Chọn đúng thời điểm để "khủng bố" tinh thần bạn trai bảo sao "bị" chia tay
Chuyện là em và anh ấy quen nhau gần được 2 năm rồi vì là hai người học chung trường kiến trúc nên hay cùng làm đồ án với nhau. Trước đó em và anh ấy cũng chia tay một lần vì em giận dỗi trước ngày anh nộp đồ án sau đó em xin lỗi và hứa không như vậy nữa và rồi anh đồng ý quay lại. Khoảng thời gian quay lại đó, bọn em cãi nhau ít hơn, biết cách giảng hoà mỗi khi cãi nhau, có những chuyến du lịch vô cùng vui vẻ, anh chủ động quan tâm em nhiều hơn, có những hành động mà trước đó em ít khi nhận được.
Qua đồ án đầu sau chia tay đó, em không giận ảnh mọi thứ trôi qua êm đẹp. Cho đến đồ án thứ hai, em chúc anh ấy 10 điểm. Nhưng đến ngày cuối, em tới "ngày", tâm lí thay đổi khó chịu nhạy cảm, có lẽ ảnh quá tập trung vô đồ án mà quên đi em đang tới "ngày", cho nên em càng có lí do để giận anh. Khi biết em giận anh anh đã không trả lời điện thoại hay bất kì tin nhắn nào của em. Nộp đồ án xong rồi anh với em cãi vã rồi anh chủ động nói lời chia tay. Mấy ngày sau em dùng nhiều lời nói để níu anh lại nhưng câu trả lời của anh là không. Anh nói hết tình cảm với em rồi. Anh cũng chủ động tặng món quà cuối cho em là món đồ em thích khi còn quen. Và nói với em rằng tạm thời nên làm bạn như này đi anh ấy không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ nữa.
Hôm sau khi em bình tĩnh được rồi em với ảnh có cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng nghiêm túc nói về cả hai đã tổn thương vì điều gì và anh xin lỗi vì không đáp lại tình cảm của em được. Em vui vẻ trò chuyện chỉ ra điểm không tốt của anh cần phải sửa để không làm tổn thương người đến sau nhưng trong lòng em không muốn chút nào. Chương trình nghĩ em có khả năng nào để quay lại không ạ. Em thực sự không hết yêu anh được ạ.

Chào em. Bạn trai đã dứt khoát chia tay với em, còn em thì băn khoăn không biết em còn có khả năng nào để hai người có thể quay trở về với nhau hay không. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ giúp em nhìn nhận thấu đáo vấn đề nhé!
Em nghĩ sao về việc cứ trước ngày quan trọng của bạn trai – đó là ngày bảo vệ đồ án tốt nghiệp, lại bị người yêu giận dỗi vì những chuyện không đáng có. Tình yêu rất quan trọng, nhưng sự nghiệp, công việc, học tập,…cũng quan trọng không kém em à. Anh có thể dành cả cuộc đời cho em, nhưng còn những ngày như bảo vệ đồ án thì chỉ có một thời gian rất ngắn, ngắn nhưng lại đánh giá cả quá trình học tập. Thay vì em để cho bạn trai có một tâm lý thoải mái, thì em lại chọn đúng thời điểm này để giận hờn, cả hai lần đều như vậy, bảo sao bạn trai cảm thấy chán chường mối quan hệ này.
Chẳng nhẽ em trách bạn trai vì sự vô tâm, nhưng em quên đi một điều rằng các em đã có những khoảng thời gian thực sự vui vẻ khi ở bên nhau. Trong khi bạn trai thực sự cần một khoảng thời gian để tập trung vào việc học, thì em lại cho rằng bạn không đủ tinh tế, quan tâm tới em. Đúng ra có lẽ bạn trai mới phải là người cảm thấy hụt hẫng vì có một người yêu không biết thấu hiểu nhưng lại chỉ muốn người khác nghĩ cho mình
Bạn trai có quay trở lại hay không là điều chẳng ai có thể nói trước được. Nhưng trước tiên, chị cũng khuyên em nên rút kinh nghiệm qua lần này, cũng đừng giận dỗi, đừng trách móc bạn trai vì em mới là người cần phải sửa đổi trước đó là điều mình có thể làm được. Những gì cần nói với em, chị nghĩ bạn trai cũng đã chia sẻ thẳng thắn rồi. Giờ trước mắt em cứ hoàn thiện bản thân dần dần em nhé. Còn chuyện sau này ra sao thì cứ để thời gian cho em câu trả lời. Chúc em ngày càng trưởng thành và chín chắn!