Chưa "sẵn sàng" đừng vội trút bỏ "áo quần"...
Em có quan niệm không quan hệ trước hôn nhân, nhưng người yêu mình thì không thế. Anh ấy muốn chắc chắn vì nghĩ có quan hệ sẽ dễ dàng dẫn tới hôn nhân hơn. Em không đồng ý với quan điểm này, rất nhiều lần em đã đề cập tới vấn đề này khi cả 2 tiếp xúc lâu với nhau và anh lại có ham muốn. Nhiều lần gay gắt. Anh ấy đồng ý, nhưng cứ sau khoảng thời gian dài vài tuần lại đâu vào đó... Mình rất yếu lòng, rất nhiều lần quyết tâm không để anh ý làm gì, trong suy nghĩ nếu có mình sẽ nổi khùng nên, nhưng mình lại không làm được thế.
Có lần đã để cậu bé và cô bé tiếp xúc gần nhau khá lâu, nhưng bọn em không quan hệ, anh ấy đưa tay vào cô bé. Em sợ anh chạm tay vào cậu bé rồi nên rất lo lắng. Lúc đó, em mới qua kì kinh được 1 tuần(28/8), em đã uống thuốc khẩn cấp để đề phòng. Đến ngày 2/9, đó là lần đầu anh đưa tay sâu vào âm đạo, khiến em bị đau và chảy máu trong vòng 3 ngày. Em thắc mắc nguyên nhân do uống thuốc làm thay đổi chu kỳ hay do đưa tay vào làm tổn thương. Đến nay em vẫn chưa có trở lại.
Còn nữa mới đây do tức giận, mình muốn 2 đứa xa nhau 1 thời gian nên anh ép em, em chống cự, khi anh vừa đưa cậu bé vào cô bé, em cảm thấy hơi đau rát và em đã đấy anh ra. Liệu có khả năng em bị dính bầu không ạ? Em muốn được giải đáp các thắc mắc trên và nhờ các chuyên gia tư vấn để giúp em bảo vệ quan niệm không quan hệ khi không sẵn sàng trước hôn nhân và bảo vệ tình yêu của mình.

Chào em!
Khi tình yêu đi đến mức độ thân thiết việc đôi bên có ham muốn tình dục là điều không thể tránh khỏi và sẽ có những ý kiến, quan điểm trái chiều về việc quan hệ tình dục trước hôn nhân. Tôi không bác bỏ quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng cũng không cổ xúy cho hành động đó. Bởi bản thân tình dục không xấu, nó chỉ chỉ xấu khi xuất phát từ ý đồ xấu , không lành mạnh.
Bạn trai em “ muốn chắc chắn vì nghĩ có quan hệ sẽ dễ dàng dẫn tới hôn nhân hơn”. Trên thực tế tình yêu chín muồi cùng với các yếu tố công việc, cuộc sống, gia đình thuận lợi,… sẽ đi tới quyết định kết hôn. Việc đã quan hệ tình dục không phải là bảo hiểm của tình yêu. Lấy gì làm đảm bảo rằng khi em trao cho cậu ấy tất cả là cậu ấy sẽ cưới em. Có thể vì một chuyện khách quan gì đó, hay cũng có thể là vì cậu ấy đã “tỏ đường đi lối về” rồi mà muốn chia tay em để tìm thứ mới lạ hơn. Cậu ấy sẽ dễ dàng đến với người mới còn em thì sao. Em sẽ dằn vặt chính mình hay đau khổ trước sự không cởi mở của người sau. Em đã đúng khi muốn bảo vệ quan điểm của mình.
Cho hay không cho hoàn toàn nằm trong quyết định của em. Không tránh được những lúc gần gũi khiến hai em không kiềm chế được cảm xúc nhưng hãy lý trí để nghĩ về những hệ quả mà em phải chịu. Khi gặp gỡ nhau hai em nên tránh những không gian riêng tư, tránh những yếu tố có thế kích thích ham muốn. Em luôn phải có sự cương quyết, cứng rắn hơn với trước lời nói ngọt ngào và cảm xúc của bản thân mình. Em hãy cứ gay gắt khi cần thiết. Câu ấy sẽ biết “mền nắn rắn buông” mà tôn trọng quyết định của em, chấn chỉnh lại mình tìm ra cách tốt nhất để giữ gìn mối quan hệ thay vì chăm chú đến chuyện sinh lý kia. Đừng sợ mất cậu ấy bởi nếu như cậu ấy chia tay em vì không được “thỏa mãn” thì một người như vậy không đáng để em tiếc nuối.
Riêng về phần lo lắng mang thai của em thì việc em có quan hệ ngoài và quan hệ thâm nhập chưa xuất tinh đó vẫn có khả năng mang thai. Tôi không rõ việc em có ra máu 3 ngày thì lượng và tính chất máu ra sao. Nó có thể là biểu hiện tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp hơn là do tổn tương tay cậu ấy gây ra. Em nên theo dõi chu kì kinh nguyệt của mình và có chủ động thử thai nếu có tình trạng chậm kinh so với chu kì kinh trước. Em nên tìm hiểu thêm về kiên thức sức khỏe sinh sản và tình dục để có biện pháp bảo vệ tốt nhất cho mình.
Hãy chỉ làm những điều mà em cảm thấy thoải mái và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho nó em nhé.
Thân chào em!