Chàng bỗng "bặt vô âm tín" sau một dòng tin nhắn.
Em chào chương trình ạ. Em với người yêu quen nhau cũng 8 tháng rồi, nhưng dạo gần đây anh ấy bỗng dưng bảo em đợi anh ấy một thời gian. Em hỏi anh ấy có việc gì thì anh ấy bảo em không hiểu được đâu.
Chúng em cũng không còn nhắn tin kể từ cái đêm anh ấy nhắn tin bảo em đợi. Anh không nói rõ đợi bao lâu, nhưng tính đến giờ cũng 1 tháng không một tin nhắn, cũng như không gặp hay gọi. Em nhắn tin thì anh không trả lời. Em không biết là nên như thế nào nữa ạ? Em có nên tin vào lời nói của anh ấy không ạ?
bạn trai, bặt vô âm tín, một dòng tin nhắn, không quan tâm, không nghe điện thoại
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chờ đợi trong tình yêu chưa bao giờ là dễ dàng mà nhất là chờ đợi không một tin tức. Chị hiểu tâm trạng hoang mang, rối bời, chồng chất những suy nghĩ của em suốt 1 tháng nay kể từ khi bạn trai không còn liên lạc với em. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ cho em cái nhìn rõ ràng nhất nhé!
Các em quen nhau 8 tháng nhưng em đã hiểu hết về hoàn cảnh gia đình của anh ấy chưa, anh ấy có cuộc sống tình cảm như thế nào và em có biết rõ về công việc, nơi ăn chốn ở của anh ấy không? Thật ra, khi không biết nguyên nhân là gì thì sẽ có muôn vàn câu hỏi được đặt ra ở trong đầu, thế nhưng cứ lăn tăn trong hàng loạt câu hỏi ấy mà không một lời giải đáp thì thật khó chịu trong lòng đúng không em?
Em à. Em cũng đã cố gắng thử nhắn tin với bạn trai nhưng cũng không nhận được hồi âm. Nếu như anh vẫn dùng số điện thoại đó thì em có thể chủ động gọi cho anh ấy mà. Và trong quãng thời gian yêu nhau, chẳng nhẽ em không biết thêm về bè bạn hay gia đình của anh ấy sao? Phải chăng trước đây các em quen nhau ở xa nên việc tìm kiếm thông tin mới khó khăn đến vậy hay mối quan hệ của các em vẫn còn bí mật gì mà em chưa sẵn sàng chia sẻ với chuyên gia? Tuy nhiên, chị nghĩ điều quan trọng nhất đó là: em đang ở vị trí nào trong trái tim của người ấy. Nếu như anh ấy thật lòng với em thì anh ấy sẽ không giấu diếm em điều gì cả và nhất định anh ấy sẽ tìm cách để liên lạc và quay trở về với em.
Em thân mến! Chờ đợi sẽ là hạnh phúc nếu như hai người yêu nhau thật lòng, thiết tha hướng về nhau, nhưng chờ đợi như kiểu của em thì mỏi mòn và mệt mỏi lắm bởi không biết chờ điều gì chờ đến khi nào. Trong cuộc sống ngoài yêu ra, chúng ta còn rất nhiều việc phải làm, nhiều thứ phải quan tâm, vì thế em nên dành thời gian vào công việc, vào các mối quan hệ bạn bè để thời gian không bị trôi đi đằng đẵng. Chúc em mạnh khỏe và bình an!
Nội dung khác
việt hương, cascadeur tuấn voi, diễn viên tuấn voi, cascadeur, tối chủ nhật vui vẻ, cua so tinh yeu
Vì thương đoàn phim và mong muốn hoàn thành vai diễn thật tốt, Tuấn Voi đã từng nói Việt Hương...
18:35 - Tin tức
Ngừa biến chứng, suy tuyến giáp ở thai phụ, cửa sổ tình yêu.
Tuyến giáp là một tuyến nội tiết, hình cánh bướm, thường nằm ở phía trước, dưới của cổ. Chức năng...
11:02 - Tin tức
Bí quyết, chuyện ấy, nồng nàn, tinh dục nam, cua so tinh yeu
Nghệ thuật “yêu” là điều mà ai cũng cần phải trau dồi. Nhất là khi cả hai đã ở tuổi trung niên...
16:35 - Tin tức
người chồng, phụ nữ, đức chung thủy, khó hay dễ, hám của lạ, lưa chọn, bạn đời,lối sống,cua so tinh yeu
Trong một cuộc khảo sát được một trung tâm tư vấn tiến hành gần đây về tiêu chuẩn nào của người...
19:04 - Tin tức
startup, trị giá 170 triệu, usd, cửa sổ tình yêu.
Người sáng lập kiêm CEO của Scrub Daddy, Aaron Krause đã biến một ý tưởng đơn giản thành một công...
17:02 - Tin tức
Thêm nhiều sao Hàn mắc Covid-19
Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đối mặt nhiều khó khăn khi hàng loạt ngôi sao mắc Covid-19.
12:05 - Tin tức
mẹ chồng nàng dâu, chuyện gia đình, hôn nhân, ly hôn, nỗi khổ của mẹ chồng
Tôi tự hỏi, sự hy sinh của các mẹ chồng liệu đến khi nào các con mới thấu hiểu và trân trọng tình...
08:35 - Tin tức
3 nàng giáp, thời trẻ có khí chất phi thường, cửa sổ tình yêu.
Nguyên tắc, cầu tiến và có nghi lực phi thường, những con giáp nữ này được dự đoán sẽ “làm nên...
16:02 - Tin tức
trứng vịt, trứng vịt bắc thảo, món ngon
Trứng vịt bắc thảo là món ăn được nhiều nhà hàng và gia đình chọn làm món ăn bổ dưỡng. Bạn có thể...
14:35 - Tin tức