Bỗng một ngày anh tự nhiên IM BẶT...!
Chào anh (chị)!
Em quen anh ấy sau một lần đi Tour Trung Quốc. Chúng em có nhắn tin qua lại từ Trung Quốc đến khi về Việt Nam. Em ở Hà Nội, anh ấy ở Hồ Chí Minh và chúng em quyết định quen nhau. Hàng ngày vẫn nói chuyện, tối đến thì gọi video call thường xuyên. Nhưng đôi khi vì công việc, có những ngày anh ấy không gọi cho em được, hôm sau anh ấy cũng nhắn tin xin lỗi em. Cứ như vậy được hơn hai tháng. Có một ngày anh ấy không trả lời tin nhắn của em, không bắt máy khi em gọi và em không hiểu tại sao. Cho tới bây giờ được bảy ngày rồi ạ, ngày nào em cũng suy nghĩ có nên lấy một số điện thoại khác để gọi hỏi anh ấy trực tiếp lý do không ạ?
im lặng, một nửa phù hợp, mạnh mẽ đối mặt, định hướng, nghiêm túc, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Đọc những dòng tâm sự của em tôi hiểu được em đang chênh vênh trong chuyện tình cảm giữa em với một người bạn trai quen được sau một lần đi Tour. Hai người đến với nhau khá nhanh, nhưng tôi hiểu được tình cảm em dành cho họ là chân thành khi cứ mãi băn khoăn, hoài nghi, suy nghĩ về sự im lặng của họ. Bây giờ chương trình sẽ trao đổi cùng em về vấn đề này.
Thực tế thì tình cảm của hai em cũng chưa có gì là chắc chắn khi cả hai chỉ tiếp xúc chủ yếu với nhau qua điện thoại, từ những chia sẻ của em cũng chưa thấy được nhiều về tình cảm của người bạn trai dành cho em. Tuy nhiên, để bây giờ bảo em im lặng, tự kết thúc mối q.h này thì chắc cũng khó khăn vì thường con người ta sẽ hay nhớ về những điều mà mình còn thắc mắc, chưa có lời giải đáp. Nếu em chưa biết được mọi chuyện thực hư như thế nào, tình cảm anh ấy dành cho em ra sao, anh ấy im lặng như vậy là do không có tình cảm, không nghiêm túc ngay từ đầu hay anh ấy đang có vấn đề gì thì em sẽ mãi băn khoăn và khó dứt ra khỏi nó. Thế nên, nếu em thực sự em muốn tìm hiểu thì em có thể tìm hiểu mọi chuyện cho rõ ràng để có những định hướng cụ thể cho mình. Việc tìm hiểu đó có thể thông qua điện thoại, qua việc hỏi thông tin từ những người khác… quan trọng là cách nào em cảm thấy thuận tiện cho em. Tất nhiên, khi em tìm hiểu thì em có thể biết rõ mọi chuyện, cũng có thể không vì sự quen biết của hai em mới diễn ra trong thời gian ngắn, chưa biết nhiều về nhau, có lẽ cũng không biết nhiều về bạn chung, gia đình của nhau. Ngay cả như vậy thì cũng hãy mạnh mẽ đối mặt mới mọi chuyện em nhé. Đồng thời rút ra kinh nghiệm cho bản thân để cẩn trọng, chắc chắn hơn trong các mối q.h về sau. Hãy tin tưởng rằng ai cũng có một nửa phù hợp của riêng mình, đến lúc cần gặp em sẽ gặp được họ em nhé!
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
Chưa từng trễ kinh nhưng lại có túi ối trong tử cung???
Từ trước tới giờ em chưa từng bị trễ kinh ngày nào, chu kỳ kinh của em thường bắt đầu vào ngày 20...
Sau phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn ẩn bao lâu thì nên bắt đầu " gần gũi" lại ?
Em là nam năm nay 27 tuổi và từng bị mắc bệnh tinh hoàn ẩn ạ. Em đã mới tiến hành phẫu thuật cắt...
Nghiện Facebook, tập trung học tập, Lo lắng, Chuyện học đường, cua so tinh yêu
Em không thể tập trung học tập được. Mong anh chị giúp đỡ em được không ạ.
Anh biết sai rồi... chỉ mong được làm lại
Thời gian gần đây, anh họ em muốn lấy lại tiền 100 triệu đó, em không có cách nào để trả, báo với...
ngoại tình, chồng ngoại tình, tha thứ, bỏ đi theo người tình, cân nhắc, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Em và chồng quen và yêu nhau được 10 năm thì quyết định cưới. Cưới nhau được 2 tháng thì em phát...
Nội dung khác
sốt virus, nguyên nhân sốt virus, sức đề kháng thấp, triệu chứng sốt virus, sốt cao do vius, biểu hiện sốt virus, xử trí sốt virus, phòng ngừa sốt virus, theo dõi sốt virus
Sốt virus là bệnh lây qua đường hô hấp. Bệnh có tính chất lây lan rất nhanh, đối tượng dễ nhiễm...
20:05 - Kiến thức
Chăm sóc da, skincare, dưỡng da, cua so tinh yeu
Không đảm bảo sức khỏe cho lớp màng ẩm, làn da của bạn sẽ không thể đạt đến độ mịn màng, căng...
18:35 - Tin tức
Li hôn, vợ cắt đứt “cậu nhỏ”, chồng cũ, cửa sổ tình yêu.
Ghen tuông không kiểm soát, người phụ nữ Đài Loan đã lên kế hoạch quyến rũ chồng cũ rồi cắt đứt...
20:35 - Tin tức
gia đình, ra mắt phim, Frozen 2, bạn đồng hành thân thiết, cua so tinh yeu
Chiều 17/11, gia đình Lý Hải - Minh Hà, Thúy Hạnh - Minh Khang, diễn viên Hà Hương, Thu Nga......
13:35 - Tin tức
Những thói quen, gây hại tinh hoàn, cửa sổ tình yêu.
Lối sống hiện đại (ít vận động, thiếu tập thể dục, công việc ngồi bàn giấy nhiều và tăng sự phụ...
11:02 - Tin tức
Cách nắm tay, tính cách, người đối diện, cửa sổ tình yêu.
Chỉ mất vài giây để nhìn cách người đối diện nắm tay, bạn sẽ biết được rất nhiều điều thú vị về...
08:35 - Tin tức
hiv, virus hiv, đại dịch, cấu tạo virus hiv, xâm nhập, bạch cầu, hệ miễn dịch, suy giảm miễn dịch, tế bào
Hiện nay, chắc không còn ai chưa biết gì về HIV và căn bệnh AIDS. Thế nhưng nó vẫn tiếp tục hoành...
14:02 - Kiến thức
gia đình đồng tính, con người đồng tính, giới tính LGBT
Những đứa trẻ sống trong gia đình bố mẹ là người đồng tính không đáng sợ như mọi người tưởng đâu...
08:03 - Tin tức
Đau vú, ung thư, cua so tinh yeu
Điều đầu tiên phải làm rõ là bệnh nhân đau vú thực sự hay chỉ là đau do nguyên nhân ngoài vú (tim...
10:35 - Tin tức