Cả hai thầy bói đều bảo không hợp tuổi, làm sao để "phản pháo"?
Em và bạn gái yêu nhau được hơn 3 năm rồi và bọn em thấy khá là hợp nhau, chúng em cũng có cãi vã, có giận hờn nhưng đều có vượt qua và tình cảm cứ thế tăng dần. Nhưng có một trở ngại xảy ra ngay từ những ngày đầu chúng em yêu nhau, đó là chuyện không hợp tuổi luôn được mẹ em nhắc đến. Em là con trai duy nhất, việc mẹ lo lắng cho tương lai của em là bình thường, nhưng là một người hiện đại, em không tin vào bói toán, hay tử vi hay bát quái số má gì gì đó.
Mẹ em rất tín mấy chuyện này, mẹ em đi xem 2 thầy được cho là đúng nhất vùng, mỗi ông theo 1 phái khác nhau, theo mẹ em là vậy. Cả 2 ông đều nói em và cô ấy không hợp tuổi, nếu lấy sẽ rất lắm hoạ, có thể chết. Em không tin, nhưng em không biết nên nói như thế nào, mẹ em quá tín, lại đã hỏi đến 2 ông, còn có cả dẫn chứng trong cuộc sống nữa, rất khó cho em để có thể phản pháo.
Em nên thuyết phuc mẹ thế nào đây, bạn gái em cũng rất yêu em và gia đình bạn gái em cũng không qúa khó khăn chuyện này. Xin cho em lời khuyên ạ, em xin cảm ơn
gia đình ngăn cản, chia tay, xem 2 thầy, không hợp, có thờ có thiêng, bố mẹ thương con
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Chuyện xem tuổi tác là một trong những trở ngại của rất nhiều cặp đối. Đầu tiên là theo văn hóa của người Việt "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Việc xem tuổi, xem ngày để những mong những điều tốt đẹp nhất cho đôi trẻ nhưng với những lời phán đoán không đầy đủ căn cứ của thầy bói lại là căn nguyên của nhiều cuộc tan vỡ của lứa đôi.
Bản thân em là người hiện đại, không mê tín và rất muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Thế nhưng mẹ lại rất tín và nhất quyết ngăn cản. Đầu tiên em cần xem xét về mong muốn của bản thân, em có sẵn sàng thuyết phục mẹ và quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình hay không? Nếu em tin vào tình cảm, sự lựa chọn của mình thì có thể tiếp tục trao đổi với mẹ về mong muốn của bản thân, về sự sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách của số phận để được ở bên người mình yêu. Lúc này hãy tin rằng biện pháp "mưa dầm thấm lâu" như một cách để kiên trì theo đuổi mục đích thuyết phục mẹ.
Em có thể nhờ đến những người có tư tưởng hiện đại, phân tích, chia sẻ với mẹ. Đôi khi trong mắt mẹ con vì yêu nên mù quáng, hoặc con trẻ thơ dại không biết  coi trọng tâm linh, vì thế việc nhờ ai đó có tiếng nói, khách quan để phân tích có khi lại mang lại hiệu quả. Bản thân em cũng nên hiểu rằng cho dù có số phận thì cũng nhờ "đức năng thắng số" hoặc có hạn thì thường cũng có cách giải hạn, cải số...Trên thực tế nếu tất cả những gì thầy bói xem đều đúng thì tại sao có những đôi hợp tuổi mà vẫn chia lìa, tại sao có những người không cùng ngày sinh giờ sinh lại mất cùng một ngày...như vậy trên hết chúng ta luôn sống hướng thiện, có đạo đức có trách nhiệm thì chúng ta cũng sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất. Em hãy luôn giữ vững lập trường và có những "lý lẽ" phù hợp để thuyết phục bố mẹ nhé
Trong trường hợp mưa dầm nhưng mãi không thấm đất thì em có thể cân nhắc đến việc mạnh mẽ bảo vệ tình yêu, sống thật tốt và hạnh phúc để chứng minh cho mẹ thấy lựa chọn của mình là đúng. Hãy tin việc em yêu và quyết tâm giữ tình yêu của mình là lựa chọn quan trọng của cuộc đời mình và sự phản đối, ngăn cản của gia đình là việc ngoài tầm kiểm soát khi đó có thể em sẽ phải tự quyết định hạnh phúc riêng cho mình và với thời gian hy vọng bố mẹ sẽ hiểu và chấp nhận điều này. Trong trường hợp sự ngăn cản của gia đình quá lớn và em không thể vượt qua thì có thể cân nhắc đến việc dừng lại mối quan hệ này.
Mong em sẽ có những quyết định phù hợp cho mình.
Chúc em mọi điều tốt lành.
sinh sản nữ, bóc tách, u nang, buồng trứng, hiếm muộn, vô sinh, cuasotinhyeu
Em mổ u nang buồng trứng cách đây 1 năm, u của em lớn nhưng bóc tách được chứ không cần cắt bỏ...
gái ngành, hạnh phúc, cơ hội, phạm lỗi, sửa sai, hành vi, cửa sổ tình yêu.
Em đã phát hiện anh ấy nhắn tin để tìm gái ngành. Em đau đớn vô cùng vì em nghĩ anh ấy không vì...
gái mại dâm, quan hệ, hiv, viêm gan b, âm đạo, bao cao su, cuasotinhyeu
Khi về nhà em mới để ý là ngón tay có xước 1 vết nhỏ tầm 2 mm, không chảy máu
Đã uống thuốc khẩn cấp rồi có nên dùng thêm thuốc hàng ngày?
Sáng hôm kia em và bạn gái có quan hệ với nhau nhưng em không có xuất tinh vào trong. Tối hôm đó...
tiêm phòng, mang thai, vắc xin cúm, cho con bú, men gan cao, cuasotinhyeu
Xin hỏi chương trình là em đi tiêm phòng cúm trong thời gian cho con bú bây giờ thì có ảnh hưởng...
vú, tiết sữa, nguyên nhân, bệnh lý, sinh lý, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, mấy ngày hôm nay em bóp nhẹ đầu ngực thì có tiết ra sữa mà trắng trong gần giống như...
Nội dung khác
món ngon, ẩm thực, gia đình, tôm luộc, đậu phụ, giá đỗ chua cay
Thực đơn này chỉ có 3 món đơn giản nhưng có cả tôm, rau, món mặn, món nhạt, đảm bảo cân bằng dinh...
14:35 - Tin tức
chuyện hy hữu , phi công bất tỉnh trong lúc bay , trường bay, cua so tinh yeu
Vào ngày 10/5, báo cáo từ Cục An toàn Giao thông Úc ATSB xác nhận, tháng 3 vừa rồi, một học viên...
07:02 - Tin tức
chán chồng, người cũ xuất hiện, muốn ngoại tình, hối hận, muốn quan tâm nhau
Có lẽ vì sự vô tâm, hờ hững của chồng làm em lại càng hay so sánh cảm giác khi ở bên người cũ, và...
12:05 - Tâm sự
Mẹo trị môi, bong tróc môi, bong tróc, làm đẹp
Đôi môi khô nẻ, bong tróc khiến cho nhan sắc của bạn bị "dìm hàng" thê thảm, hãy lấy...
13:35 - Tin tức
cách hạ sốt, trẻ sơ sinh, tại nhà, không cần dùng thuốc, cua so tinh yeu
Còn nếu dùng điều hòa, các mẹ hãy giữ nhiệt độ ở mức thoải mái. Đảm bảo con bạn không bị thấy...
15:35 - Tin tức
rau củ. kho chay, bữa cơm, thanh đam, cua so tinh yeu
Món rau củ kho chay cực mát, giúp bữa ăn chay của bạn thanh đạm hơn. Trải qua quá trình kho các...
07:02 - Tin tức
Dấu hiệu, không đủ sữa cho con bú, cửa sổ tình yêu.
Cháu mới sinh được ít ngày. Ngày đầu tiên, sữa chưa về nên con cháu phải ăn sữa ngoài. Nhưng cháu...
11:02 - Tin tức
truyền cảm hứng, nhà đầu tư, công việc mới, khởi nghiệp thành công , cua so tinh yeu
Không chỉ là một nhà đầu tư thông minh, Shark Phạm Thanh Hưng còn là một người truyền cảm hứng...
09:02 - Tin tức
giữ sức khỏe Tết, giữ sức khỏe ngày Tết, chăm sóc sức khỏe ngày Tết, cua so tinh yeu
Chế độ ăn uống thất thường cùng với những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng trong dịp Tết dễ làm chúng...
16:00 - Tin tức