Buồn và cô đơn trong chính cuộc tình mình...
Bạn gái tôi dành ít thời gian cho tôi. Chúng tôi quen và chia tay đã 2 lần đều do cô ấy nói trước và đòi quay lại. Lần sau này chúng tôi cũng đã quen lại được 5 tháng; suốt thời gian này, gần như chỉ toàn qua tin nhắn. Cô ấy gần như có đủ lý do để từ chối các cuộc hẹn của tôi; nhưng lúc nào bạn rủ cũng đều tham gia. Nhiều lúc, cô ấy không thèm trả lời tin nhắn vì lí do bận xem phim. Tôi cảm thấy mình không đủ quan trọng với cô ấy.
Vì những chuyện nhỏ của cuộc sống cô ấy cũng cáu gắt với tôi, chả bao giờ nghe lời khuyên hay lời an ủi của tôi; nhưng lại nghe lời khuyên và an ủi của bạn bè. Gần như lúc nào cô ấy cũng vui vẻ với bạn hơn với người yêu.
Tôi yêu cô ấy lắm; nhưng lúc nào cũng cảm thấy buồn và cô đơn, tôi không biết làm thế nào cả.
tôn trọng, cơ hội, ứng xử, hành động, vui vẻ, hạnh phúc, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn!
Những tưởng là người yêu thì sẽ trở thành một phần quan trọng trong lòng đối phương, có thể trở thành chỗ dựa, là nơi bạn gái có thể chia sẻ mọi điều. Vậy mà những gì bạn cảm nhận lúc này là một người không quan trọng, không có vị trí trong trái tim bạn gái mình. Bạn cảm thấy buồn, cảm thấy cô đơn nhưng lại chẳng biết phải làm gì lúc này. Bây giờ, chương trình sẽ chia sẻ cùng bạn.
Bạn thân mến! Trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng đều có khả năng xuất hiện những mâu thuẫn, giận hờn; nhất là trong tình yêu, khi niềm tin, kỳ vọng, tình cảm ta đặt vào đối phương là rất lớn. Chính vì vậy, việc giữa bạn và bạn gái có những mâu thuẫn, giận hờn tôi không ngạc nhiên; Điều khiến tôi băn khoăn là không biết hai bạn thường mâu thuẫn vì lý do gì? Sau khi mâu thuẫn xảy ra, quyết định chia tay rồi đến khi quay lại, hai bạn đã giải quyết mâu thuẫn như thế nào? Khi bạn gái có những hành động khiến bạn cảm thấy mình không được tôn trọng, không quan trọng với cô ấy bạn đã làm gì? Đã bao giờ bạn chia sẻ với cô ấy về những suy nghĩ, cảm nhận của bạn và tìm hiểu xem nguyên nhân gì khiến cô ấy ứng xử với bạn như vậy? Là do tính cách cô ấy vốn như vậy; do tình cảm cô ấy dành cho bạn đã thay đổi; hay ở bạn có điều gì khiến cô ấy không yên tâm, không thoải mái khi chia sẻ?
Đã bước vào một mối quan hệ tình cảm, ai cũng mong có được một tình yêu lâu bền, lãng mạn, vui vẻ, hạnh phúc. Khi con người ta thay đổi, trở nên lạnh nhạt, vô tình hơn ắt hẳn là có lý do. Lý do đó có thể là từ phía bạn, có thể là từ phía cô ấy. Có thể là do bạn có những điều gì đó khiến cô ấy không hài lòng, cũng có thể tình cảm của cô ấy dành cho bạn không còn vẹn nguyên như trước. Bạn có thể bằng cách nào đó tìm hiểu thêm về những vấn đề này. Bởi ngay cả việc vì sao cô ấy ứng xử như vậy bạn còn không biết thì làm sao bạn biết là bản thân mình nên hành động ra sao đúng không bạn?
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc đến một cuộc chia sẻ thẳng thắn với cô ấy về những cảm nhận, suy nghĩ của bạn; cũng như cho bạn cơ hội được biết về những cảm nhận, suy nghĩ của người yêu mình. Khi ta hiểu nhau rồi thì mới có thể biết cách ứng xử với nhau cho phù hợp để cả hai người đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, thoải mái, rõ ràng trong cuộc tình của mình bạn trai ạ!
Chúc hai bạn hạnh phúc!