Chỉ vì tin vào thấy bói phán mà anh ấy nỡ cạn tình
Dạ em mong được tư vấn ạ. Em và bạn trai em quen nhau được 2 năm, vừa qua bạn trai em có về hỏi gia đình về chuyện tuổi tác của em và người yêu, gia đình anh ấy bảo 2 đứa không hợp tuổi với nhau( tuyệt mạng) gia đình anh ấy chỉ có mình anh ấy là con trai.... vì vậy anh ấy chọn chia tay em
Nhưng qua quá trình nhờ bạn bè của anh ấy hỏi thăm anh , thì em biết được là ảnh còn thương em, nhưng anh lại bị quá áp lực về gia đình và vấn đề tuổi tác, anh ấy sợ chuyện tuổi tác nếu như không có thì không sao, lỡ xảy ra chuyện gì sợ em sống không yên với gia đình họ. Em muốn quay lại với anh ấy vì em biết ảnh con thương em nhưng không biết nên gỡ nút thắt này ở đâu ạ.
Mong được chuyên gia tư vấn giúp em ạ.
xem bói, tuyệt mạng, tin lời thầy bói, chia tay người yêu, không thể bảo vệ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến, không ít người biết rằng quan niệm chọn tuổi hợp khi kết hôn là cổ hủ, nhưng không phải ai cũng có bản lĩnh để vượt qua chuyện đó. Nhiều cặp yêu nhau say đắm, thề non hẹn biển, nhưng rồi cũng không thể đến với nhau vì tin lời thầy bói. Chị lấy làm lạ khi nhiều người để tương lai của mình được quyết định bởi một người có tên “thầy bói”.
Em à. Cũng như em, chị cũng tin rằng anh ấy vẫn thương và yêu em lắm. Nhưng cách mà anh ấy đã chọn thì em biết rồi đúng không? Có vẻ như chính anh ấy cũng không tin vào trái tim mình nữa kìa. Ai cũng nói rằng khi gia đình cấm cản thì người ta thường không vượt qua được áp lực từ gia đình và buộc phải chia tay người yêu. Chị thì nghĩ khác, chúng ta đã không vượt qua được áp lực của chính bản thân mình thì đúng hơn. Bởi vì 2 người đã tìm hiểu nhau rồi yêu nhau, cái hay cái dở của nhau đều đã rõ và chúng ta đã chấp nhận những sự khác biệt ấy để tính chuyện về chung một nhà. Ấy vậy mà, chỉ sau lời phán của một người xa lạ chúng ta rũ bỏ hết những gì tốt đẹp nhất để nói lời chia tay…Vậy chẳng phải chúng ta vừa thiếu bản lĩnh vừa mù quáng sao?
Nói vậy để em hiểu rằng; cho dù bao biện thế nào đi nữa thì người ta đã không đủ sức mạnh, đủ bản lĩnh, đủ tình yêu để che chở em rồi. Nghĩa là chính anh ấy cũng không tin anh ấy luôn. Vậy nếu em có cố gắng níu kéo thì người ta cũng sẽ sống trong thấp thỏm lo âu mà thôi em à. Và như vậy hôn nhân sẽ không thể trọn vẹn và em cũng không vui được đúng không?
Chị hiểu không dễ gì để chấp nhận chuyện đó, nhưng  một người đồng hành trong suốt cuộc đời cần có bản lĩnh là điều thực sự quan trọng em ạ. Như vậy cuộc sống mới bớt chông chênh.
Chị chúc em khỏe và an nhiên.
sinh mổ, sản dịch, ra dịch nhầy, dịch nhầy vàng, đứng lên ngồi xuống, hoa mắt chóng mặt, cuasotinhyeu
cháu sinh mổ đến hôm nay là 1 tháng 16 ngày mà vẫn ra dịch nhầy màu vàng nhạt và đang ngồi đứng...
chậm kinh, mang thai, bao cao su, quan hệ, cuasotinhyeu
Em và bạn trai có quan hệ với nhau, nhưng bạn trai em có dùng bao cao su từ lúc đầu, bao không bị...
chuẩn bị sinh, thai kỳ, hở vết mổ, nguy cơ, cuasotinhyeu
Cháu sinh mổ lần 1 bị hở vết mổ cũ. Mãi 5 năm mới có bầu lại. Khi cháu làm iui bác sĩ nói khả...
viêm lộ tuyến, hồi phục, viêm nhiễm phụ khó, khí hư, cuasotinhyeu
em mới đốt điện cổ tử cung được 6 tuần. Mấy hôm nay em thấy ra nhiều dịch đặc màu trắng
thủ dâm, tinh trùng, vón cục, đặc như thạch, xuất tinh, nam khoa
Bác sĩ cho em hỏi, em năm nay 19 tuổi em thủ dâm cũng từ lâu rồi tần suất lúc trước thì cũng...
Nội dung khác
thắt ống dẫn tinh, tinh hoàn, thuốc tránh thai, tinh trùng, cua so tinh yeu
Thắt ống dẫn tinh là một loại thủ thuật triệt sản của đàn ông nhằm mục đích để bạn tình không thể...
12:35 - Tin tức
Hotsearch Weibo: Bành Vu Yến công khai hẹn hò đồng tính với mỹ nam “Hana Kimi”?
Tin đồn lúc nửa đêm này đã khiến cho netizen xứ Trung đứng ngồi không yên.
09:28 - Tin tức
Vụ cô Tuất, nhà báo Hoàng Nguyễn Vũ bày tỏ: Cả 3 bên đã hoàn toàn thất bại, cô giáo cũng không nên nghĩ những bằng chứng đó có lợi cho mình
"Giáo dục không dạy được người, hoặc không để cho người ta nên người. Đây là giáo dục thất...
13:35 - Tin tức
Dương vật, ung thư, sức khỏe nam khoa, sức khỏe
Ung thư dương vật là bệnh ít gặp ở nam giới, nhưng hậu quả của nó thì thật đáng ngại.
10:35 - Tin tức
thử thách, chia tay, tình cảm, hạnh phúc, tôn trọng, hoàn thiện bản thân, cua so tinh yeu
Hôm đó về em nghĩ muốn thử tình cảm thật của anh nên nhắn tin nói chia tay, tốt nhất chỉ nên làm...
12:01 - Tâm sự
“Choáng” sinh nở, thuận tự nhiên, tại nhà, cửa sổ tình yêu.
Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ thông tin của nick facebook MT chia sẻ về cuộc “vượt cạn” tại...
15:02 - Tin tức
vợ thích thả thính, lẳng lơ, chồng bắt gặp, vợ không chung thủy, nhắn tin cho trai
Thực tôi không hiểu hết được người vợ ở với mình hơn 10 năm có hai con ,công việc kinh tế đều ổn...
13:05 - Tâm sự
Bố và chị gái tiết lộ bất ngờ về tân Hoa hậu Việt Nam 2020
Tại sân khấu sau đêm đăng quang, người thân của tân Hoa hậu đã có những chia sẻ vui mừng trước...
12:05 - Tin tức