Chỉ gọi nhau là "vợ - chồng" thôi mà, có gì “to tát” đâu.
Em là H,đang sinh sống tại Đài Loan. Em có quen bạn gái em được một năm nay rồi. Thời gian gần đây, bạn gái em có quen một người đàn ông khác họ gọi nhau là vợ chồng và thường xuyên liên lạc với nhau và người kia còn dọa nạt em. Mà em hỏi người yêu em thì bảo là bạn bè bình thường. Lúc có mặt em thì người yêu em không nghe điện thoại cũng không nhắn tin cho người con trai kia nhưng khi em vắng mặt thì họ vẫn nói chuyện qua lại.
Vậy em muốn các anh chị tư vấn cho em nên làm gì? Thời gian này em hay rơi vào tâm trạng suy nghĩ linh tinh và thích ở một mình.
Xưng "vợ - chồng" với người đàn ông khác mà bạn gái vẫn coi đó là bình thường
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chị chào em. Mọi việc em nhìn thấy cũng khá rõ ràng nhưng bản thân em lại chưa tìm ra được câu trả lời thỏa đáng bởi sự mâu thuẫn trong thực tế với câu trả lời của bạn gái em. Chính điều này khiến cho em rơi vào tâm trạng rối bời, chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được cảm xúc trong lòng em.
Một mối quan hệ bạn bè bình thường mà xưng nhau là "vợ - chồng", bạn gái em còn lén lút liên lạc, thậm chí em còn bị người đàn ông ấy dọa nạt, mới chỉ nghe thôi cũng sẽ cảm thấy bất bình thường rồi. Phải chăng vì quá yêu bạn gái nên em mới hi vọng những điều ấy không phải là sự thật và em vẫn tin vào lời giải thích của bạn gái. Em hoàn toàn có thể làm sáng rõ vấn đề, chỉ có điều em có sẵn sàng đón nhận và muốn tìm hiểu ngọn ngành mọi chuyện hay không. Nhưng thực sự, những thứ thuộc về tình cảm thì càng rõ ràng bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu em à, còn hơn là yêu trong nỗi bất an, hoài nghi lẫn nhau.
Em có thể lựa chọn nói chuyện thẳng thắn với bạn gái, rằng "em đã biết hết tất cả mọi chuyện rồi". Em cũng nên đề nghị bạn gái không nên lén lút, giấu diếm em, công khai sử dụng điện thoại hoặc đưa em kiểm tra là cho ra vấn đề ngay. Hoặc em cũng có thể lựa chọn giải pháp liên lạc với người đàn ông kia để hỏi rõ ràng về mối quan hệ của hai người ấy ra sao. Yêu thương nhưng không có nghĩa biến mình trở thành một người nhu nhược em à. Bởi em không đủ dũng khí để làm sáng tỏ mọi vấn đề thì em mới rơi vào trạng thái như em hiện nay: hay suy nghĩ linh tinh và thích ở một mình. Em cứ suy diễn, cứ đặt ra hàng loạt câu hỏi trong đầu làm gì khi em hoàn toàn có thể đi tìm được lời giải đáp.
Nhưng nói đi rồi cũng phải nói lại. Cứ cho rằng bạn gái em mặc dù có người yêu là em rồi, nhưng theo em, em đã trở thành một người đàn ông thực sự tốt, trở thành chỗ dựa tin cậy cho bạn gái hay chưa? Bạn gái em cũng là người Việt Nam hay là người nước khác vậy? Khi người phụ nữ muốn tìm đến một bờ vai khác là khi người ta cảm nhận tình yêu đã nhạt dần, mà nguyên nhân dẫn tới điều đó thì rất nhiều, như bị bạn trai vô tâm, không chu đáo, tinh tế, không nhìn thấy tương lai khi ở bên nhau...Em cứ thử suy ngẫm xem em có còn thiếu sót gì không? Em cũng nên lựa chọn cách nói chuyện thẳng thắn với bạn gái để hai người xác định được hướng đi trong tương lai sẽ ra sao. Đừng nhốt mình lại dù hoàn cảnh có ra sao em nhé. Tự tin, cởi mở và mạnh dạn lên, rồi em sẽ tìm được câu trả lời.