Chỉ vì đã "nếm trái cấm" mà phải giữ lại tình yêu...
Chào các anh ở ban chương trình cửa sổ tình yêu.Hiện tại em đang gặp 1 số khó khăn trong chuyện tình cảm mong các anh tư vấn hộ em.
Em và người yêu em yêu nhau được 6 tháng rồi và thời gian yêu nhau không phải là dài nên chúng em cũng đã rất hạnh phúc nhưng trong hạnh phúc đó luôn có gây nhau và hầu hết cũng hiểu được tính cách của nhau.Thời gian gần đây chúng em đang đối mặt cận kề với 2 từ chia tay rất lớn. Chúng em cảm thấy sự nhàm chán trong tình yêu.
Chúng em không còn yêu nhau như trước nữa.Từ khi anh ấy đi làm thì người yêu em thay đổi rất nhiều về mọi mặt lẫn tình cảm,gần đây mỗi lần em nhắn tin cho anh ấy thì anh ấy chỉ trả lời qua loa có khi không trả lời tin nhắn và em luôn là người chủ động nhắn tin trước chủ yếu muốn cứu vãn tình cảm mà anh ấy kêu em đừng làm như vậy nữa.mỗi khi đọc tin nhắn của anh ấy xong thì nước mắt của em cứ rơi mãi không ngừng và trong tâm trí của em luôn nghĩ về những kĩ niệm của em và anh ấy.
Em biết anh ấy thay đổi như vậy là thời gian gần đây em và anh ấy liên tục gây nhau và không có thời gian gặp mặt nhau,đi chơi.Nên làm anh ấy càng chán và không tin tưởng vào tình yêu của em nữa.Nhưng anh ấy đâu biết giờ em yêu anh ấy rất nhiều. Em muốn hàn gắn tình yêu giữa 2 đứa nên em đã thay đổi cách nói chuyện của mình nhưng anh ấy vẫn vậy.Không có sự thay đổi và vẫn giữ thái độ thờ ơ.
Anh ấy đã nói lên lời chia tay với em và nói không muốn nghĩ đến tình cảm nữa và kêu em đi tìm hạnh phúc mới.Chỉ vì gặp 1 số khó khăn mà anh ấy từ bỏ em và nói 2 từ chia tay.Anh ấy cứ luôn nói giờ anh ấy không còn như trước nữa và luôn nghĩ không thể lo cho em được vui ,hạnh phúc.Em muốn níu kéo tình yêu này vì em yêu anh ấy rất nhiều.Em và anh ấy cũng đã làm "chuyện ấy" với nhau.Mong các anh cho em 1 lời khuyên để làm thế nào anh ấy như xưa.Em không muốn 2 đứa chia tay.Mong các anh giúp em?

Chị chào em!
Chúng tôi rất thông cảm với em trong hoàn cảnh hiện tại. Em yêu người yêu rất nhiều và không muốn mất anh ấy. Tình yêu như một viên pha lê mỏng mang, rất đẹp đấy nhưng cũng thật dễ vỡ vì vậy nó cần được năng niu và bảo vệ của cả hai người. Nếu chỉ một người cố bảo vệ tình yêu e rằng không thể.
Bạn trai em đã không còn muốn tiếp tục chuyện tình yêu này và thái độ của anh ấy rất dứt khoát. Với anh ấy em chỉ còn là quá khứ, anh ấy muốn em hãy tự chăm sóc mình, tìm cho mình người phù hợp để yêu thương.
Về em, em và anh ấy đã quan hệ với nhau, đây là sự đồng thuận của cả hai người. Em đang tự ràng buộc mình mình việc cả hai đã quan hệ, nhưng cậu ấy không có chung suy nghĩ ấy với em. Chúng ta không thể dùng tình dục để duy trì tình yêu.Chúng ta chỉ giữ được người ở chứ không giữ được người đi. Chia tay là điều không ai muốn nghĩ tới khi còn yêu. Nhưng nếu bạn trai em dứt khoát chia tay, tất cả những gì còn lại với các em chỉ còn lại là kỉ niệm. Đừng cố chấp với níu kéo một người không còn yêu mình mà đánh mất tuổi thanh xuân và tương lai của mình.
Tuổi trẻ là thứ vô quý giá và chỉ đi qua một lần trong đời. Chị hi vọng em dùng quãng thời gian tuổi trẻ để hoàn thiện chính mình và xây dựng một tương lai tươi sáng. Tương lai luôn có những điều tốt đẹp, chị hi vọng em sẽ lựa chọn những điều tốt đẹp cho cuộc sống của mình.
Thân chào em