Cần điều gì để tìm thấy tình yêu?
Em xin chào chương trình CSTY!
Em tên là Dương năm nay 27 tuổi, chịu khó, hiền lành tu chí làm ăn. Hiện tại em đang làm kinh doanh tự do tại nhà ,cuộc sống hiện tại của em nói chung đủ ăn đủ tiêu ạ. Ở độ tuổi này có lẽ nhiều bạn vẫn đang trật vật với cuộc sống song với bản thân em may mắn hơn một chút vì 27 tuổi nhưng em đã có nhà có xe nhưng tình duyên hơi lận đận xíu ạ. Con người em luôn làm và sống theo tư tưởng trưởng thành, biết hướng cho gia đình và có chí tiến thủ, em có nhược điểm là hay giữ ý và có chút nhút nhát nhất là trong chuyện tình cảm nhiều khi nhắn tin hay trò chuyện với các bạn gái còn rụt rè nên đôi khi em chưa diễn đạt hết ý của lòng mình nên hay bị từ chối. Sau em cũng có khắc phục thay đổi bản thân giao tiếp linh hoạt và thể hiện bản thân mạnh mẽ hơn nhưng vẫn chỉ có phụ huynh thích thui chứ các bạn nữ không thích. Em không biết bây giờ mình phải làm gì mong chương trình tư vấn và cho em lời khuyên để em có thêm tự tin làm quen và tìm một nửa của mình ạ.
Em xin chân thành cảm ơn!
Cần điều gì để tìm thấy tình yêu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ tại đây
Tư vấn trực tiếp với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 08868 04588 (có trả phí)

Chào em,
Cảm ơn em gửi chia sẻ về CSTY, chia sẻ của em rất thú vị, nó làm tôi bật cười khi đọc và tôi nghĩ đáng ra em phải có rất nhiều người theo đuổi thì đúng hơn.
Về lứa tuổi, công việc, ý trí và cả những kết quả rất đáng khích lệ của em đó là một điều rất quan trọng đối với một người đàn ông. Người đàn ông không chỉ mang đến cho người mình yêu thương tình yêu chân thành sắc son mà còn phải mang đến cho họ một chỗ dựa, một sự đảm bảo cho con đường dài phía trước của tình yêu và có thể cả hôn nhân sau này. Thực sự tôi rất khâm phục những bạn trẻ như em đấy.
Tôi không nghĩ em đang cố gắng tìm cho mình một người bạn gái để làm cuộc sống của mình đầy đủ hơn mà tôi nghĩ em tìm cho mình một người đồng hành với mình, cùng chia sẻ buồn vui, cùng vun đắp mà hơn tất cả là cùng chung "ý trí" xây dựng cuộc sống phải không em? Điều này không bao giờ là dễ dàng cả. Có cảm tình với nhau khi mới tiếp xúc thì dễ nhưng đồng cảm được nhau, sẵn sàng thay đổi vì nhau, nắm tay nhau và đi tìm những ước mơ chung của tương lai thì không dễ chút nào.
Em nhận thấy những bạn gái mà em "để lỡ" có giống nhau không? em thích/yêu bạn nào hơn bạn nào? và nếu một bạn nào đó nhận lời em thì liệu đó đã phải tất cả những gì em mong đợi chưa? Vậy nên em đừng vội vàng và tạo cho mình áp lực truong chuyện này, đó mới là sai lầm em nhé.
Các bạn gái yêu/thích cũng khác nhau nhiều lắm, có bạn thích người cao to đẹp trai, có bạn thích người manly, hot boy, có người thích người đàng hoàng chững trạc, thậm chí có người thích những người hơn mình hàng chục tuổi, cũng có người chỉ thích ai đó tặng mình quà nhiều nhất có thể,... Vậy nên có cách nào để ta chinh phục được những con người này nhỉ?
Em là chàng trai thú vị, bản thân em chính là người mà một trong số những bạn gái kia sẽ nhìn thấy và rất mong muốn đồng hành cùng em. Vậy nên em đừng cố thay đổi mình, cố tạo ra sự hấp dẫn không thuộc về bản chất của mình, mà ngược lại em hãy làm họ hiểu em rõ hơn, em không hoa mĩ, có phần nhút nhát nhưng ẩn sau đó là một người đàn ông tốt, biết yêu thương, quan tâm người khác, biết lắng nghe, và rất chân thành trong tình yêu. Và tôi nghĩ một người đàn ông như vậy sẽ chẳng ai phải hối tiếc khi yêu cả phải không em?
Đừng lo lắng nhé chàng trai, điều gì đến sẽ đến và tôi tin em sẽ tìm thấy những ngày tháng hạnh phúc của mình.
Thân ái