Cho bạn trai tự do "sờ mó"là quá dễ dãi?
Chào chương trình ạ! Em mới bước vào đầu cấp 3, hiện em có đang quen một bạn bằng tuổi, cũng gần nửa năm rồi ạ. Mọi lần đi chơi, tụi em chỉ dừng lại ở việc hôn và ôm nhau thôi ạ. Nhưng lần này bạn ấy đi hơi quá giới hạn là sờ mò vào ngực em. Ban đầu là ở ngoài, em đã hơi run sợ rồi nhưng bạn ấy cho tay tiếp vào áo em, em khựng người lại và bảo bạn ấy bỏ ra bạn ấy cũng làm theo.
Lúc đó đang say nên em cũng không kiểm soát được mình làm gì nữa. Về nhà nghĩ lại thì thấy mình dễ dãi quá em có nhắn với bạn ấy mà nói rõ vấn đề . Bạn ấy cũng rất tôn trọng cảm xúc của em và hứa khi nào em sẵn sàng bạn ấy mới dám vậy. Em có dễ dãi quá không ạ? Chương trình có thể cho em lời khuyên không ạ?
Liệu bản thân có quá dễ dãi khi để bạn trai tự do "sờ mó"
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em. Thật mừng vì em cũng đã nhận thấy em đã dễ dàng để bạn nam "đụng chạm" là chưa đúng đắn và em cũng biết cách để cho bạn trai dừng ngay việc đó lại. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn rất cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ về chương trình.
Các em đang có một tình yêu học trò, nhưng có lẽ bố mẹ các em cũng không biết điều đó đúng không nào? Không tránh khỏi việc các em xuất hiện nhưng rung động đầu đời, nhưng các em nên biết thế nào là một tình cảm trong sáng để không làm ảnh hưởng đến học tập, tinh thần. Các em mới đang ở lứa tuổi phát triển, lứa tuổi vị thành niên vẫn chưa thực sự trưởng thành, bởi vậy cũng không tránh khỏi việc các em có những suy nghĩ và hành động “chưa chín”. Ngoài ra, các em còn đang ở trong độ tuổi nhạy cảm, tò mò về giới tính, cũng thích chứng minh để thể hiện bản thân, nên bạn trai em mới có những hành động nhạy cảm như thế.
Dù sao chăng nữa cũng rất may mắn vì em là người biết dừng lại mọi việc một cách đúng lúc để không bị đẩy đi quá giới hạn. Khi các em chưa có những kiến thức về sức khỏe sinh sản thì rất dễ dẫn đến những hoang mang thậm chí để lại những hậu quả đáng tiếc: như lo lắng mang thai ngoài ý muốn hoặc mang thai ngoài ý muốn thật. Chưa kể đến việc, em là con gái, cũng cần biết cách giữ gìn, bảo vệ bản thân, bảo vệ tr.inh tiết. Mà chị lại để ý đến một chi tiết em nói tới là “lúc đó em đang say”, thực sự nếu hôm đó em không biết dừng lại thì mọi chuyện còn bị xảy ra đến đâu. Nhưng cũng đừng sử dụng thêm một lần nào nữa các đồ uống bia, rượu em nhé, nó thực sự chưa phù hợp với em ở độ tuổi này. Thêm một điều nữa, kể cả việc các em ôm, hôn cũng là không đúng với tình yêu ở lứa tuổi này và nhất là khi ôm, hôn cũng rất dễ nảy ra những ham muốn. Em có thể tránh được lần này nhưng liệu rằng em có tiếp tục né tránh được ở những lần tiếp theo không?
Cô bé à. Chị không phản đối việc các em quý mến, có tình cảm với nhau. Nhưng em nên biết dừng mọi thứ ở giới hạn sao cho phù hợp. Cùng kết bạn để cho việc học tốt hơn lên, có người để tâm sự, sẻ chia cũng rất tốt, giúp nhau loại bỏ những cảm xúc tiêu cực. Nhưng yêu vào mà để ảnh hưởng đến việc học, suốt ngày giận dỗi, ám ảnh việc ôm, hôn, q.hệ thì tốt hơn hết em nên dừng tình cảm ấy lại để không bị vướng bận tâm hồn. Em nên nhớ một điều: là con gái, cần phải biết giữ mình thì mới được người khác tôn trọng. Đừng dễ dãi kẻo cuối cùng người thiệt thòi chính là em và gia đình em. Chị hi vọng với chia sẻ của chị - là một chuyên gia tâm lý – một người lớn tuổi có kinh nghiệm, sẽ giúp em nhìn nhận vấn đề thấu đáo. Chúc em luôn học tốt và vui vẻ!