Chỉ chờ một cơ hội quay về, sao anh cứ ngập ngừng mãi không thôi.
Xin chào chương trình! Câu chuyện của em dài mong chương trình giúp em ạ.
Em và anh quen nhau được 1 năm. Hai đứa thương nhau lắm (em bệnh anh mua thuốc, nấu cháo, nhắc uống thuốc, dẫn em đi bệnh viện, gọi video call khi anh bận công việc không thể gặp em...). Anh 26 tuổi, em 23 tuổi. Quen được thời gian anh lên quản lý, dần lạnh nhạt và thờ ơ với em. Tính em yếu đuối, nhạy cảm lại hay phụ thuộc nên nhiều lần nói chia tay và anh đều nói không. Em hỏi thì anh nói công việc của anh mới và nhiều nên chưa quen mong em thông cảm cho anh. Em không tin nên trách móc, dằn vặt, bắt bẻ anh đủ thứ. Sau đó anh nói hiện tại anh đang rất áp lực mà em cứ bắt bẻ nên tạm thời xa nhau để thấy còn yêu thương thì quay về. Em nghĩ anh có người khác nên càng níu kéo, làm phiền... Sau đó, em có hỏi thăm mẹ anh thì nói anh không có ai, đang giận em vì không hiểu cho anh. Anh cũng nói với mẹ anh là hiện tại đang lo cho công việc, quen nhau lâu mà không tới được với nhau buồn lắm, coi em như bạn tìm hiểu. Em biết như vậy nên im lặng một thời gian để cả hai suy nghĩ. Trong thời gian đó em suy nghĩ về mọi thứ: lý do tại sao anh như vậy, em đã làm gì sai? Sau khi biết em là người gây áp lực cho anh, em đã đến nhà để xin lỗi anh. Anh nói chuyện lâu rồi không nhớ và cũng không trách em. Em hỏi anh nhớ em không thì anh nói ngày nào đi làm cũng gặp (2 đứa làm chung). Em hỏi có thương em không thì anh nói sao bây giờ lại hỏi câu này, anh không muốn nhắc việc này nữa, rồi ôm em nói anh muốn được bình yên như vậy, anh đi làm mệt mỏi lắm.
Sau bữa đó anh không nhắn tin hay gọi điện cho em. Anh đi làm xong về ngủ hay chơi game, có khi đi nhậu với bạn. Cỡ 2 tuần sau thấy nhớ anh, em qua nhà hai đứa nói chuyện hỏi thăm nhau, rồi có QHTD với nhau (đã làm điều này lúc quen), xong anh dẫn em đi ăn rồi chở em về nhà. Em còn cảm thấy lời nói và hành động của anh rất mâu thuẫn. Hiện tại em đang rất rối không biết phải làm gì. Mối quan hệ của tụi em là gì? Việc anh QHTD với em là vì còn tình cảm hay chỉ là nhu cầu sinh lý? Em phải làm gì? Cho em lời khuyên ạ. Em xin cảm ơn!
thời gian, cơ hội, suy nghĩ, quan hệ tình dục, hoàn thiện bản thân, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trước đó chương trình đã trả lời thư em gửi về 1 lần thông qua bài viết “Dù rất yêu anh sao em cứ nói CHIA TAY mãi....”. Ở lá thư đó em chia sẻ rằng người bạn trai em đang mong muốn có thời gian để cân bằng lại cảm xúc và nhìn nhận lại mối quan hệ của hai em sau những áp lực, mệt mỏi mà em gây ra cho anh ấy. Chúng tôi cũng đã chia sẻ với em rằng thời gian là điều cần thiết nhất đối với cả em và anh ấy lúc này. Thời gian để em tự thay đổi, hoàn thiện bản thân; thời gian để hai người cùng nhau cân nhắc lại tình cảm dành cho nhau xem có cần nhau nữa hay không. Lúc này ở phía em, có lẽ em đã cảm nhận và xác định rất rõ tình cảm em dành cho anh ấy như thế nào, em nhận ra lỗi sai của mình và muốn thay đổi, quay lại; nhưng ở phía anh ấy, liệu anh ấy đã đủ thời gian để xem xét mọi thứ hay chưa? Đó chính là điều em cần phải suy nghĩ thêm và nếu có cơ hội thì nên trao đổi với bạn trai em để biết được anh ấy cần khoảng bao nhiêu thời gian mới có thể cho em câu trả lời.
Còn câu hỏi của em, “Anh ấy có còn tình cảm với em hay không?”, thực sự chương trình rất khó để trả lời giúp em được. Bởi ngay cả người trong cuộc như em, thậm là chính bản thân bạn trai em đến giờ này còn chưa xác định được tình cảm của mình. Nên chỉ có thời gian mới có thể mang đến cho em câu trả lời mà thôi. Việc hai em chưa cho nhau câu trả lời chính xác về mối quan hệ của mình đã có quan hệ tình dục với nhau là nguyên nhân chính khiến em cảm thấy hoang mang, lo sợ hơn về tình cảm anh ấy dành cho em. Vậy ngay lúc này em hãy dừng lại hành vi đó để bình tâm suy nghĩ. Đó cũng là cách để cả hai có thể đánh giá tình cảm của mình một cách khách quan nhất bằng những sự quan tâm, chia sẻ, lo lắng dành cho nhau thực sự chứ không phải ở bên cạnh nhau vì quan hệ tình dục. Em cũng để ý xem nếu anh ấy không chủ động gọi điện, nhắn tin cho em vậy khi em chủ thì anh ấy có tích cực phản hồi hay không? Trong thời gian đó em cũng nên tập trung thay đổi, hoàn thiện bản thân. Đến một thời điểm nào đó, khi em cảm thấy thời gian đủ để cho hai em cân nhắc, nhìn nhận lại mọi thứ thì em có thể đề nghị một cuộc nói chuyện, trao đổi thẳng thắn với anh ấy xem anh ấy suy nghĩ, quyết định thế nào; có muốn dành cơ hội cho nhau nữa hay không em nhé. Khi có câu trả lời chính xác rồi em sẽ biết mình nên làm gì, có nên tiếp tục níu kéo nữa hay không?
Trên đây là chia sẻ của chương trình cùng câu chuyện của em. Chúc em sớm giải quyết được vấn đề của mình em nhé!
Nội dung khác
4 kiểu áo mix với quần ống suông sẽ cho bạn phong cách thanh lịch đầy khí chất
4 kiểu áo mix đẹp cùng quần ống suông, diện lên vừa hack dáng lại vừa sang xịn này có thể diện đi...
14:18 - Tin tức
chuyện tình cảm động, người chứng kiến, Rơi nước mắt, cặp đôi đồng tính, căn bệnh ung thư, Ung thư tuyến tiền liệt, Hôn nhân hạnh phúc, đội ngũ bác sĩ, động viên tinh thần, ung thư giai đoạn cuối, người bạn đời, cua so tinh yeu
Cặp đôi đồng tính người Anh này đã ở bên nhau 28 năm, họ đã tổ chức lại hôn lễ một lần nữa ngay...
10:35 - Tin tức
mẹo mài dao, cách mài dao tốt, cua so tinh yeu
Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể mài dao cùn thành sắc bén, sáng bong vô cùng hiệu quả. Khi bạn...
06:35 - Tin tức
Bức xúc với nữ du khách đứng trên bàn tay đỡ Cầu Vàng
Nữ du khách bất chấp biển cấm trèo vào bàn tay trên Cầu Vàng để chụp ảnh khiến dư luận bức xúc về...
12:05 - Tin tức
đồng tính, chuyển giới, cua so tinh yeu
"Ngày học THPT, khi vừa chập chững trong bước đầu sống là chính mình, tôi đã phải gồng lên...
10:02 - Tin tức
kem chống nắng, dưỡng da, Chăm sóc da, skincare, cua so tinh yeu
Bạn sở hữu nhiều tuýp kem chống nắng, bạn chăm chỉ bôi chúng trước khi ra đường mỗi ngày nhưng da...
19:02 - Tin tức
nữ diễn viên thúy hà, gia đình sao, sao Việt, Về Nhà Đi Con, cua so tinh yeu
Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Thúy Hà - cô Hạnh bán hoa của “Về nhà đi con” đăng ảnh có mặt...
11:35 - Tin tức
thuốc tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, tác dụng phụ, ưu điểm, nhược điểm, thận trọng, hormone sinh dục, viên tránh thai kết hợp
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tránh thai khác nhau nhưng chủ yếu có hai dạng...
20:05 - Kiến thức
Hướng dẫn, cách nấu ốc nấu chuối đậu, cửa sổ tình yêu.
Ốc nấu chuối đậu ăn cùng bún sẽ là một gợi ý tuyệt vời trong thực đơn ngày nghỉ của gia đình bạn...
20:02 - Tin tức