Chiếm được trái tim anh rồi nhưng em chẳng thể giữ được lâu...
Chào ạ, em thích một chàng trai và em đã theo đuổi anh ấy gần một năm, nhưng anh ấy có người yêu em vẫn cố gắng ở bên anh ấy khi anh cần, và rồi anh cũng chia tay người yêu, trong mọi lúc khó khăn em vẫn là người ở bên cạnh anh ấy. Sau một thời gian thì chúng em quen nhau, anh ấy rất cố gắng để bù đắp cho em, nhưng sau 2 tháng anh ấy lại đột nhiên muốn chia tay vì lí do không còn yêu.
Em rất đau lòng là luôn níu kéo. Nhưng kết cuộc vẫn là xa nhau, đã nửa tháng trôi qua rồi em vẫn luôn nhớ về anh ấy luôn mong muốn anh ấy quay về. Nhưng có vẽ em đã hết cơ hội rồi, anh ấy rất dứt khoát. Theo page em nên làm gì để anh ấy trở về bên em?

Em thân mến, chị hiểu là em đã mong đợi ngày anh ấy chia tay người yêu để em có nhiều cơ hội hơn. Cơ hội ấy đã đến rồi nhưng lại không ở bên em lâu làm cho em tiếc nuối lắm đúng không? Chị nghĩ rằng, tình yêu đến từ sự rung động của cả 2 người sẽ bền chặt và hạnh phúc hơn. Cho dù em có cố gắng níu giữ, vun đắp mà bên kia hời hợt thì tình cảm đó cũng mong manh lắm em à.
Nếu anh ấy vì thương mà “ban phát” cho em tình yêu thì cũng không thể mãi mãi. Hơn nữa, sự lụy tình chỉ làm cho em thêm mệt mỏi khi anh ấy không “hồi đáp” mà thôi. Em thân mến, sau 2 tháng về bên em có lẽ anh ấy đã cảm nhận sự khiên cưỡng này chỉ thêm tổn thương em nên anh ấy đã quyết định dừng lại. Chị cho rằng anh ấy đã rất nghiêm túc và chân thành với em rồi. Hãy tôn trọng tất cả em nhé và thấy rằng mình đã rất may mắn vì anh ấy đã không để đôi bên mất quá nhiều thời gian cho một mối tình không thể tiến xa hơn
Chúc em sớm cân bằng và luôn an nhiên