Choáng váng vì yêu phải một cô nàng hay giận
Chị ơi em có quen một người nhưng người ấy hay giận vô vớ. Em có nên tiếp tục hay không ạ, tâm tính thì bất thường đôi khi thấy vui vẻ đó rồi lại nóng giận lên. Mặc dù em thương người đó nhưng tính khí thất thường em có nên chủ động làm hòa hay nên im lặng.
Choáng váng vì yêu phải một cô nàng hay giận
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chị chào em. Giận hờn là gia vị trong tình yêu, "giận thì giận mà thương thì thương". Nhưng giận thì cũng phải có chừng mực thì mới dễ thở đúng không em, còn giận thường xuyên, giận vô cớ, giận quá đáng thì sẽ khiến tình yêu trở nên mệt mỏi. Em mới yêu một người nhưng đã bị xoay vần thế này thì cũng không tránh khỏi những bối rối. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn giúp em nhé!
Với những giận dỗi "có cớ" thì chắc là em cũng sẽ giải quyết dễ dàng hơn đúng không nào? Khi tìm ra được nguyên nhân rồi thì em cố gắng khắc phục nhé, nếu là lỗi do em thì nhớ là đừng lặp lại những điều mà khiến cho bạn gái cảm thấy khó chịu. Nhưng đã là giận "vô cớ", thậm chí là giận một cách "vô lý" thì em cũng nên lựa theo tình huống để giải quyết. Kiểu như khi con gái giận yêu, thì em cũng có thể trêu yêu lại được, để cho bạn gái phì cười quên luôn cơn giận. Nhưng còn những khi bạn giận dỗi mà làm cho em thực sự khó chịu thì em cũng cần nghiêm túc lại để điều chỉnh bạn gái nhé, tránh để cô ấy giận hờn thành thói quen. Có thể ngay lúc ấy em chưa cần góp ý cho bạn gái, nhưng sau đó em cũng cần nêu ra quan điểm của bản thân để bạn gái biết nhìn nhận đâu là nên và đâu là không nên.
Không phải mới yêu mà chúng ta ngại không dám chia sẻ với nhau đâu em ạ. Khi mọi thứ được rõ ràng ngay từ đầu thì sau này em mới không cảm thấy phải chịu đựng, ức chế. Mà công bằng để nhìn nhận, thì em cũng cần xem lại bản thân em đã thực sự tốt, đủ chững chạc và hiểu biết hay chưa? Người phụ nữ cũng thích những người đàn ông cao hơn cô ta hẳn một "cái đầu" cả về nghĩa đen và nghĩa bóng đó em ạ. Nếu như nghĩa đen chưa đáp ứng được thì nghĩa bóng cũng cần phải có. Bằng sự hiểu biết của mình, em có thể phân tích cho bạn gái thấy được cái gì đáng giận và cái gì không đáng giận.
Mà khi yêu nhau, nhất định không thể thiếu được sự chia sẻ và tôn trọng nhau em nhé. Em cứ làm gương trước với bạn gái đi, rồi dần dần bạn ấy cũng sẽ học hỏi được những thứ tốt đẹp từ phía em. Có như vậy tình cảm của các em mới theo đà đi lên được. Chị chúc hai em luôn có được những khoảnh khắc vui vẻ khi bên nhau nhé!