Chẳng nhẽ cứ chấp nhận chờ đợi người ấy chia tay để đến với mình
Em và người đó là mối tình đầu của nhau lúc còn đi học, nhưng sau đó tụi em không liên lạc với nhau nữa. Nhà tụi em gần nhau, sau 10 năm tụi em gặp lại nhau nhưng lúc này cô ấy đã có người yêu được 3 năm. Năm nay 2 tụi em đều 25 tuổi. Tụi em có nói chuyện với nhau được 3 tháng và 2 đứa có tình cảm với nhau. Cô ấy tâm sự với người yêu cô ấy ở xa, cô ấy không muốn lấy chồng xa và 2 bên gia đình đều ngăn cấm nhưng cô ấy chưa dứt được. Cô ấy nói đợi cố ấy dứt được với người kia rồi 2 đứa tìm hiểu nhau.
Hai tụi em ngày nào cũng nói chuyện, hỏi han, gọi điện cho nhau gặp nhau,  nhưng cô ấy vẫn còn thương người kia, vẫn còn để hình người kia trên facebook. Nhiều khi tình cờ thấy người kia nhắn tin cho cô ấy em buồn lắm. Lúc nào cũng nghĩ tới cảnh người ta tình cảm với nhau em lại đau lòng.
Hiện tại em vẫn chờ đợi. Liệu tình cảm của em có kết quả không ạ và bây giờ em phải làm như thế nào cho tốt ạ?
mối tình đầu, không liên lạc, gặp lại, phản đối, yêu xa, chờ đợi
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Người ấy đã từng là người yêu của em trong quá khứ nhưng hiện tại người ấy đã có bạn trai khác rồi. Em vẫn đang đặt rất nhiều hi vọng vào mối quan hệ này bởi bạn gái đang hứa hẹn với em một điều rằng hai người sẽ quay lại với nhau trong một tương lai không xa. Chị hiểu sống trong nỗi thấp thỏm, không chắc chắn khiến cho em hoang mang, khó chịu trong lòng lắm.
Sau một khoảng thời gian dài gặp lại người yêu cũ, chắc cũng khiến cho cả em và cô bạn gái bồi hồi, xao xuyến lắm. Trước kia các em đã từng có tình cảm với nhau khi còn đi học, đó là những tình cảm ban đầu sơ khai đầy rung động. Hiện tại, cô ấy đã có bạn trai nhưng mối quan hệ ấy lại không được gia đình hai bên ủng hộ. Mặc dù yêu xa nhưng họ cũng đã kéo dài được mối quan hệ đến 3 năm, và theo như em cảm nhận thì giữa hai người ấy hàng ngày vẫn có những tin nhắn tình cảm.
Em có nhận thấy bản thân bạn gái hiện tại cũng rất khó xử không? Một bên là người yêu cũ, nhà lại ở gần nhau. Một bên là người cô ấy dành rất nhiều tình cảm, vượt qua rào cản của hai bên gia đình để duy trì tình cảm đến thời điểm hiện tại. Để bạn gái em đưa ra quyết định ngay lập tức thì sẽ rất khó bởi dù sao các em cũng chỉ mới liên lạc lại với nhau, tính cách của con người còn thay đổi nhiều theo thời gian. Có thể trước kia bạn ấy từng rung động em về một điều gì đó, nhưng đến thời điểm hiện tại thì những điều đó không còn quá quan trọng với cô ấy nữa. Một khi xác định đến với em, thì bạn gái cần có sự đánh giá toàn diện về bản thân em, và cô ấy còn cần cân nhắc xem tính cách, lối sống, quan điểm của em và cô ấy có phù hợp với nhau hay không. Bởi vậy, bạn gái hứa với em một phần như vậy nhưng thời gian mới giúp cho bạn ấy có được câu trả lời chính xác nhất.
Các em cũng đều trưởng thành cả rồi và sẽ cần rõ ràng trong các mối quan hệ. Cứ để cho bạn gái có thêm chút thời gian để nhìn nhận lại tình cảm của mình và đưa ra quyết định để cả 3 không phải sống trong sự khó xử. Chúc các em luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!
yêu xa, không muốn kết hôn, thay đổi, khoảng cách hai trái tim
Em nhà ở Tây Nguyên trong khi bạn ấy nhà ở ngoài Bắc, 2 đứa không thể xác định một tương lai...
vô tâm, chia tay, mâu thuẫn, cơ hội, sự thay đổi, sai lầm, bài học kinh nghiệm, cửa sổ tình yêu
Trong suốt thời gian này, có lúc vui buồn và cãi vã; nhưng em chưa bao giờ có ý định chia tay cô...
rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ, mau xìu, cuasotinhyeu
Lúc dạo đầu khi em có cương cứng nhưng lúc quan hệ nó lai không cương và xẹp dần
Gia đình ngăn cản, phản đối - ngăn cản, đang yêu nhau hạnh phúc, gia đình ngăn cấm tình yêu, cua so tinh yeu
Gia đình chỉ muốn bạn gái em cưới anh chàng kia. Lúc mẹ cô ấy khó khăn anh ấy cũng giúp đỡ và còn...
cửa sổ tình yêu, rạn nứt, níu kéo, quản lý, gò bó, ly hôn, chồng cũ, chia tay, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện.
...rồi thường xuyên đi chơi khuya với bạn, đến khi về thì cũng không gọi hay nhắn tin gì cho em...
sinh sản nam, tinh dịch, tinh trùng, chỉ tiêu, cuasotinhyeu, tinh trùng đạt chuẩn
Tinh dịch đồ cuả em mọi thứ đều bình thường.Chỉ có tinh trùng không bình thường là 70%
siêu âm thai, tử cung to, thử beta hcg, nghi ngờ có thai, cuasotinhyeu
Kiểm tra thấy tử cũng to hơn bình thường và bác sĩ cho em kiểm tra beta hcg thì liệu có phải là...
Nội dung khác
Vùng tuyệt đỉnh, đàn ông khi, chuyện ấy, cửa sổ tình yêu.
Những điểm nhạy cảm được phân bổ ở khắp nơi trên cơ thể chàng, đó là những vùng chứa nhiều đầu...
16:02 - Tin tức
5 kiểu đồ, đi biển không chỉ, có bikini, cửa sổ tình yêu.
Nếu đi biển mà không muốn diện bikini, bạn có thể tham khảo các trang phục sang chảnh, mát mẻ...
18:02 - Tin tức
Da và tóc đẹp lên nhờ mỹ phẩm thiên nhiên
Đối với người phụ nữ làn da và mái tóc luôn được quan tâm và chăm sóc, vậy làm thế nào để có một...
13:35 - Tin tức
thủy đậu, thực phẩm, nên tránh, không nên ăn, cua so tinh yeu
Nên tránh xa các loại thực phẩm nhất định khi đang mắc bệnh thủy đậu, nếu không nó có thể kích...
07:02 - Tin tức
vấn vương, tình cũ, không yêu, băn khoăn, bạn gái không rõ ràng
Nhưng tới đầu tháng 08/2018 thì cô ấy nói chia tay em vì còn tình cảm với người yêu cũ, lúc đó em...
12:05 - Tâm sự
hiếm muộn, vô sinh, phụ nữ, cua so tinh yeu
Lạc nội mạc tử cung, không rụng trứng và tổn thương ống dẫn trứng là 3 trong số những lý do khiến...
12:02 - Tin tức
gia đình, ly hôn, vợ chồng, hạnh phúc
Anh ta đưa ra những yêu cầu oái oăm mà chính tôi cũng không hiểu tại sao.
08:05 - Tin tức
Phim Ranh giới: Vì bệnh nhân thôi, y bác sĩ đâu cần làm anh hùng!
Những cú máy cận cảnh trong phim tài liệu Ranh giới phát trên VTV1 tối 8-9 đã đẩy cảm xúc người...
15:02 - Tin tức
tiền liệt tuyến, u xơ tiền liệt tuyến, tiểu đêm, tiểu khó, vô sinh, nguyên nhân, triệu chứng
U xơ tiền liệt tuyến là một loại u lành tính thường gặp trong bệnh lý của hệ tiết niệu và thường...
07:00 - Kiến thức