Chẳng còn là người yêu mà vẫn còn đó những nụ hôn những cái nắm tay...
Thưa chuyên gia, em và người yêu em đã quen nhau được 5 tháng rưỡi, tụi em đã chia tay cũng gần 2 tháng rồi ạ. Ban đầu chia tay, anh ấy nói với em không xứng đáng có được tình cảm của em, nhưng chia tay rồi anh vẫn hay liên lạc quan tâm em, thỉnh thoảng vẫn nói nhớ em.
Và cũng gần đây, anh có ra gặp em nói chuyện; nhưng mỗi lần em nhắc tới chuyện làm lại, anh đều im lặng, có khi anh nói muốn để em học, còn anh sự nghiệp, sau này có duyên anh sẽ tìm em. Nhưng tại sao khi gặp em, anh vẫn còn cảm xúc với em, anh có thể nắm tay em, ôm em và hôn em như chưa chuyện gì xảy ra.
Gần đây, em mới nghe qua bạn anh ấy nói là anh ấy không thích tính của em, em hở tí là chia tay, hở tí giận; nhưng em chia tay đều có lí do ạ, những lần như thế em đều bỏ qua vì em thương anh nhưng anh không hiểu việc em làm.
Vậy bây giờ em cần làm gì ạ. Em vẫn còn thương anh ấy là muốn anh ấy quay về!
chia tay, người yêu cũ, mối quan hệ, gần gũi, quyết định, rõ ràng, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Chắc hẳn lúc này em đang cảm thấy mông lung, mơ hồ không biết tình cảm của người bạn trai mình đã từng yêu dành cho mình như thế nào khi trên danh nghĩa thì hai em đã chia tay nhau; nhưng khi gặp nhau thì vẫn có cảm xúc, thậm chí ôm, hôn như chưa có vấn đề gì xảy ra. Nhiều người ở vào hoàn cảnh của em chắc cũng sẽ cảm thấy mông lung, mơ hồ giống như em lúc này. Bây giờ, chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi về câu chuyện của em.
Em à! Trong tình cảm, nhiều người cũng giống như em, cứ mãi loay hoay với một mối quan hệ không tên, là người yêu thì không phải, nhưng là người lạ thì cũng không nốt; nó khiến cho người ta cảm thấy khó khăn bởi tiến gần hơn thì không được và bước chân rời xa thì cũng không đành. Trong thư em có chia sẻ rằng, em và người yêu em quen nhau hơn 5 tháng, không biết trong khoảng thời gian đó anh ấy là một người như thế nào? Tình cảm anh ấy dành cho em ra sao, có thật sự chân thành hay không? Điều gì khiến anh ấy nói rằng “anh ấy không xứng đáng có được tình cảm của em” và quyết tâm chia tay?
Trong thư em cũng có chia sẻ rằng, “bạn anh ấy nói là anh ấy không thích tính của em, em hở tí là chia tay, hở tí giận”; nhưng em cho rằng những cách hành xử của em là có lý do, nhưng bởi vì anh ấy không hiểu việc em làm. Vậy hai em đã có khi nào có cuộc nói chuyện, trao đổi rõ ràng với nhau về vấn đề này. Thực tế, trong cuộc sống của chúng ta khi mọi thứ rõ ràng thì sẽ thuận lợi để ta có thể cân nhắc hành động và cách ứng xử của mình; hơn là khi mọi thứ còn mập mờ. Và trong mối quan hệ tình cảm của em, có rõ ràng được hay không là do em và người yêu cũ của em tự quyết định.
Em thử dành cho mình một chút thời gian xem xét xem mối quan hệ của hai em có gì hiểu lầm nhau, chưa hiểu rõ về nhau thì nên trao đổi thẳng thắn, rõ ràng để tìm ra cách giải quyết phù hợp. Còn đến khi mọi chuyện cần nói đã nói, nhưng anh ấy vẫn không muốn có gì đó rõ ràng với em thì em cũng nên cân nhắc về mối quan hệ này. Nếu em cảm thấy sự gần gũi khiến em không thoải mái, không đúng với mối quan hệ của hai người hiện tại thì em cũng nên giữ khoảng cách phù hợp với tên gọi của mối quan hệ đó, có thể là bạn bè, có thể là người yêu cũ, có thể là anh em… Tránh trường hợp càng gần gũi càng khiến em càng hy vọng; nhưng càng hy vọng thì em lại càng thất vọng và đau khổ nhiều hơn.
Còn đến sau này, duyên phận vẫn khiến hai em quay về với nhau thì lúc đó lại tính tiếp em nhé. Tình cảm là những cảm xúc xuất hiện bên trong mỗi người, đôi khi ngay chính miệng họ khẳng định với mình còn chưa chắc chắn, chứ đừng nói đến việc mình chỉ dự đoán thôi em à!
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
quan hệ, xuất tinh ngoài, mang thai, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai có quan hệ tình dục không an toàn xuất tinh ngoài vào ngày chu kỳ 17, cũng là ngày...
sức khỏe, ung thư, quan hệ bằng miệng, viêm amidan, cuasotinhyeu
Em bị viêm a mi đan mãn tính mà gần đây em có dùng miệng để kích thích cô bé của bạn gái, như thế...
thuốc tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, sử dụng thuốc
Hiện em đang sử dụng thuốc tránh thai loại 28 viên, em có đọc thuốc sẽ phát huy tác dụng trong...
Bạn gái thay đổi nhiều kể từ khi "tình gần" chuyển thành "tình xa"
Lúc đầu tình cảm của bọn em rất tốt, bọn em hứa hẹn đủ điều, nhưng do em phải đi học xa nên 2...
Chậm kinh sau uống thuốc tránh thai khẩn cấp liệu có phải do...
Em và bạn nữ một tháng trước có qhtd vào buổi trưa và không có dùng bao cao su. Nhưng em đã cẩn...
Nội dung khác
quán cà phê ưa thích, phong cách quán cà phê, la cà quán xá, chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, cua so tinh yeu
Mỗi chòm sao đều có quán cà phê ruột của mình. Đó là nơi yêu thích để bạn chụp ảnh sống ảo, gặp...
20:02 - Tin tức
Cách làm đậu phộng rang mắm đường tỏi ớt ngon "bá cháy"
Lạc rang mắm ư? Cũng ngon đấy nhưng chỉ ăn với cơm được thôi. Lạc tẩm mắm đường tỏi ớt này...
14:35 - Tin tức
sản phẩm lạ, tem chống quấy rối tình dục, Nhật Bản, phát minh mới, cua so tinh yeu
Tại Nhật Bản, sau cuộc tranh luận sôi nổi về cách chống lại các hành vi sàm sỡ và quấy rối trên...
06:35 - Tin tức
Đồng tính, Canada, cua so tinh yeu
Jim Watson là thị trưởng đầu tiên của thành phố Ottawa – thủ đô Canada, công khai đồng tính. Jim...
10:35 - Tin tức
Mẹo nhỏ, giúp vượt qua nỗi đau, thất tình, cửa sổ tình yêu.
Cách tốt nhất để quên một người là thiết lập mối quan hệ với người khác. Nếu bạn không muốn đặt...
19:02 - Tin tức
bánh đa trộn, giò, rau sống, đậu phụ, chả cá
Bánh đa trộn là món ăn được nhiều người yêu thích. Vị dai dai của bánh đa và chả cá kết hợp chút...
14:35 - Tin tức
con giáp nam phản cảm, tý, sửu, thìn, cô gái mau nước mắt, Tử vi, tử vi học, con gái mít ướt, cua so tinh yeu
Nhiều người cho rằng nước mắt của phái nữ chính là vũ khí lợi hại đối với các chàng trai, nhưng...
17:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, thiếu quan tâm, chăm sóc, cảnh sát, em, của anh, người yêu, không, nói chuyện.
Chúng em yêu nhau được 6 tháng nhưng đã xảy ra biết bao nhiêu việc, anh ấy là sinh viên trường...
12:02 - Tâm sự
tinh yêu thực sự, tổn thương, đau khổ, lạc mất, chinh phục, cửa sổ tình yêu
Tôi sợ em đã quên tôi và có cuộc sống mới, sợ ảnh hưởng tới em vì thật sự thời gian qua là thời...
12:02 - Tâm sự