Bối rối trước sự tấn công mạnh mẽ của “máy bay”
Em xin chào anh chị !Em là nam, năm nay 21 tuổi. Em và bạn ấy có quen nhau qua 1 người bạn. Bạn ấy hơn em 1 tuổi. Bạn ấy nhận là có cảm tình với em và em cũng có cảm tình với bạn ấy. Nhưng bạn ấy nói chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tiến tới với 1 người kém tuổi.
Nhưng khi chúng em đi chơi với nhau bạn ấy hay là người chủ động có những hành động thân mật với em. Sau mỗi lần đi chơi như thế tối về là bạn ấy lại nói là thấy áy náy và bảo từ mai không gặp nhau nữa. Nhưng khi em có ý rủ bạn ấy đi chơi thì bạn ấy hoàn toàn đồng ý và những cử chỉ thân mật lại được bạn ấy chủ động!
Em đang rất suy nghĩ về những việc đó vì bạn ấy không có ý định tiến tới với em. Em mong chuyên gia tư vấn giúp em, hiện tại em đang rất khó hiểu về mối quan hệ hiện tại. Em xin cảm ơn chuyên gia!
máy bay bà già, yêu người hơn tuổi, mặc cảm, chênh lệch tuổi tác, đùa cợt
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em!
Không chỉ có em mà chương trình cũng khó có thể  lý giải được cách xử sự “khó hiểu” của bạn gái kia. Vấn đề ở đây là chúng tôi không thể nào thay em đi tìm hiểu nguyên nhân được và em phải tự mình đi làm điều đó. Em có thể nói chuyện trực tiếp với cô ấy hoặc qua nhiều nguồn thông tin khác nhau (bạn bè, mạng xã hội…) để hiểu hơn về con người cô ấy, tình cảm mà cô ấy dành cho mình là như thế nào?
Trong thư em có chia sẻ  "cô ấy nói chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tiến tới với 1 người kém tuổi." Nó cho thấy ở cô ấy có sự mâu thuẫn giữa lý trí và trái tim. Vẫn luôn dặn lòng không nên đến người kém tuổi nhưng khi gần em lại không thể lý trí để kiểm soát những cảm xúc yêu thương nơi trái tim mình.Vậy điều gì khiến cho cô ấy không muốn đến với người kém tuổi? Giải quyết được khúc mắc trong lòng này có thể cho em tia hi vọng vào mối quan hệ này chăng?
Vì em không chia sẻ nhiều để chúng tôi có cái nhìn rõ hơn về hoàn cảnh của em. Chúng tôi cần thêm nhiều thông tin để có thể hỗ trợ một cách tốt nhất cho em. Hãy liên hệ với tổng đài 19006802 để được lắng nghe, chia sẻ từ các chuyên gia tư vấn của Chương trình nhé!