Chia tay rồi mà vẫn "nghẹn lòng" khi nhớ về kỉ niệm của hai đứa
Em chào chuyên gia ạ.
Em và cậu ấy yêu nhau khi vẫn ở tuổi học trò. Cậu ấy thích em trước, rồi một thời gian sau em và cậu ấy hẹn hò với nhau. Bọn em rất yêu nhau và luôn cảm thấy nhớ nhung đối phương. Nhưng cho đến 1 ngày, bố mẹ cậu ấy biết và đã cấm cản, cậu ấy đã nói lời chia tay em. Em cảm thấy rất buồn. Mấy ngày sau đó, cậu ấy thường xuyên nhìn lén em nhưng vô tình đã để em thấy được.
Em vẫn cảm thấy rất sốc và rất nặng nề, em luôn nhớ đến những kỉ niệm trước kia của chúng em. Em khóc rất nhiều và nhớ cậu ấy. Em không biết phải làm sao cả. Mong chuyên gia tư vấn giúp em. Em cảm ơn rất nhiều ạ!
chia tay, nhớ về người cũ, khóc, không thể quên, tình yêu học trò
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chị chào em. Tình cảm tuổi học trò thường khó bền, phần vì các em vẫn còn nông nổi, đôi khi chỉ là những rung động nhất thời; lúc thì chia tay do giận hờn trách móc vì vẫn chưa đủ chín chắn; nhưng cũng có nguyên nhân là do gia đình cấm đoán khi phát hiện ra. Em và cậu bạn ấy cũng không tiếp tục thích nhau được nữa vì bố mẹ cậu ấy đã biết mọi chuyện. Khi tình cảm cả hai vẫn còn đang dang dở, trong lòng em cảm thấy hụt hẫng lắm, bởi vậy em mới quyết tâm gửi thư về chương trình www.cuasotinhyeu.vn.
Có những trường hợp chia tay lại trở nên tốt hơn cho cả hai em ạ, nhất là trong trường hợp của các em. Các em vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, việc học trên lớp cũng chiếm nhiều thời gian, chưa kể tới thời gian đi học thêm, làm bài tập về nhà,…Giờ yêu vào, sẽ khiến các em chểnh mảng hơn trong việc học hành và ảnh hưởng đến kết quả học tập. Chị hiểu, nếu phải dừng tình cảm ngay lập tức thì sẽ khó khăn với cả hai em vì dù sao các em cũng có một số kỉ niệm khá vui vẻ với nhau. Nhưng em cũng cần học cách kiểm soát cảm xúc lại, rồi dần dần hai em cũng sẽ quen dần và không còn bị tình cảm ảnh hưởng đến tâm lý nữa.
Tập quên bằng cách đừng chú ý đến bạn ấy nữa em ạ. Khi em “bơ” người ta thì người ta dần dần cũng sẽ không để ý tới em nữa, chẳng phải hai em sẽ trở nên vui vẻ và thoải mái tinh thần hơn sao. Đến lớp các em vẫn còn có rất nhiều bạn bè, nhiều niềm vui khác nữa. Và các anh chị chuyên gia cũng khuyên em nên tạm gác mọi thứ cảm xúc về tình yêu này lại để tập trung vào việc học. Bên cạnh đó, em cũng dần dần xác định mục tiêu ở phía trước về cơ hội lựa chọn nghề nghiệp, trường Đại học đi em nhé. Sau này khi trưởng thành, em sẽ tìm được một nửa còn lại của mình.
Chúc em luôn học giỏi, vui vẻ!
Tìm hiểu về giới tính để rồi bị ám ảnh
Từ lúc đó em hay tưởng tượng cảnh " yêu người cùng giới " em chả có cảm giác gì, nhưng...
"Cô bé" lúc nào cũng "ra nước" kể từ khi biết "yêu"!
Em năm nay 24 tuổi. Cách đây 2 năm em với người yêu có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với nhau. Kể từ đó...
bị chồng phản bội, trầm cảm, mất niềm tin, chồng ngoại tình, mất ngủ
Hiện tại em tôi có biểu hiện trầm cảm. Là chị tôi không biết làm thế nào, tôi rất bối rối, tôi...
Khó sinh thêm con dù hai vợ chồng đều khỏe mạnh
Cả hai chúng em vẫn đang khỏe mạnh bình thường nhưng không hiểu sao vẫn chưa thể sinh thêm con...
Mẹ bầu "chơi bóng cười" có gây nguy hiểm cho con không?
Em năm nay 23 tuổi và đang mang thai tuần thứ 26. Trong thời gian này có em có lỡ uống bia và hút...
Thuốc tránh thai có làm giảm tác dụng của vắc xin HPV không ?
Em năm nay 25 tuổi và đang tiến hành tiêm phòng ngừa ung thư cổ tử cung. Hiện em vừa tiêm xong...
viem-bao-qui-dau-co-tu-khoi-duoc-khong
Hiện tại em đang nghi mình bị viêm bao quy đầu do có nhiều nốt đỏ không có mụn nước và hơi ngứa....
Mẹ dùng tetracyclin khi mang thai có gây hại cho thai không ?
Hiện tại em đang mang thai tháng thứ 7, nhưng em bị nổi sẩn ngứa ở chân. Em có dùng thuốc...
Bệnh động kinh cục bộ ở trẻ có nguy hiểm không?
Cháu bị lên cơn co giật, sau co giật thì cháu bị nôn, ói, cháu không sốt
Mộng tinh xuất hiện 4-5 lần/tháng khi đã ở độ tuổi 28!
Em năm nay 28 tuổi và chưa có gia đình. Em có một thắc mắc muốn được bác sĩ tháo gỡ đó là: Em bị...