Chờ anh đợi anh...
Xin chào chuyên gia. Em năm nay 24 tuổi. Em đang có một mối quan hệ yêu xa. Khoảng cách về thời gian khá chênh lệch, cách nhau 12 tiếng. Em quen biết bạn ấy cũng được 2 năm rồi. Mấy tháng vừa rồi bọn em có liên lạc lại với nhau và dần dần bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Yêu xa chưa có dịp gặp gỡ nhưng tình cảm cũng đong đầy. Tiếc là thời gian chênh lệch và với một sinh viên đang du học năm cuối cộng thêm cả đi làm thêm thì bạn ấy thật sự rất bận. Trước đây khi mới liên lạc trở lại bạn ấy đang nghỉ dịch nên có nhiều thời gian để nói chuyện với nhau. Nhưng sau rồi khi phải vừa đi làm vừa đi học, dòng tin nhắn cũng thưa dần. Bạn ấy nhận việc làm thêm tại văn phòng luật và nhận một vụ kiện khá, bạn ấy cũng đã nói tháng sau( tức tháng này) người ta sẽ gọi lên toà. Quả thật sang tháng em đã không thấy bạn ấy nhắn tin dù chỉ một lời, hoạt động truy cập cũng không. Lần cuối bạn ấy gọi điện nhắn tin cho em là lúc ở Việt Nam là 4h sáng. Đến giờ cũng được gần nửa tháng rồi bạn ấy vẫn chưa liên lạc lại với em. Suy nghĩ của em bây giờ không biết phải thế nào? Bạn ấy lơ mình? Hay bạn ấy đang chọn cách rời xa mình trong im lặng? Em cũng nghĩ "hay phải chăng anh ấy bận đến nỗi kiệt sức không có thời gian nào liên lạc với mình". Dù lí do là gì đi nữa sự im lặng quá lâu này khiến em khổ tâm. Em không biết phải nên như thế nào nữa. Hay mình cũng sẽ im lặng...?
Chờ anh đợi anh...
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em.
Tôi nhận thấy một “dấu hỏi chấm lớn” của em trước việc người ấy bẵng đi một thời gian không liên lạc với em. Mặc dù người ấy đã thông báo cho em biết lý do rồi nhưng trong lòng em vẫn cảm thấy có điều gì đó thắc mắc và em cũng cảm thấy phần nào đó bối rối không biết phải làm gì tiếp theo.
Chắc hẳn những lúc như thế này em sẽ cảm thấy khoảng cách yêu xa cũng mang lại nhiều thứ bất tiện. Muốn gặp gỡ hay muốn có thông tin về người ấy thì cũng rất khó khăn vì trong quãng thời gian qua anh cũng không có hoạt động truy cập. Còn giờ cứ phỏng đoán hay thắc mắc thì cũng không biết được câu trả lời thực tế ra sao. Mà cứ tiếp tục ngóng trông như thế này thì em chỉ càng thêm sốt ruột. Em không cần phải nhắn cho anh ấy quá nhiều, vì nếu anh sắp xếp được thời gian liên lạc lại với em hoặc anh muốn thì anh ấy sẽ không im lặng như thế này đâu.
Tất nhiên sự im lặng quá lâu của anh sẽ khiến cho em xuất hiện nhiều suy nghĩ. Nhưng em cũng biết, dù em có muốn đi tìm câu trả lời thì cũng nằm ngoài khả năng của em. Dù sao trước khi dừng liên lạc với em, anh cũng có lý do về sự bận rộn của anh rồi và tạm thời tin vào điều đó. Thời gian này, em nên tập trung vào công việc, chăm sóc bản thân, gặp gỡ bạn bè và làm những điều mà khiến cho bản thân em cảm thấy vui. Thêm một thời gian nữa, mà em vẫn không nhận được sự hồi âm thì coi như em đã có câu trả lời và cất câu chuyện tình yêu ngắn ngủi này "lên giá sách" em nhé. Chuyện tình yêu là vậy, chợt đến rồi lại chợt đi, tuy nhiên nó cũng đã để lại quãng thời gian khá đẹp ở em đúng không nào.
Chờ đợi cũng mang lại cảm giác thú vị, có lúc chúng ta sẽ chả nhận được gì ngoài nỗi thất vọng nhưng đôi khi điều mang lại con hơn cả những gì ta mong đợi, quan trọng nhất là sự kiên trì và thời gian sẽ mang lại cho em câu trả lời chính xác nhất. Hãy sẵn sàng đón nhận tất cả em nhé, chúc em sớm lấy lại được tinh thần.
Thân ái