô cùng tự nhiên với học sinh, xưng mày tao với cả lâu lâu làm trò hề cho lớp. Chuyện chẳng có gì nếu em không đi trễ liên tiếp mấy ngày, em là đứa chuyên gia đi trễ. Đến nỗi từ một đứa vô danh trong mắt thầy bây giờ thầy nhớ tên em luôn ( thầy ít khi nhớ tên học sinh lớp mình toàn nhìn sơ đồ lớp ). Em được cái là bị thầy ấn tượng xấu đối với mình thôi như đi học trễ, làm bài tập môn khác trong giờ học...Qua mấy ngày sau, đang học bình thường, thầy bắt chép bài vô tập xong đi vòng vòng lớp, mà em cũng làm biếng lấy tập, thấy thầy lại gần cũng giả bộ lấy tập ghi ghi. Thầy đứng nhìn một hồi lâu mới hỏi em: Chiều nay còn dám đi học trễ nữa không ?? Em mới trả lời không thầy. Rồi hỏi mấy giờ đi học, mấy giờ tới trường. Còn kêu thằng ngồi trước em tới nhà em kêu đi học dùm. Tới chiều bữa đó nhỏ kia nói em thầy lại hỏi thằng kia coi có chở em đi học không ( chắc sợ đi trễ nữa ) thì em chỉ cười rồi thôi nhưng ghét thì vẫn ghét.
Tự nhiên tối hôm sau em mơ thấy thầy đang trả bài em, lúc đó em kiểu cũng quậy quậy, tự nhiên như ở nhà rồi còn bắt ghế ngồi trả bài trước mặt thầy mà thầy chả nói gì, dễ vô cùng luôn, lại còn quan tâm em nữa. Từ đó trở đi là em bắt đầu có cảm tình với thầy. Em cảm nhận thầy cũng dễ hơn trước rất nhiều. Ngày nào em cũng mong tới tiết của thầy chứ lúc trước thì né còn không hết nữa ạ. Lúc ra chơi hay đi học trái buổi em còn ráng kiếm để nhìn thầy một cái nữa. Bữa nào mà không thấy thầy hay SHL về sớm thì em lại thấy buồn.
Bây giờ em đã học 12 và cũng biết rõ thầy có vợ và hoàn toàn không có tình cảm gì với học sinh nhưng chẳng hiểu sao bản thân lại có cảm giác này. Bữa giờ em cứ bứt rứt mãi không thôi và tự hỏi không biết cảm giác bây giờ của mình là như thế nào ạ huhu...
thích thầy giáo, thầy chủ nhiệm, quan tâm đến thầy, nhớ thầy
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn cũng không lạ lẫm khi thấy cảm xúc của em với thầy giáo thay đổi nhanh đến như vậy, bởi ở lứa tuổi của các em vẫn hành động và suy nghĩ theo cảm tính nhiều.
Nhìn theo khía cạnh tích cực, khi em chuyển từ ác cảm sang thiện cảm với thầy thì trước tiên bản thân em cũng có nhiều lợi ích. Thay vì học hành theo kiểu chống đối thì em sẽ biết cách tạo ấn tượng tốt với thầy bằng cách thích học hơn, ghi chép bài đầy đủ hơn. Em cũng thay đổi dần dần hình tượng, từ một cô học sinh thường xuyên đi trễ, lại trở thành học sinh chăm đến lớp, đi học đúng giờ…Lúc trước, khi em còn chểnh mảng tới chuyện học hành, thầy giáo nhắc nhở em đó là vì trách nhiệm của một giáo viên chủ nhiệm trong lớp. Các em có tốt thì mới không làm ảnh hưởng đến thành tích của lớp.
Nhưng chỉ nên kiểm soát mọi thứ ở mức độ như thế này thôi em nhé, vì hiện tại em đang ở trong một năm học có ý nghĩa rất quan trọng. Trước mắt em cần hoàn thành tốt hai kì thi học kì I và học kì II, thi tốt nghiệp và định hướng sau khi tốt nghiệp cấp III, hoặc đi học hoặc sẽ đi làm. Vậy nên, em cứ để tâm trí tương tư về một bóng hình thì chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến những mục tiêu trước mắt của em.
Các em có thể yêu quý thầy cô và thầy cô thì càng nên yêu quý học sinh, nhưng đó chỉ ở mức độ tình cảm thầy – trò thông thường, không nên tự mình “biến tướng” tình cảm đó. Em cũng đang ở trong độ tuổi tâm lý có nhiều thay đổi, dễ rung rinh nhưng cũng dễ bình thường một mối quan hệ. Vậy nên, em luôn phải tự nhắn nhủ với chính bản thân mình đó là yêu quý và tôn trọng thầy giáo em nhé. Một thời gian nữa thôi em cũng sẽ cảm thấy mọi chuyện sẽ bình thường trở lại. Cửa sổ tình yêu chúc em luôn học giỏi và vui vẻ em nhé!
mâu thuẫn trong giáo dục con, bị chồng đánh, xung đột, hòa hợp với mẹ chồng, cửa sổ tình yêu
Thật ra lúc đó tôi chỉ muốn chết luôn cho rồi. Gần 7 năm chung sống, lần đầu tiên anh ấy ra tay...
Môi bị "rách sâu" nhưng không dám đi khâu!!!
Em bị tai nạn, bị rách môi trong và răng cửa bị lung lay. Vết rách nhỏ nhưng khá sâu mẹ em bảo...
thủ dâ, rối loạn, cương dương, quan hệ, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em có thủ dâm liên tục trong vòng 8 năm rồi. Hầu như ngày nào cũng với tần suất một lần cả.
sùi mào gà, ung thư, trực tràng, điều trị, cuasotinhyeu.
Hiện tại vợ em đang điều trị ung thư trực tràng nhưng lại bị thêm bệnh sùi mào gà
mâu thuẫn, ăn cắp, bằng chứng, cơ sở, giải quyết, cửa sổ tình yêu
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu em chồng mình không phải là đứa có tính ăn cắp và đã lấy trộm tiền của...
ngoại tình, mẹ ngoại tình, chuyện gia đình, hạnh phúc gia đình, hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Em gái tôi đã tìm được trong điện thoại ghi âm cuộc nói chuyện hẹn gặp nhau của họ.
Cách điều trị hiệu quả cho viêm lộ tuyến mức độ 2
Em có đi khám phụ khoa, bác sĩ kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ 2 (chấm acid acetic...
Nội dung khác
lệ quyên, lệ quyên ly hôn, lệ quyên trai lạ, chồng lệ quyên, đức huy
Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn và khẳng định, cả hai chia tay trong hòa bình, thuận tình ly hôn chứ...
12:05 - Tin tức
đánh đập, bảo vệ, khó khăn, giữ gìn, hạnh phúc gia đình, mẹ chồng nàng dâu, chân thành, tổn thương, hi sinh
Sau đấy chồng em nhờ em ra cây rút tiền cho vì chồng em không biết rút, em không muốn đi nhưng vì...
10:05 - Tâm sự
yêu 2 năm, dừng lại, tiếp tục, tương lai, còn yêu, không níu kéo, không có lập trường
. Nhưng em vẫn cố gắng tiếp tục mà anh ấy lại không có tí cố gắng nào ạ. Em mong anh ấy đến nhà...
17:05 - Tâm sự
lao sinh dục nữ, vô sinh nữ, vết loét, bề mặt âm đạo, đau nhức, khó điều trị
Thể lao quen thuộc thường được biết tới là lao phổi nhưng còn có những thể lao khác có thể để lại...
20:05 - Kiến thức
đời sống tình dục, sex, lợi ích của sex, cua so tinh yeu
Những lợi ích của một đời sống tình dục thỏa mãn vượt ra ngoài tưởng tượng của chúng ta. Nếu bạn...
08:02 - Tin tức
Hôn trẻ, Virút RSV, Bệnh hô hấp, Bệnh lây qua tiếp xúc, cua so tinh yeu
Đã có nhiều người cảnh báo về cái giá của nụ hôn với trẻ nhỏ. Nhưng văn hóa người Việt chúng ta...
11:32 - Tin tức
chia tay, vì say rượu, hay quên, say quên lối về, bạn gái giận
Ăn uống xong vì có uống quá chén nên em say xỉn và có nói những lời không hay. Anh chị của cô gái...
12:05 - Tâm sự
lừa tình, tình huống trớ trêu, người chết "sống lại", cua so tinh yeu
Nghe ly kì như một thuyết âm mưu trong truyện trinh thám nhưng đây lại là câu chuyện hoàn toàn có...
06:35 - Tin tức
Các bệnh phụ khoa hay làm phiền phụ nữ, Các bệnh phụ khoa, phụ nữ, cua so tinh yeu
Bệnh phụ khoa là cách gọi chung cho các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục của nữ giới, ảnh hưởng...
14:35 - Tin tức