Chia tay mà không nói lý do có tàn nhẫn quá không?
Em xin chào Cửa Sổ Tình Yêu Thân Mến!.
Em là sinh viên năm 1, em và anh quen nhau cuối năm 12 vậy là cũng đã tròn 1 năm em và anh ấy quen nhau. Khi yêu em và anh rất hay cãi vã với nhau dần dần đến 1 hôm anh ấy bảo muốn dừng lại vì không còn tình cảm với em nữa. Em muốn gặp mặt anh để cả 2 có thể nói chuyện với nhau rồi giải quyết thì anh không muốn gặp em. Em qua nhà anh và thái độ anh lạnh nhạt, nhưng không hiểu làm sao anh ấy lại khóc rồi đẩy em ra. Anh tránh né em, bạn anh nói nhắc đến em có vẻ như mắt anh hơi rưng rưng rồi lảng sang chuyện khác
Em níu kéo không nhận được kết quả gì ngoài sự lạnh nhạt từ anh và rồi em chấp nhận dừng lại. Anh nói anh muốn dứt khoát dừng lại vì khi quen em em đã không tin tưởng, trẻ con, không chủ động thờ ơ anh. Trước khi dừng anh đã nhậu nhẹt và đến bây giờ không ngày nào là không nhậu cả. Vô tình em thấy anh đăng trạng thái về 1 bài hát buồn về tình yêu và rất giống chuyện anh với em lúc gần 2h sáng rồi đột ngột lại xoá đi. Anh không cho bạn anh dắt em đi đâu bảo tội em, muốn em quên anh đi gặp nhau rồi lại khóc. Em đã không còn nhắn tin cho anh ấy nữa nhưng em vẫn muốn biết lí do tại sao anh ấy như vậy.
Em mong sẽ sớm nhận được hồi đáp. Em xin cám ơn.
li hôn, chia tay, lãng mạn, suy nghĩ, chấp nhận, không lý do, đau đớn
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Em thân mến, chị hiểu cảm giác của một người đang yêu mà chia tay không một lời giải thích, không một lý do nó day dứt thế nào? Hãy mạnh mẽ lên em nhé. Có vô vàn lý do để nói lời chia tay, dù phũ phàng cũng còn hơn im lặng, nó làm cho đối phương có cảm giác vừa tội lỗi vừa dằn vặt, và lần chấm dứt đó thường ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống sau này của họ. Nhưng cũng đừng vội trách móc, sẽ không dễ dàng gì với bản thân khi người ấy xử sự như vậy đâu.
Em gái thân mến. Em cũng nhận ra điều gì đó không bình thường trong cách cư xử của anh ấy đúng không? Không chỉ là lạnh nhạt đâu, anh ấy còn rất lúng túng nữa kìa. Hẳn có một nguyên do nào đó mà anh ấy không thể nói với em lúc này. Biết đâu sự im lặng của anh ấy có thể là sự hy sinh thầm lặng vì tình yêu chăng? Nếu yêu anh ấy thật lòng, việc nên làm lúc này là em không chất vấn anh ấy nữa, hay để anh ấy cảm thấy ổn nhé.
Ở góc độ khác em cũng kín đáo tìm hiểu xem anh ấy có vấn đề gì về sức khỏe, công việc hay gia đình… có gì không ổn không em nhé. Em gái, biết rằng mọi việc cần phải có một lý do, nhưng biết đâu biết lý do rồi mình lại đau khổ hơn em à. Vậy hãy thăng bằng nhé. Chị tin là ở một thời điểm thích hợp nào đó em sẽ cảm nhận mọi việc nhẹ nhàng hơn.
Chúc em an nhiên và sức khỏe.