Chia tay vì tình cảm nhạt dần hay do anh bế tắc điều gì?
Hôm tuần trước bọn em có cãi vả anh ấy anh ấy mệt mỏi và nhiều chuyện cần phải lo lắm rồi không muốn cùng em đi tiếp nữa nhưng sau đó bọn em làm lành. Trong khoảng thời gian đó tình cảm anh ấy nhạt nhoà dần và không thể hiện tình cảm như trước cho tới khi bảo cần thời gian suy nghĩ về chuyên tình mình và cho đến hôm qua bọn em gặp nhau
Anh ấy chia tay em vì không muốn tiếp tục, nhưng lại nắm tay em và muốn làm bạn, khoảnh khắc ấy em bật khóc thì anh ấy ghì em vào lòng,hôn nhẹ trán em bảo' anh xin lỗi'. Em xin hỏi có phải anh ấy còn thương nhưng do bế tắc điều gì đó mà làm vậy vì bọn em đang học lớp 12 .
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Tình yêu không dễ dàng như một phép cộng hay trừ đúng không em? Chẳng thể dễ dàng lý giải cảm xúc của chính mình và của cả đối phương. Việc bạn trai nói lời chia tay đã khiến em rất buồn nhưng có lẽ em cần mạnh mẽ đối diện. Tình yêu hay cuộc đời đều cần có những trải nghiệm kể cả hạnh phúc và đớn đau em ạ.
Như em chia sẻ các em từng cãi vã vì nhiều chuyện và rồi đã làm lành. Vậy cụ thể đó là chuyện gì? Theo em bạn trai có đang gặp sức ép nào đó không? Các em đang học lớp 12 vậy có phải áp lực cuối cấp khiến bạn trai không muốn chuyện tình yêu ảnh hưởng đến kết quả học tập không? Có lẽ những chia sẻ của em chưa đủ rõ để lý giải hết quyết định của bạn trai và người nắm giữ câu trả lời sẽ chỉ là bạn ấy mà thôi. Nếu em muốn biết rõ em có thể chủ động tìm hiểu từ bạn ấy.
Qua những lời chia sẻ của em dường như em không hề muốn chấp nhận việc chia tay, em vẫn còn yêu bạn ấy rất nhiều. Vậy em có nghĩ sẽ chủ động nói chuyện và bày tỏ mong muốn của mình. Nếu lý do là vì hoàn cảnh, áp lực, em có thể cùng bạn ấy vượt qua khó khăn hay không? Hoặc như có điều gì từ bạn ấy không hài lòng về em thì em sẽ nỗ lực để thay đổi? Trong trường hợp bạn trai nhất quyết dừng lại, có lẽ em cần học cách chấp nhận. Tình yêu thuở học trò thường rất đẹp nhưng lại khó bền lâu vì có thể đó là những rung cảm nhất thời nhưng cũng có thể vì tình yêu chưa đủ lớn để cả hai vượt qua khó khăn. Hãy cố gắng cho mục tiêu học tập để khi thành công các em sẽ tự tin cho lựa chọn tình yêu của chính mình.
Chúc em học giỏi và luôn vui vẻ!