Chơi rồi nghỉ, nghỉ lại chơi, cuối cùng là "biệt tăm".
Chào chuyên gia.
Mình năm nay 31 tuổi, mình có quen 1 bạn nhỏ hơn 4 tuổi. Lúc đầu mới gặp mình thấy bạn rất trưởng thành và biết suy nghĩ, bạn cũng xác định với mình rõ ràng là sẽ tiến tới hôn nhân, và 2 đứa cũng đã về nhà của nhau để biết. Nhưng gia đình mình theo đạo, bạn thì là con một, lúc đầu bạn nói là không sao để từ từ thuyết phục 2 bên gia đình, nhưng quen nhau được 4 tháng thì gia đình bên bạn cương quyết nói không đồng ý. Sau đó thì bạn bận nhiều việc và từ từ không quan tâm mình nữa, bạn cũng không chủ động nhiều, mình nhắn tin gọi diện nhưng nhiều lúc cũng không được. Sau đó bạn hay đăng status buồn về tình cảm. Mình hỏi thì bạn nói đăng chơi không có gì hết. Được mấy ngày thì bạn nói là dừng lại.
Mình và bạn dừng rồi quay lại cũng 2 lần, tới mới đây mình quyết định là để bạn được tự do và sẽ ngừng với bạn, thì bạn lại nhắn tin nhiệt tình với mình như 2 đứa không có chuyện gì xảy ra. Mình thì còn yêu nên đã siêu lòng và cũng không nhắc về chuyện cũ nữa. Bạn cũng nghỉ việc ở công ty cũ và qua chỗ làm mới, nhưng được 2 tuần bạn lại nghỉ và nói công việc không phù hợp và về quê chơi. Từ lúc bạn về quê thì bạn lại im lặng và không trả lời tin nhắn của mình. Mình có việc nhờ nên đã gọi điện thoại nhưng bạn bấm máy bận và cũng không nhắn tin nói lý do. Mình nhắn hỏi thì bạn cũng không trả lời mà im lặng tuyệt đối.
Nhờ chuyên gia cho lời khuyên giúp là bạn đã muốn chia tay với mình đúng không, và việc bạn đối xử với mình là như thế nào hay do bạn thấy mình yêu bạn nhiều nên bạn đã đùa giỡn tình cảm của mình. Cám ơn chuyên gia nhiều.

Chào em. Thái độ ngập ngừng khi thì yêu khi thì im lặng của bạn gái khiến cho em cũng bị quay theo như chong chóng. Và cho đến thời điểm hiện tại sau khi bạn gái về quê thì bạn đã “im lặng tuyệt đối”, chắc rằng khác hẳn với những lần trước, cho nên em cảm thấy rất băn khoăn về tình cảm của bạn ấy dành cho em là như thế nào.
Tại sao sau những lần trước chia tay rồi quay trở lại, em không tìm hiểu rõ lý do để hai người cùng giải quyết triệt để vấn đề. Là do bạn ấy không vượt qua nổi rào cản của gia đình, hay về phía bạn ấy còn lăn tăn về em ở điểm nào đó, mà cũng biết đâu vì công việc chưa ổn định nên bạn gái cũng không xác định được định hướng ở trong tương lai…Sự im lặng trong tình yêu thực sự là một điều rất khó chịu và khi bạn gái đang làm điều này thì nó đang trái ngược hẳn với những nhận định ban đầu của em về cô ấy, đó là một người trưởng thành, biết suy nghĩ, xác định tiến tới hôn nhân với em.
Giờ có đặt ra hàng vạn câu hỏi vì sao thì cũng không thể hiểu nổi lý do bạn ấy im lặng thực sự là gì bởi bạn ấy mới là người biết rõ nhất điều đó. Mà cũng không thể suy đoán là người ta có đùa giỡn với tình cảm của em hay không bởi biết đâu bạn đó cũng có nỗi khổ tâm không thể nói thành lời. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu, với độ tuổi của em, em cũng đã xác định nghiêm túc với mối quan hệ này nên cho đến thời điểm hiện tại em cảm thấy rất khó hiểu và hoài nghi. Thôi đành nhìn nhận vào thực tế là người ấy đã dừng liên lạc lại với em, dù lý do là gì đi chăng nữa thì em cứ chấp nhận dần dần sự thật ấy bởi nếu người ta yêu và quyết tâm tiến tới với em thì bạn sẽ không làm như vậy, hoặc ít ra cũng cần cho em một lý do chính đáng.
Thật khó để tìm được câu trả lời nếu như người ta không sẵn sàng để chia sẻ. Nếu em có thể hỏi thăm bạn ấy qua kênh thông tin là bạn bè thì tốt, còn không thì cũng dành thời gian vào việc khác để quên dần đi câu chuyện này em ạ. Chị mong rằng em sẽ có được hạnh phúc và chúc em công việc thuận lợi!