Buông không đành nhưng biết yêu cũng không có kết quả...
Chào chương trình ạ.
Em năm nay 22 tuổi, quen bạn trai được 5 tháng thì em biết bố mẹ anh ấy không thích em. Chuyện là em là dân tộc thiểu số xuống khu công nghiệp làm công nhân gặp anh ấy và yêu nhau. Trong thời gian yêu anh ấy là một người rất tuyệt vời, yêu chiều em hết mực. Bọn em vẫn rất bình thường cho đến một hôm em thấy có tin nhắn đến điện thoại anh ấy, em bấm vào xem thì là từ mẹ.
Cụ thể mẹ anh ấy viết “ Về nhà đi con chơi bời lung tung ít thôi, chơi gì với mấy em dân tộc, chẳng có gì tốt đẹp đâu. Nghe mẹ về đi kiếm bạn tử tế mà yêu “ thật sự đọc xong em rất đau lòng một phần là tự ái. Sau đó em nói chia tay với anh ấy nhưng anh ấy không đồng ý vả lại càng bên em nhiều hơn. Anh ấy bảo anh sống cho anh nên hiện tại anh chỉ cần em ... đại khái anh ấy quyết giữ lại tình yêu này. Nhưng em rất mệt mỏi khó xử, suy nghĩ rất nhiều buông không đành nhưng yêu không có kết quả.
Giờ em phải làm sao nên buông hay tiếp tục đây ạ, mong chương trình giúp em tư vấn .
quen 5 tháng, phản đối, dân tộc thiểu số, tự ái, tiếp tục, bị phản đối vì là người dân tộc, quyết bảo vệ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em, đọc xong lá thư của em nhưng tôi cảm thấy rất nhẹ lòng bởi mặc dù chuyện tình cảm của các em bị gia đình phản đối nhưng người yêu em vẫn một lòng dành tình cảm cho em và anh ấy quyết tâm đến với em bằng mọi cách, chẳng phải là qua khó khăn thử thách mới thấy được sức mạnh của tình yêu chân chính hay sao.
Tôi hiểu bản thân em cảm thấy rất tủi thân thậm chí tự ái khi gia đình bạn trai có những suy nghĩ phân biệt kì thị vùng miền. Nhưng em biết không, từ xa xưa cha ông ta đã có câu “ Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”. Nước Việt Nam có 54 dân tộc anh em, có người sinh ra ở vùng biển, có người sinh ra miền đồng bằng, có người sinh ra ở miền núi, dù cho có sinh ra ở đâu đi chăng nữa cũng là người chung một nước, cùng chung dòng máu con Rồng cháu Tiên. Ở đâu cũng có người tốt,  người không tốt, có người nọ người kia, bởi vậy em không phải suy nghĩ quá nhiều đâu em ạ. Em có biết đến hoa hậu H'Hen Niê không? Cô ấy là người dân tộc thiểu số đầu tiên của Việt Nam dành giải hoa hậu hoàn vũ năm 2017 đấy và còn rất nhiều người tài giỏi khác nữa là người dân tộc thiểu số, chẳng phải bao nhiêu người đồng bằng cũng mơ ước được như cô ấy hay sao.
Em có chắc vì lí do em là người dân tộc thiểu số mà bố mẹ anh ấy lại phải đối không hay còn vì lí do khác. Có khi nào mẹ anh ấy sợ con trai lấy vợ xa đi lại vất vả? Hay mẹ anh ấy băn khoăn về công việc, ngoại hình, tính cách, hoàn cảnh gia đình em khó khăn... Và em đã từng về ra mắt gia đình anh ấy hay chưa? Chị hiểu em sẽ cảm thấy chạnh lòng lắm nhưng quan trọng là em đang có một bờ vai rất vững chãi của người yêu dành cho em. Dù cho bất cứ điều gì xảy ra anh ấy cũng đứng lên để bảo vệ tình yêu này. Điều quan trọng với em bây giờ là hãy thật mạnh mẽ để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho anh ấy nếu như em thật sự yêu và mong muốn đến với người đó. Bên cạnh đó, em hãy lựa chọn cho mình một phong cách ăn mặc trẻ trung, để tóc hợp với khuôn mặt, thay đổi từng chút một đó cũng là cách giúp em trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.
Các em đã đủ trưởng thành để tự quyết định được hạnh phúc cho mình rồi, bởi vậy dù cho có trở ngại nào đi chăng nữa nhưng chỉ cần tình yêu các em dành cho nhau đủ lớn thì chị tin chắc các em sẽ vượt qua được tất cả, quan trọng là hãy bên nhau và dành hạnh phúc cho nhau.
Tự tin lên em nhé, chúc em luôn hạnh phúc!