Cãi lời bố mẹ bỏ được vợ cũ; nhưng làm sao để lấy được vợ mới?
Tôi sinh năm 1980, vợ tôi sinh năm 1978, chúng tôi ly hôn xong vào tháng 8/2017. Vợ tôi hiện vẫn đang ở nhà tôi cùng bố mẹ tôi và con tôi. Tôi ra ngoài mà đến giờ bố mẹ tôi cũng không cho tôi lấy vợ mới. Tôi phải làm gì để giữ được hòa khí?
Con trai tôi sinh năm 2002, ở với ông bà nội từ lúc 5-6 tháng tuổi. Sau khi ly hôn, phần đất đai, nhà cửa của bố mẹ tôi đã làm thừa kế sang tên cho con trai tôi xong. Nay tôi có bàn với bố mẹ và họ hàng là tôi lấy vợ mới, sau đó ở quê vợ và lập nghiệp ở quê vợ chứ không về tranh giành đất đai hay tài sản gì cả. Chỉ muốn có trước có sau nên tôi nhờ bố mẹ và cha chú đi hỏi vợ giúp; nhưng nhất quyết bố tôi khước từ tôi, phản đối tôi bỏ vợ, phản đối tôi lấy vợ và còn cấm tất cả mọi người không được giúp, nếu giúp về sẽ không để cho yên thân.
Tôi ở Yên Bái, người yêu của tôi muốn cưới và lập nghiệp ở đó là ở Hà Nội. Vợ cũ tôi quê ở Nghệ An. Tôi và người yêu của tôi không xác định về Yên Bái sinh sống và lập nghiệp. Mà gia đình là nguồn cội không thể bỏ. Mặc dù vì bỏ vợ mà bố mẹ tôi không nhìn mặt; nhưng bố mẹ ốm đau tôi vẫn chăm sóc tròn bổn phận. Vậy tôi phải làm sao để lấy vợ khi gia đình người yêu tôi yêu cầu phải có người lớn xuống nói chuyện cưới hỏi có trước có sau? Mà tôi lại không mời được ai trong gia đình xuống nói chuyện?
từ mặt, ly hôn, phản đối, vợ mới, tranh giành, hạnh phúc, phản đối dữ dội, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn.
Một đám cưới nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hai bên phụ huynh là điều mà tất cả các cặp đôi đều mong muốn. Tuy nhiên, rất tiếc trong trường hợp của bạn lại không được như vậy, gia đình bạn phản đối bạn đến với người sau.
Thứ nhất, bạn nói bạn và vợ ly hôn đã từ 8/2017. Tôi không rõ nguyên nhân dẫn đến việc bạn và vợ trước kết thúc cuộc hôn nhân này là gì? Có phải còn điều gì khúc mắc trong câu chuyện này không? Tại sao gia đình lại phản đối bạn bỏ vợ? Có lẽ nào vợ trước của bạn có những điểm rất tốt đẹp nào đó khiến bố mẹ bạn rất yêu quý cô ấy và chỉ nhận định cô ấy là con dâu?
Thứ hai, thường khi cuộc nhân đầu tan vỡ, con cái đi bước nữa là chuyện thường tình, nhưng tôi nhận thấy gia đình bạn rất gay gắt trong việc này. Bố mẹ bạn từ mặt, phản đối bạn lấy vợ mới và còn cấm tất cả mọi người không được giúp, nếu giúp về sẽ không để cho yên thân. Có bao giờ bạn nhìn nhận lại tại sao lại có sự phản đối dữ dội như vậy? Chính bản thân bạn đã làm điều gì sai? Ở người yêu bạn có điểm gì khiến bố mẹ bạn không hài lòng? Hay trước đây có phải người yêu bạn có hiềm khích gì với gia đình bạn? Liệu cô ấy có phải một trong những nguyên nhân khiến bạn bỏ vợ?
Do thông tin của bạn đưa ra còn chưa rõ ràng, vì vậy chúng tôi không biết lí do tại sao gia đình bạn phản đối nên không thể đưa ra cho bạn lời khuyên làm sao thuyết phục gia đình. Chính bạn hãy nhìn nhận, xem xét lại vấn đề, nhìn rõ nguyên nhân thực sự khiến bố mẹ bạn từ chối, từ đó tìm ra phương hướng thuyết phục hợp lí nhất. Nếu thật sự không thể thuyết phục gia đình, lúc này bạn cũng đã đủ trưởng thành để quyết định tương lai hạnh phúc của mình, vì thế hãy chủ động hơn trong việc nắm giữ hạnh phúc lần hai nhé. Trong trường hợp bạn cảm thấy quá khó khăn thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài 19006802 để chia sẻ và nhận được sự hỗ trợ đầy đủ hơn.
Thân ái!
từ chối, đại học, học hành, nhắn tin, tình ca, cửa sổ tình yêu
Rồi lần tỏ tình gần đây như em nói ở trên thì cô ấy nói muốn chuyên tâm học hành, nói em rất tốt...
mang thai, quan hệ, thuốc tránh thai khẩn cấp, ra máu, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em và người yêu em quan hệ không có bảo vệ. Sau đó có dùng thuốc tránh thai khẩn cấp.
trẻ em, sinh lý, mọc răng, nanh sữa, cuasotinhyeu
Bác cho cháu hỏi bé nhà con được 7 tháng tuổi, mọc 2 răng dưới nhưng con thấy trên lợi có nổi 1...
đình chỉ thai, viêm tử cung, đình chỉ thai kỳ, viêm nhiễm, chức năng sinh sản, tương lai, khả năng cao, xét nghiệm máu, kháng sinh, đau ngực, cuasotinhyeu
Em và bạn gái có đến phòng khám ở Q5 Tphcm đình chỉ thai được 5 tuần.
Đau bụng dưới khi ngồi lâu có phải là biểu hiện của bệnh lý không ?
Em năm nay 30 tuổi. Thời gần đây, em thấy mình có bị một vấn đề rất khó chịu ạ. Đó là em hay bị...
yêu bạn cùng lớp, bị cô soi, học kém đi, sợ bố mẹ biết, lo lắng bị cấm
Với cả GVCN lớp em cũng ủng hộ vì cả hai đứa đều học được, không hôn hít hay làm gì thái quá,...
Nội dung khác
Có trái tim nằm ngoài lồng ngực cực kỳ hiếm gặp, bé gái vừa ra đời đã được gọi là "phép màu y học" giờ thế nào?
Sinh ra với trái tim nằm trên... bụng và chỉ có lớp da mỏng phủ lên, cô bé người Nga vẫn tràn đầy...
10:35 - Tin tức
hội thảo. thủ tưởng, dịch tả lợn châu phi, chồng dịch, cua so tinh yeu
Đây là chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị trực tuyến triển khai các giải pháp...
10:02 - Tin tức
Cụ ông 96 tuổi, tình đầu, sau 65 năm, cửa sổ tình yêu.
'Kiếp này không đến được với nhau thì tui hẹn ông ở kiếp sau', cụ bà ở Tiền Giang nói...
18:02 - Tin tức
thiếu hoocmon tăng trưởng, thiếu hoocmon GH, thiếu hoocmon, lùn và dương vật nhỏ
Hormone tăng trưởng (Growth hormone: GH), còn gọi là Somatotropin. Hormone này được sản xuất bởi...
07:02 - Kiến thức
du học, Mỹ, tiết kiệm khi du học, chọn trường du học
Nếu chọn trường miễn hoặc có phí nộp đơn thấp, ở ngoại ô, bạn mất khoảng 9.000 USD một năm, thấp...
17:05 - Tin tức
Dùng bữa, mất vài trăm nghìn, boa 70 triệu, cửa sổ tình yêu.
Gần đây, toàn thể nhân viên phục vụ tại nhà hàng Brief Encounter, Washington, Mỹ đều được một...
18:02 - Tin tức
dịch vụ lạ, cho thuê trai đẹp, trung tâm mua sắm, cua so tinh yeu
Một trung tâm mua sắm ở Trung Quốc đã đưa ra chiến lược khéo léo để thu hút khách hàng nữ. Đó là...
20:02 - Tin tức
chuyện công sở, mặc đẹp, mix đồ, mix đồ c, mốt14, mặc đẹp, cua so tinh yeu
Diện mãi đồ trơn màu cũng chán, các nàng hãy thử mạnh dạn lên đồ với trang phục họa tiết - những...
14:02 - Tin tức
cân nặng của trẻ, công thức tính cân nặng của trẻ, tăng cân cho trẻ, chiều cao của trẻ
Bất cứ ai cũng có thể hiểu một cách đơn giản rằng dinh dưỡng có tầm quan trọng như thế nào đối...
07:02 - Kiến thức