Cho em "đặt chỗ" trước, khi nào học xong thì em "lo" cho chị.
Em là sinh viên năm thứ nhật, học tại Hà Nội và cô ấy là sinh viên năm 2 học tại Sài Gòn. Em và cô ấy đều gần nhà và sống tại 1 thị trấn nhỏ. Nhà em là 1 gia đình khá giả và cô ấy là gia đình thuần nông. Cô ấy là chị gái của bạn thân em và 2 đứa cũng rất thân. Sau 1 thời gian tìm hiểu và đi làm chung thì mối quan hệ của 2 đứa rất tốt. Từ năm lớp 11 em đã thích nhưng còn trong mối quan hệ chị em, từ từ đã lên bạn bè, sau này em mới xác định mục tiêu là em sẽ tỏ tình sau khi đi học xong, vì yêu xa và rủi ro rất nhiều sau vài tháng suy nghĩ sau khi đi học, em ý định về gặp mặt sẽ nói thẳng để xác định mối quan hệ nhưng sẽ yêu khi đủ trưởng thành.
Giờ người đó là động lực để em phấn đấu và em có khả năng chăm sóc tốt cho cô ấy trong tương lai vì năng lực và gia đình của em rất tốt và em là người kiên trì trong cuộc sống. Hiện giờ em vẫn còn liên lạc rất nhiều, gia đình cô ấy có mối quan hệ rất tốt với em. Mong admin tư vấn giúp em và giúp em phương pháp tốt nhất để níu giữ mối tình và thành công ạ.
đặt chỗ, thích người hơn tuổi, còn phải học, chưa trưởng thành
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến! Sức mạnh của tình yêu chân thành to lớn lắm, nó giúp cho con người ta có động lực để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Qua thư chia sẻ, chị cũng mừng cho em vì em vừa có sự kiên trì trong cuộc sống, mà cũng có một tình cảm rất trong sáng với người con gái ấy. Hành trang để bước tới tương lai của em chỉ cần có vậy thôi nhưng sẽ giúp em trưởng thành hơn rất nhiều.
Hiện tại em cũng chỉ đang giữ mối quan hệ bạn bè với người ấy vì em cũng xác định sẽ nói thẳng tình cảm khi về nhà gặp mặt và bắt đầu yêu khi em đã đủ trưởng thành. Như vậy chẳng khác gì với việc em đang chủ động "đặt chỗ" trước với người ta, nhưng cũng chưa hẳn là yêu. Mà cứ dùng dằng một mối quan hệ không rõ ràng như thế thì bản thân người ta có chấp nhận được điều đó hay không? Muốn đủ lí do để níu giữ mối tình này thì nên tỏ tình và chờ đợi phản hồi của người ấy. Bằng cách ban đầu em có thể chủ động liên lạc thường xuyên hơn, quan tâm chu đáo hơn, nhân dịp nào đó cũng có thể tặng một món quà nhỏ để thể hiện tình cảm. Lắng nghe tín hiệu từ phía người ấy và nếu như mọi việc suôn sẻ thì hãy chờ một thời cơ nào đó để bày tỏ tình cảm của mình dành cho nàng.
Em cũng khá tự tin vì em có mối quan hệ khá gần với gia đình nhà cô ấy, gia đình em cũng khá giả, nhưng em cũng không là "duy nhất" có được những điều đó. Nếu như em cảm nhận người con gái đó thực sự có ý nghĩa với cuộc sống của em thì cũng đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của bản thân mình. Thời gian có thể chờ đợi em nhưng lại không chờ đợi người khác. Trong khi đó, các em lại có một khoảng cách khá xa, cũng mới chỉ là sinh viên những năm đầu Đại học, cuộc sống còn nhiều đổi thay, không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra.
Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn cũng như bất cứ ai đều không thể khẳng định chắc chắn em sẽ thành công bởi tình cảm bao giờ cũng cần xuất phát từ cả hai phía. Ở bản thân em đã rõ ràng rồi, nhưng còn ở phía người ấy thì hiện tại vẫn đang là một "dấu hỏi". Nhưng em cứ thể hiện sự nhiệt tình và chân thành đi. Kể cả xác định tình huống người ta từ chối em, mà em vẫn giữ được sự liên lạc thì cũng biết đâu đến một ngày tình thế sẽ thay đổi. Nhưng làm gì thì làm, tốt hơn hết hãy để cho đối phương được cảm nhận sự thoải mái em nhé. Chúc em thành công trong công việc và đường tình yêu suôn sẻ!
Chỉ "cọ xát" bên ngoài với bạn trai thì có mang thai được không ?
Năm nay cháu đã được 18 tuổi. Thời gian vừa rồi cháu và bạn trại đã có cọ xát một chút giữa dương...
yêu người có gia đình, sắp ly hôn, đòi chia tay, thử thách tình cảm
Mình và anh ấy đều có gia đình, gần đây hôn nhân của mình sắp đi đến việc li dị. Quen nhau được...
màng trinh, ngã xe, quan hệ, tình dục, lần đầu, ra máu, cuasotinhyeu
Em năm nay 20 tuổi và có quan hệ lần đầu hôm 2/6 và có ra máu trong lúc quan hệ. Cảm giác là đau...
tình yêu, cửa sổ tình yêu, tình cảm, quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu, san sẻ, niềm tin, tin tưởng
Bình thường, vì lịch học và thời gian trong môi trường công an khắt khe nên bọn em rất ít có thời...
sùi mào gà, 2 tháng, q.h không lành mạnh, mụn thịt, súp nơ, hồng trắng, nam giới,cuasotinhyeu
Cháu là nam 24 tuổi. Gần đây dương vật cháu nổi một nốt mụn thịt ở thân dương.v, không đau và...
Dựa vào kết quả sinh thiết để xác định giai đoạn....
Em có câu hỏi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Em có mẹ xét nghiệm sinh tiết ở viện ung bướu. Kết...
viêm phụ khoa, do vi khuẩn, viêm âm đạo, loét âm đạo, cuasotinhyeu
Khoảng 1 tuần nay cháu bị ngứa ở môi lớn. Phía trong môi lớn của cháu có các vùng đỏ, nhầy giống...
Nội dung khác
Ăn kiêng, giảm cân, nguyên nhân dẫn đến tăng cân
Ăn uống lành mạnh và tập luyện thể thao thường xuyên là những điều then chốt để giảm cân. Trong...
13:35 - Tin tức
Tình yêu, kết thúc, chia tay, lỗi lầm, cửa sổ tình yêu.
Trước đây, khi con đường của cả hai giao nhau và giữa hai người nảy nở tình yêu. Hai người từng...
18:35 - Tin tức
Trang phục, Hương Tràm trên đất Mỹ, cửa sổ tình yêu.
Hương Tràm mặc quần ngắn, áo phông rộng, khoe dáng thon ở đường phố Mỹ. Đầu tháng 5.2019, Hương...
18:02 - Tin tức
bệnh hiểm nghèo, từ thiện, cuộc sống muôn màu
Anh Chang A Lòng vét hết túi nọ đến túi kia, chìa ra cho tôi xem một nắm tiền lẻ nhàu nhĩ. Anh...
10:35 - Tin tức
Thanh lịch, quý cô, thời trang, cửa sổ tình yêu.
Ăn vận đơn giản mà vẫn sang chảnh hết nấc, style của phụ nữ Pháp quả là hình mẫu mà ai cũng muốn...
17:35 - Tin tức
KỸ NĂNG SƠ CHẾ LÒNG LỢN SẠCH, NHANH, KHÔNG CÒN MÙI HÔI
Một trong những cách làm lòng lợn ngon là ngay từ bước đầu bạn phải sơ chế chúng thật sạch để...
14:35 - Tin tức
Khao khát thầm kín, khao khát mãnh liệt, người hướng nội, cửa sổ tình yêu.
Nếu bạn đang yêu hoặc hẹn hò với một người hướng nội, hãy ghi nhớ 7 điều dưới đây để đời sống...
16:35 - Tin tức
cách nấu chè củ năng, chè củ năng, cách nấu chè, cua so tinh yeu
Biết cách nấu chè củ năng, chị em có ngay tuyệt chiêu đánh bay cơn khát, bổ sung năng lượng cho...
15:02 - Tin tức
Những cách cân bằng cảm xúc trong mùa dịch
Bất kì ai cũng có cảm xúc vui, buồn. Cảm xúc có thể điều khiển hành vi. Vì vậy, cần phải biết...
09:05 - Tin tức