Chưa chính thức chia tay nhưng rất có thể sẽ chẳng còn là gì của nhau cả...
Em và cô ấy bằng tuổi nhau 18 tuổi, đã quen nhau được 8 tháng. Bây giờ chúng em đã thỏa thuận là cho nhau thời gian riêng, chưa chính thức chia tay nhưng rất có thể là chúng em sẽ chẳng còn là gì của nhau cả.
Chuyện là như thế này, ban đầu bọn em rất hạnh phúc, lúc nào cũng nghĩ đến nhau; khoảng 3 tháng gần đây chúng em có nhiều bất đồng, lúc nào cô ấy giận cũng là em chủ động xin lỗi. Những lần cãi nhau to em thường không kìm chế được cảm xúc mà có những hành động trẻ con, nhưng cô ấy vẫn tha thứ và tiếp tục yêu em. Khoảng thời gian gần đây cô ấy hay mệt mỏi trong người nên hay bực bội với em. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến vì một lý do nhỏ thôi cô ấy đã nổi đóa lên và chia tay. Em vẫn bình tĩnh năn nỉ xin lỗi như mọi lần, dù em xin lỗi chân thành nhưng em mà có cảm giác thiếu tôn trọng em là em lại không kìm chế được mà có những hành động lời nói thiếu suy nghĩ.
Dần dần cô ấy nói ra tất cả nói em trẻ con, cả 2 bọn em là sinh viên, thú thật là nhà em không được khá giả gì; còn cô ấy thì khá hơn. Đi chơi em trả tiền, em trả nhiều thì em hết tiền ăn các thứ, rồi cô ấy cũng nghĩ cho em, cô ấy chia sẻ cùng em, lúc em không có thì cô ấy trả hết. Nhưng dần cô ấy cảm thấy quá áp lực, từ mệt mỏi nhiều chuyện tình cảm đến chuyện tiền bạc, cô ấy muốn chia tay. Em thì cứ mãi níu kéo vì em sợ mất cô ấy. Cô ấy nói không muốn yêu nữa, chỉ muốn có bạn bè.
Trong thời gian chúng em giận nhau, cô ấy có quen một người bạn mới khá có điều kiện, lại có nhiều sở thích chung với cô ấy, đâm ra em ghen. Em sợ trong khoảng thời gian mệt mỏi này có người quan tâm cô ấy thay em, cô ấy sẽ mủi lòng. Cũng khoảng 1 tuần từ khi chúng em xa cách, em nhắn tin hỏi thăm rằng cô ấy có buồn nhiều không, cô ấy nói cô ấy đã khóc nhiều nhưng chúng em không thể quay lại được nữa. Lòng em đau thực sự, bây giờ em hối hận rất nhiều về những việc mình đã làm.
Em muốn hỏi chuyên gia rằng em có nên tiếp tục nuôi hi vọng, tiếp tục nhắn tin hay sẽ từ bỏ. Cô ấy có bạn bè nhiều, nhất là anh ta. Em sợ chúng em xa nhau lâu rồi cô ấy sẽ không còn yêu, không còn cần em nữa. Em đang rất bế tắc thưa chuyên gia.
ứng xử phù hợp, tổn thương trong tình yêu, mâu thuẫn, hoàn thiện bản thân, sai lầm, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trong bất kì mối quan hệ nào cũng sẽ tồn tại những mâu thuẫn, cãi vã, giận hờn; đó là điều không thể tránh khỏi bởi vì chúng ta sinh ra khó có ai có thể hòa hợp với ai một cách hoàn toàn. Tôi hiểu rằng em cảm thấy buồn rất nhiều khi bạn gái em muốn chia tay và băn khoăn không biết có nên tiếp tục níu kéo, hy vọng trong mối quan hệ này nữa không.
Em có chia sẻ rằng trong khoảng thời gian gần đây mối quan hệ giữa em và bạn gái có nhiều bất đồng, mâu thuẫn, hay giận hờn, cãi vã nhau. Không biết điều gì khiến hai em lại có nhiều mâu thuẫn như vậy? Em đã có những hành động, lời nói như thế nào mà em cho rằng là thiếu suy nghĩ và khiến cô ấy bị tổn thương nhiều? Em đã làm gì để bù đắp lại sự tổn thương cho bạn gái? Như tôi nói ở trên, cãi vã, giận hờn là điều không thể tránh khỏi trong các mối quan hệ, nhất là trong tình yêu vì khi càng yêu nhau người ta càng đặt niềm tin và hy vọng càng lớn ở đối phương.
Đối với nhiều người, một chút cãi vã, một chút hờn giận giúp cho cả hai người thêm hiểu nhau hơn, gắn kết hơn. Tuy nhiên, điều gì cũng nên ở mức độ vừa phải, khi sự cãi vã, hờn giận quá nhiều cũng khiến cho người trong cuộc mệt mỏi, chán nản và vì thế vô tình đẩy chúng ta xa nhau khi nào không hay. Tôi tin rằng rằng em đã có được cho mình những bài học sau những việc đã xảy ra để có được cách ứng xử phù hợp.
Cuộc đời chúng ta không có ai là hoàn hảo, chính vì vậy dù ít dù nhiều chúng ta đều phạm phải sai lầm. Quan trọng là sau tất cả những sai lầm đó chúng ta biết mình sai ở đâu và cố gắng tìm cách sửa đổi. Nếu may mắn, chúng ta được sửa sai ngay ở mối quan hệ mà ta đã sai; nhưng có những lúc ta lại phải rút kinh nghiệm ở mối quan hệ này để những mối quan hệ sau ta cẩn trọng hơn, không lặp lại sai lầm đó nữa. Thực ra, tôi không hiểu được bạn gái em đã tổn thương như thế nào, bạn ấy mong chờ ở em điều gì và bạn ấy muốn chấm dứt mối quan hệ này vì lý do gì nên thật khó để tôi có thể cho em một lời khuyên rằng em có nên tiếp tục nuôi hy vọng trong mối quan hệ này nữa không? Nhưng khi ta cố gắng hết mình vì một điều gì đó rồi thì dù kết quả thế nào ta cũng sẽ không hối hận.
Thế nên, em thử xem lại xem mình đã làm điều gì, và em có thể làm gì để cô ấy nhìn thấy được tình cảm và sự thay đổi của em? Đôi khi, lời nói hay những dòng tin nhắn không có ý nghĩa nhiều bằng sự thay đổi bằng hành động của em. Và đôi khi, việc ở bên cạnh cô ấy như một người bạn, hỗ trợ cô ấy những lúc gặp khó khăn cũng là cách để em có thể tạo dựng niềm tin và tình cảm dần dần.
Trong trường hợp em đã cố gắng hết sức rồi nhưng người yêu em vẫn không có lại tình cảm với em, không muốn quay về với em thì em hãy học cách chấp nhận. Điều gì xảy đến trong cuộc đời chúng ta cũng đều có ý nghĩa của nó. Nếu không có sự việc lần này liệu rằng em có nhìn ra được những điểm chưa hoàn thiện của mình để mà sửa đổi đúng không em.
Lạc quan lên em nhé! Chúc em sức khỏe!
có thai, thuốc đặt, safaria, siêu âm, phát hiện, có thai, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Có thai nhưng không biết nên lỡ đặt thuốc safari. Bác sỹ tư vấn giúp cháu. Kỳ kinh cuối của cháu...
Có thể chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh lậu mạn tính được không?
Em đã bị bệnh lậu này được một khoảng thời gian dài và cũng đã điều trị ở bệnh viện Bạch Mai...
mang thai, thai ngừng phát triển, nguyên nhân, sinh sản, cuasotinhyeu.
Em có thai 4 lần trong 4 năm, mà các lần thai đều không phát triển nhưng không tìm được nguyên...
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
sinh lý nữ, tình dục , quan hệ,môi lớn, môi bé, cảm giác
em năm nay 25 tuổi, em xin hỏi việc môi bé to vượt ra khỏi môi lớn có phải em đang bị bệnh gì hay...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, thăm khám, phụ khoa, cuasotinhyeu
Con tôi năm nay 15 tuổi, chưa có kinh nguyệt nhưng có vài lần tôi đã thấy nó thủ dâm. Các bé gái...
Nội dung khác
nói đùa, tình phai nhạt, không chấp nhận, bạn gái giận, hối hận
Ngay kể cả khi 2 đứa không gần nhau, lúc đi làm, đi xa - vì em làm ở Bệnh viện, cô ấy thì đi công...
12:01 - Tâm sự
gia đình, nguy cơ tan vỡ, sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ, khác biệt giữa nam và nữ, cua so tinh yeu
Đàn ông và phụ nữ đều có những mong muốn cơ bản trong mối quan hệ và những mong muốn này ở hai...
08:02 - Tin tức
Nhà hàng hải sản, hải sản ngon, giá cả hợp lý, cửa sổ tình yêu.
Không chỉ sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp, Phú Quốc (Kiên Giang) còn làm say lòng du khách bởi...
06:35 - Tin tức
Tại sao phụ nữ không thích đàn ông quá thật thà? Có ba lý do
Khi đàn ông cưa cẩm một người phụ nữ và muốn chiếm được trái tim cô ấy, sự thật thà quá mức...
08:32 - Tin tức
Dân Hà Nội lùng mua rau kim cương, đồ lạ mới về giá đắt, cháy hàng
Rau bông tuyết hay còn gọi là rau kim cương bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội, được người dân ráo riết...
14:35 - Tin tức
kinh tế nông thôn, tăng thu nhập, trồng cây ăn quả, trồng cây trên đất dốc, xóa đói giảm nghèo, cua so tinh yeu
Trồng cây cho thu nhập cao đã khẳng định ý chí quyết tâm dám nghĩ, dám làm của chàng trai dân tộc...
12:35 - Tin tức
Nên ăn gì để tăng sức đề kháng phòng chống dịch COVID-19?
Trước dịch bệnh COVID-19 lây truyền nhanh chóng và chưa có thuốc đặc trị hay vaccine phòng ngừa,...
10:51 - Tin tức
Tình yêu, Sai lầm trong tình yêu, cua so tinh yeu
Khi yêu, bạn sẽ phát hiện ra rằng bản chất của tình yêu là sự không hoàn hảo. Người bạn yêu có...
19:05 - Tin tức
Người đàn ông đầu tiên được tiêm vắc xin COVID-19 trên thế giới qua đời
Cụ William Shakespeare - người đàn ông đầu tiên trên thế giới được tiêm vắc xin ngừa COVID-19...
10:35 - Tin tức